Bà Trịnh Thị Ngát trở thành cổ đông lớn của Công Ty Cổ Phần Olic System

29/04/2022 15:27

Bà Trịnh Thị Ngát được biết đến là Diamond CEO của Công Ty Cổ phần Olic System – một trong những doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam.

ba-trinh-thi-ngat-1-1651220485.jpg

Cổ đông Trịnh Ngát cùng Giám đốc Nguyễn Quý và Chủ tịch Vũ Nga

Diamond CEO Trịnh Ngát (SN 1986), sinh sống tại Hà Nội. Bà bắt đầu kinh doanh các sản phẩm của thương hiệu Olic từ năm 2015 với số vốn ban đầu là 3 triệu đồng. Sau 7 năm phát triển, đến nay bà đang điều hành đội nhóm gồm 2000 thành viên. Bà đưa ra định hướng cho team trong năm 2022 sẽ bán đa mã sản phẩm, luôn nỗ lực để vượt qua khó khăn. Mong muốn của bà trong năm 2022 doanh thu thực ít nhất là 100 tỷ đồng.

Diamond CEO Trịnh Thị Ngát chia sẻ: “Ban đầu khi đến với Olic, tôi được một người thân cùng quê giới thiệu nên biết đến các sản phẩm của Olic. Tôi muốn thử sức bản thân, xem bản thân làm được đến đâu và có tố chất gì đặc biệt.

Sau nhiều năm thực chiến, tôi nhận ra rằng chỉ cố gắng thật nhiều mới có thể thành công. Trong chặng đường đã qua, có nhiều giai đoạn tôi và đội nhóm của mình bị mất phương hướng, thất bại nhiều lần Nhưng chúng tôi vẫn kiên trì trụ vững, kiên trì tìm ra con đường đúng đắn nhất”.

“Bán hàng cần có cái tâm, bán hàng cần có đạo đức”, đó là câu nói tâm đắc của Diamond CEO Trịnh Ngát. Bà cho rằng không chỉ trong kinh doanh mà trong tất cả mọi việc, chúng ta cần đặt giá trị đạo đức lên hàng đầu, chú trọng đến lợi ích khách hàng thì mới có thể thành công.

Từ tháng 4/2022, bà Trịnh Thị Ngát trở thành cổ đông lớn của Công Ty Cổ phần Olic System. Hiện bà sở hữu 150.000 cổ phần, tương đương với 5% vốn điều lệ. Bà cũng được bổ nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT.

ba-trinh-thi-ngat-2-1651220654.jpg

Lễ ký kết hợp đồng chuyển nhượng cổ phần

Thay mặt ban lãnh đạo, Chủ Tịch Vũ Nga bày tỏ niềm vinh dự khi có sự góp mặt của cổ đông lớn. Qua đó, Chủ tịch cũng gửi lời chúc mừng đến Diamond CEO Trịnh Ngát. Chúc chị sức khoẻ dồi dào để phát triển công việc, tạo nên nhiều giá trị tốt đẹp và bền vững cho bản thân nói riêng và Olic nói chung.

Dự định tương lai của bà là: Xây dựng được hệ thống bền vững; Hỗ trợ nhân viên mua được nhà đất; Mong muốn doanh thu thực ít nhất trong năm 2022 là 100 tỷ đồng. Về bản thân, năm 2022, bà muốn sở hữu 5 mảnh đất và xây dựng hệ thống có 2 Diamond CEO và 5 GOLD CEO cùng với 6 CEO.

t1-1651220759.jpg

Cổ đông Trịnh Ngát và các thủ lĩnh cấp cao của team Cá Mập

Được biết, Olic là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam.Hiện tại Olic có hệ thống kinh doanh trên khắp cả nước và một số nước trong khu vực Đông Nam Á, định hướng phát triển năm 2022 Olic hướng đánh mạnh tại thị trường các nước trên thế giới , đặc biệt là khu vực Châu Á.

t2-1651220799.jpg

Chủ tịch Vũ Nga và Phó chủ tịch Trịnh Ngát

 

Bạn đang đọc bài viết "Bà Trịnh Thị Ngát trở thành cổ đông lớn của Công Ty Cổ Phần Olic System" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Thương hiệu. https://vanhoaphattrien.vn | Hotline: 08.4646.0404  | Đọc phiên bản tiếng Anh TẠI ĐÂY