Bí quyết sống, làm việc và định cư tại Cộng hòa Séc cho người lao động và doanh nhân.

Trong bài này, Phong Nguyễn, đại diện CitiLand.Eu, chia sẻ với các bạn những bí quyết cần biết để làm việc, sinh sống và tham gia định cư tại Cộng hòa Séc.

Phong Nguyễn hy vọng bài viết này có thể giúp được những ai đang có kế hoạch đến Cộng hòa Séc du lịch, sống, làm việc hay định cư ở đây, có những trải nghiệm dễ dàng và tiện lợi hơn.

cong-hoa-sec-1-1660726270.png
Phong Nguyễn chia sẻ bí quyết sống, làm việc và định cư tại Cộng hòa Séc cho người lao động và doanh nhân.

Vấn đề đầu tiên khi đến một đất nước mới  là việc mua đồ ăn và  thực phẩm tươi sống cho cuộc sống hàng ngày, các bạn có thể đi đến các siêu thị gần nhà để mua hoặc ghé thăm website bán thực phẩm trực tuyến uy tín tại Cộng hòa Séc: trang kosik.cz. Mua sắm trên website này, bạn sẽ được giao hàng tận nhà và chất lượng thực phẩm thì rất tươi mới, đa dạng. 

Vấn đề thứ 2, Phong Nguyễn muốn chia sẻ là việc mua bán, thuê bất động sản tại Cộng hòa Séc. Khi mới đến đây, bạn cần có một căn hộ để ở và bắt đầu công việc. Bạn hãy vào trang sreality.cz , tại đây các bạn có thể thuê cho một một căn hộ hoặc một ngôi nhà với giá cả hợp lý. 

Vấn đề thứ 3, trong trường hợp cần mua thuốc hay chăm sóc y tế, bạn có thể vào trang medi-point.cz. Tại đây bạn có thể đặt thuốc online hoặc mua thuốc tại cửa hàng, đây là hệ thống bán thuốc trực tuyến được khá nhiều người tin dùng  tại Cộng hòa Séc.

Vấn đề thứ 4 là vấn đề đi lại trong Cộng hòa Séc và các nước châu Âu. Bạn có thể sử dụng ứng dụng đặt xe Boldt hoặc đăng ký vé xe bus qua ứng dụng Flix Bus hay vào trang amsbus.cz. Đây là những trang phổ biến sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều khi bạn muốn di chuyển tại Cộng hòa Séc và các nước châu Âu.

Vấn đề thứ 5, Phong Nguyễn muốn chia sẻ với bạn là việc đi máy bay tại các nước châu Âu và Cộng hòa Séc. Bạn có thể đặt mua vé máy bay trên trang website esky.cz. Đây là trang website bán hàng vé máy bay giá rẻ ở châu Âu, bạn có thể săn vé máy bay đi trong các nước châu Âu với giá chỉ từ 18 euro.

Vấn đề thứ 6, Phong Nguyễn, đại diện cho công ty CitiLand, muốn chia sẻ với bạn đó là chương trình định cư Cộng hòa Séc dành cho người lao động và doanh nhân.

Đây là chương trình Nhận giấy phép cư trú ở Liên minh châu Âu thông qua việc đăng ký làm việc tại Cộng hòa Séc.

Chi phí cho dịch vụ cư trú chỉ: 12.000 euro, tương đương với khoảng 300  triệu đồng.

Giá bao gồm hỗ trợ pháp lý đầy đủ để xin giấy phép cư trú cho người nộp đơn. Cộng hòa Séc cho phép bạn nhanh chóng có được giấy phép cư trú cho người nước ngoài làm việc tại một công ty ở Cộng hòa Séc, cũng như cho tất cả các thành viên trong gia đình của bạn.

cong-hoa-sec-2-1660726270.png
Phong Nguyễn chia sẻ chương trình Nhận giấy phép cư trú ở Liên minh châu Âu, thông qua việc đăng ký làm việc tại một công ty ở Cộng hòa Séc.  

Chương trình này dành cho các anh chị sau: 

• Dành cho những người muốn sống ở EU, có được quyền thường trú và quốc tịch.

• Dành cho những công dân cần nhanh chóng tìm việc với một nhà tuyển dụng đáng tin cậy ở EU để có được giấy phép cư trú tại châu Âu.

• Dành cho những người đánh giá cao Cộng hòa Séc về chất lượng giáo dục, chăm sóc sức khỏe và sự thích ứng xã hội.

• Giấy phép cư trú tại Cộng hòa Séc thông qua việc đăng ký làm việc tại một công ty ở nước này. 

• Chương trình Cấp nhanh thẻ cư trú 1 năm, và gia hạn lên đến 5 năm. 

• Sau đó có thể nhận được giấy phép cư trú lâu dài 5 năm 

• Thời gian từ lúc làm hồ sơ đến lúc bay qua châu Âu chỉ khoảng 3 tháng. 

Thời gian xử lý để được cấp thẻ là từ: Khoảng 6 tháng đến 10 tháng. 

Những quyền lợi gì cho phép người nước ngoài có giấy phép cư trú tại Cộng hòa Séc và Liên minh châu Âu?  

Thứ nhất, Quyền đi lại tự do trong các quốc gia thuộc khối Schengen mà không cần thêm thị thực và các hạn chế trong thời gian bạn có giấy phép cư trú 

Thứ 2, Quyền sống ở Liên minh châu Âu . 

Thứ 3, Khả năng nhanh chóng có được thị thực đến Hoa Kỳ và Canada  .

Thứ 4, Quyền đưa gia đình bạn đến châu Âu.  

Thứ 5, Quyền cho bạn và con bạn nhận được một nền giáo dục chất lượng châu Âu.  

Thứ 6, Quyền kinh doanh chính thức ở Liên minh châu Âu.  

Thứ 7,Cơ hội mở tài khoản ngân hàng tại một ngân hàng đáng tin cậy ở châu Âu.  

Thứ 8,Cơ hội có được tư cách thường trú nhân của EU (năm năm sau khi có giấy phép cư trú  tại châu Âu).  

Bạn xem chi tiết Bí quyết sống, làm việc và định cư tại Cộng hòa Séc  tại link sau: https://www.citiland.eu/conghoasec

Hãy liên hệ ngay với CitiLand.Eu để nhận chương trình tư vấn miễn phí cùng chuyên gia về di trú đến Cộng hòa Séc. Hoặc truy cập vào website www.Citiland.Eu để biết thêm về giá các chương trình định cư khác như Pháp, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Latvia, Hà Lan, Ba Lan ….    và nhận miễn phí bộ tài liệu 100 BÍ QUYẾT SỐNG VÀ KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG  TẠI CHÂU ÂU.    

Phong Nguyễn chúc anh chị có một ngày tuyệt vời, chúc cho cộng đồng người Việt Nam tại châu Âu ngày một phát triển.