Ca sĩ Nguyễn Duy Trí - Giọng ca quen thuộc của dòng nhạc trữ tình, thính phòng

Trong suốt 8 năm đứng trên sân khấu, ca sĩ Nguyễn Duy Trí luôn tự không bằng lòng với chính mình mà vẫn luôn tìm tòi, sáng tạo trên con đường nghệ thuật.

Anh chinh phục khán giả không phải bằng ngoại hình, không phải bằng phong cách biểu diễn mà bằng chính giọng hát nội lực mà truyền cảm của mình.

Được biết, Nguyễn Duy Trí sinh năm 1994 tại An Nhơn – Bình Định, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Huế. Anh đã tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Huế hệ Trung cấp và Đại học chuyên ngành biểu diễn thanh nhạc.

a1-1663115257.jpg
Ca sĩ  Nguyễn Duy Trí.

Ca sĩ Nguyễn Duy trí may mắn được sinh ra trong gia đình có người đi trước làm nghệ thuật nên niềm đam mê với âm nhạc như có sẵn trong huyết thanh của anh. Anh được gia đình quan tâm và tạo điều kiện để theo đuổi đam mê của mình. Chính vì vậy mà ngay từ nhỏ, anh đã tham gia nhiều cuộc thi văn nghệ ở trường cũng như ở địa phương và giành được nhiều giải thưởng.

a2-1663115257.jpg

Trưởng thành từ phong trào nghệ thuật quần chúng, rồi lại được đào tạo chính quy trong môi trường Học viện Âm nhạc, ca sĩ Nguyễn Duy Trí có thể hát được rất nhiều thể loại âm nhạc. Tuy nhiên, với tiếng hát trữ tình ấm áp, ca sĩ Nguyễn Duy Trí hợp nhất và nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình, thính phòng. Ngoài ca hát ra thì Duy Trí còn biết chơi nhiều nhạc cụ và sáng tác, anh chuyên sáng tác các ca khúc trữ tình piano.

a3-1663115257.jpg

Đến nay, Duy Trí đã theo nghề ca hát được 8 năm. Trải qua nhiều thăng trầm cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp ca hát, Duy Trí đã dần chứng tỏ khả năng của mình và được rất nhiều khán giả, bầu show yêu thương. Duy Trí cũng hiểu được rằng, mọi khó khăn trong cuộc sống ai rồi cũng phải trải qua, nhưng điều quan trọng nhất là mình phải biết đối diện, vượt qua thử thách đó như thế nào. Chỉ cần cố gắng, nỗ lực hết mình theo đuổi đam mê, dù kết quả có ra sao thì mình cũng sẽ không cảm thấy hối tiếc.

Sở hữu chất giọng nam trầm, ấm áp, đầy nội lực, chàng ca sĩ Nguyễn Duy Trí đã thể hiện tất cả mọi cảm xúc và tình cảm vào từng lời ca, tạo nên nét riêng cho mỗi bản nhạc của anh. Với đam mê và tâm huyết với nghề nên anh được anh em đồng nghiệp, khán giả đón nhận và yêu mến.

a4-1663115337.png

Tiếng hát Duy Trí trầm ấm, tình cảm và vô cùng kỹ thuật, nên đã giành được cảm tình và sự mến mộ của rất nhiều đồng nghiệp và đông đảo khán thính giả trong và ngoài nước. Với giọng ca quen thuộc của dòng nhạc trữ tình, cổ điển và phong cách biểu diễn chân thực, giản dị có sức truyền cảm, cuốn hút, ca sĩ Nguyễn Duy Trí luôn để lại cho khán thính giả nơi anh đến những ấn tượng tốt đẹp.

Nguyễn Duy Trí luôn luôn nghĩ âm nhạc cần phải được bồi đắp chiều sâu từ trong chính bản thân mình. Cũng nhờ đó, anh đã theo đuổi ước mơ trở thành một nghệ sĩ biểu diễn chuyên nghiệp, tự tin cất giọng trước công chúng.

Trong thời gian tới, Nguyễn Duy Trí sẽ tiếp tục theo đuổi với đam mê ca hát. Anh sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa để gửi tới khán giả của mình những bài hát hay hơn. Đối với anh, được cống hiến và sống với tình yêu âm nhạc đó chính là hạnh phúc lớn nhất mà anh theo đuổi. Đồng thời anh cũng đang tìm kiếm đối tác phân phối âm nhạc tại thị trường nước ngoài và hi vọng sẽ được phục vụ các khán giả khó tính nhất, được hợp tác với các công ty âm nhạc hoặc các thương hiệu lớn.

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenduytri159357

Website: https://duytrisinger.com

Email: duytrisinger@gmail.com; audio@duytrisinger.com