Cách tải video TikTok mp3 làm hình nền động cho điện thoại

13/11/2021 14:40

Những video TikTok downloader mp3 chất lượng, đầy sáng tạo trên TikTok luôn khiến bạn thích thú và hào hứng. Nếu bạn đang muốn sử dụng những video ấy làm hình nền cho chiếc dế yêu của mình thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Cách lấy video TikTok downloader mp3 làm hình nền động trên hệ điều hành iOS

Bước 1: Trên iPhone của bạn, mở ứng dụng TikTok, sau đó tìm video mà bạn yêu thích.

Bước 2: Tiếp đó, bấm vào biểu tượng “Chia sẻ”/"Share". Tiếp theo, nhấn chọn “Ảnh trực tiếp”/"Live Photo". Video sẽ được chuyển đổi thành Live Photo và được lưu tại mục Ảnh của iPhone.

video-1-1636789002.png
Nhấn chọn “Ảnh trực tiếp”/"Live Photo".

Bước 3: Để cài đặt video này làm hình nền động cho màn hình khóa, bạn có thể xem Ảnh động tại ứng dụng Ảnh của máy, bấm vào biểu tượng chia sẻ. Sau đó, nhấn chọn “Sử dụng làm hình nền”. Ngoài ra, bạn cũng có thể bấm vào “Hình nền” trong phần Cài đặt. Sau đó, nhấn vào “Chọn hình nền mới”, rồi chọn Ảnh động từ danh sách.

Bước 4: Sau đó, bạn có thể thu phóng và di chuyển hình nền sao cho hợp mắt, vừa khung hình. Tiếp tục nhấn “Set”, chọn “Đặt màn hình khóa” hoặc là chọn “Đặt cả hai”. Trong iOS, hình nền động sẽ hiện ở màn hình khoá mỗi lúc bạn nhấn vào màn hình khóa. Lúc này, video TikTok downloader mp3 mà bạn cài đặt làm hình nền động sẽ phát.

video-2-1636789002.png
Hình nền động sẽ phát tự động.

Lưu ý: Bạn cũng có thể chọn "Đặt cả hai" để cài đặt hình ảnh động này làm ảnh nền màn hình khóa và cả màn hình chính. Tuy nhiên, ở màn hình chính của iPhone, nó sẽ không phải là ảnh động. Bởi vì trên iOS, hình nền động chỉ có thể hoạt động ở màn hình khóa của máy. Và một lưu ý nữa là nó chỉ hỗ trợ cho những iPhone có 3D Touch.

Bây giờ thì mỗi khi bạn nhấn và nhấn giữ hình nền trên màn hình khóa, như vậy video TikTok downloader mp3 sẽ tự động phát.

Cách lấy video TikTok downloader mp3 làm hình nền động trên hệ điều hành Android

Bước 1: Trên điện thoại hệ điều hành Android, trước tiên bạn phải tải xuống ứng dụng Tik Tok Wall Picture của Musical.ly từ Play Store.

Bước 2: Sau khi cài đặt, hãy mở ứng dụng TikTok lên và tìm video mà bạn yêu thích. Tiếp theo, bạn chạm vào biểu tượng “Chia sẻ”/"Share", tiếp tục chọn “Ảnh trực tiếp”/"Live photo".

Bước 3: Video sẽ được tải xuống và sau khi việc tải xuống được hoàn tất, bạn sẽ thấy màn hình hiển thị thông báo “Đặt hình nền”. Bạn có thể chọn cài đặt cho “Màn hình chính” hoặc là chọn “Màn hình chính và màn hình khóa”.

video-3-1636789003.png
Hình nền động trên hệ điều hành Android.

Như vậy là bạn đã cài đặt video TikTok downloader mp3 về điện thoại Android thành công rồi đấy.

Nếu bạn tải xuống nhiều video Tik Tok downloader mp3 dưới dạng Ảnh động và bạn muốn thay đổi hình nền bất kỳ khi nào muốn, bạn hãy mở ứng dụng Tik Tok Wall Picture. Tiếp theo đó, nhấn vào “Go Set Wallpaper”, và thao tác này sẽ đưa bạn đến các Ảnh động mà bạn đã tải về trước đó. Chọn Ảnh động bạn thích và chọn “Đặt làm ảnh trực tiếp”. Sau đó, bạn sẽ thấy nút “Đặt làm Hình nền” xuất hiện tương tự như trên.

video-4-1636789003.png
Thay đổi hình nền bất kỳ.

Để xóa nội dung đã tải xuống, bạn có thể nhấn vào biểu tượng (•••). Sau đó, nhấn chọn “Xóa”. Nếu như bạn xóa ứng dụng, hình nền động sẽ tự động trở lại như trước. Và khi bạn cài đặt lại ứng dụng, hình nền động sẽ tiếp tục có sẵn để bạn lựa chọn.

video-5-1636789002.png
Xóa nội dung đã tải xuống.

Lưu ý: Trên điện thoại hệ điều hành Android, hình nền động sẽ phát liên tục dù là bạn chọn cài đặt nó làm màn hình chính hay là màn hình khóa. Vì vậy, dung lượng pin của điện thoại có thể sẽ nhanh chóng cạn kiệt dần. Cho nên bạn hãy cân nhắc trước khi tải video TikTok downloader mp3 làm hình nền động cho điện thoại Android nhé.

Cách cài đặt video TikTok downloader mp3 làm hình nền điện thoại

Hiện tại, các video trên Tik Tok đều có logo, watermark hoặc là ID của người dùng. Chính vì thế, nó sẽ gây mất tính thẩm mỹ khi bạn cài đặt video này làm hình nền động cho điện thoại. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể download video TikTok tanpa wm, không bị dính logo bằng DownTik. Cụ thể như sau:

Bước 1: Tải video Tiktok mà không bị dính watermark bằng DownTik.

Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều phần mềm có thể giúp bạn download video TikTok. Nhưng Downtik là một phần mềm mà bạn nên sử dụng. Bởi vì phần mềm này giúp bạn xóa tất cả các watermark/logo trên video. Đồng thời, nó còn giúp chất lượng của video được tăng cao hơn.

Để tải được video TikTok bằng ứng dụng này cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện theo các thao tác sau: Đầu tiên, bạn truy cập vào DownTik.com. Tiếp theo, bạn vào ứng dụng TikTok rồi copy đường link liên kết của video mà bạn thích. Sau đó, dán đường link này vào tường của DownTik. Cuối cùng, bạn tải xuống video này về, rồi lưu vào vị trí của máy mà mình thích.

Bước 2: Cài đặt video TikTok làm hình nền động trên điện thoại.

Tiếp theo trong cách cài đặt video TikTok làm hình nền điện thoại, bạn cài đặt dùng video bạn vừa tải về để làm hình nền động cho điện thoại. Cụ thể thao tác như sau: Trước tiên, bạn truy cập vào phần Cài Đặt trên điện thoại. Sau đó, bạn nhấn vào mục Hình Nền chọn Thay hình nền mới rồi đến chọn vào video mà bạn vừa tải về từ DownTik. Tiếp đó, bạn chỉnh video sao cho phù hợp với màn hình điện thoại nhất. Cuối cùng, chỉ cần bấm Thiết Lập để cài đặt làm hình nền động là xong.

Mộc Lan
Bạn đang đọc bài viết "Cách tải video TikTok mp3 làm hình nền động cho điện thoại" tại chuyên mục Kết nối 1. https://vanhoaphattrien.vn | Hotline: 08.4646.0404  | Đọc phiên bản tiếng Anh TẠI ĐÂY