Câu chuyện thương hiệu của Jenny Đào Thu Hiền

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, ngay từ nhỏ, Jenny Đào Thu Hiền là một người ham học hỏi và luôn không ngừng phát triển bản thân. Ngoại ngữ là một trong các sở trường của cô. Và cũng nhờ thông thạo tiếng Anh và tiếng Trung, Thu Hiền có cơ hội học tập và sinh sống tại rất nhiều quốc gia và đặc biệt là làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Với chuyên ngành chính là kinh tế đối ngoại- ĐH Ngoại thương và Quản trị kinh doanh quốc tế- ĐH Minh Truyền (Đài Loan, Trung Quốc), ngay khi ra trường Hiền đã có cơ hội làm việc với với nhiều đối tác lớn: Đại diện Tổng công ty Sông Đà tại Đài Loan (2001), Trợ lý Tổng giám đốc kiêm Phụ trách chăm sóc khách hàng VIP tại Công ty Mẫn Năng, Đài Loan (2003), Giám đốc bán hàng tại Gami Group (2005), Đại Diện bán hàng TT VN tại Silicon power - Đài Loan (2009).

Sau gần 10 năm sinh sống, học tập và làm việc ở Đài Loan, năm 2010, Jenny trở về Việt Nam cùng ấp ủ dự định xây dựng sự nghiệp ngay trên chính quê hương của mình. Với những mối quan hệ và vốn ngoại ngữ sẵn có, Thu Hiền quyết định khởi nghiệp với lĩnh vực tư vấn đầu tư với nước ngoài và thành lập công ty riêng.

 

 

hien123-1659591416.jpg

Câu chuyện thương hiệu của Jenny Đào Thu Hiền

Tuy nhiên, sau gần 2 năm hoạt động, Thu Hiền nhận ra mình đã ở nước ngoài quá lâu nên khả năng nắm bắt về đặc trưng thị trường và khách hàng ở Việt Nam của  chưa đủ tốt để có thể thành công. Có những thời điểm, cô cảm thấy cô đơn trên chính quê hương của mình, gần như mất phương hướng về cả sức khoẻ, tài chính và sự nghiệp. Những khó khăn buổi đầu lập nghiệp tại Việt Nam khiến trong cô luôn tồn tại ý niệm là sẽ quay trở lại Đài loan để tiếp tục phát triển.

Đúng vào thời điểm khủng hoảng đó, Jenny Đào Thu Hiền có cơ duyên được gặp lại người thầyân nhân của cuộc đời cô, đó chính là vợ chồng thầy Thái Minh Huân và cô Từ Gia Dung (doanh nhân Đài Loan). Thầy cô đã giúp Thu Hiền nhận ra rằng, chỉ có xây dựng sự nghiệp trên chính quê hương của mình mới là tốt nhất và bền vững nhất.

Tuy nhiên, để thành công thì mỗi quyết tâm thôi là chưa đủ mà cần chọn đúng cơ hội, có được 1 HLV giỏi và có tâm, cộng với sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng của bản thân. Tại Việt Nam, Thu Hiền tập trung theo thầy Thái Minh Huân và cô Từ Gia Dung học tập, khởi nghiệp trong lĩnh vực sức khỏe. Bởi, với kinh nghiệm nhiều năm làm việc, trải qua các vị trí tại các doanh nghiệp khác nhau, tiếp xúc với rất nhiều người ở các tầng lớp trong xã hội, Hiền nhận ra rằng dù mình giỏi đến đâu, kiếm được nhiều tiền thế nào không quan trọng bằng có một gia đình hạnh phúc và một sức khỏe viên mãn. Việc khởi nghiệp từ ngành sức khỏe sẽ giúp cô vừa có tự do về sức khỏe, vừa có tự do về tài chính.

 

hien1-1659591514.jpg

Jenny Đào Thu Hiền

Nhờ có sự đào tạo, đồng hành và kết nối của Thầy cô mà Thu Hiền có cơ duyên được học tập tại môi trường đào tạo chuyên nghiệp, từ những người thầy trong nước và quốc tế của Học viện đào tạo Quốc tế Excellent- đơn vị được sáng lập bởi thầy Sunny Hsu - doanh nhân quốc tế người Đài loan và đại diện tại Việt Nam là Chủ tịch Nguyễn Thị Điệp. Với Thu Hiền, Chủ tịch Nguyễn Thị Điệp vừa có TÂM, có  TẦM lại có TÀI nên cô vô cùng ngưỡng mộ và luôn lấy làm tấm gương để học hỏi và phấn đấu.

Trong suốt chặng đường phát triển của mình, Hiền đã không ngừng học tập và lĩnh hội các kiến thức về sức khỏe chuyên sâu từ những người thầy có chuyên môn sâu trong nước và nước ngoài, những khóa học chuyển giao quốc tế...

Tới nay, sau hơn 10 năm phấn đấu, học tập và trưởng thành, Thu Hiền trở thành Giảng viên cấp cao dinh dưỡng được đào tạo bởi Viện dinh dưỡng quốc gia Việt Nam, HLV FitFreak chuyển giao quốc tế, HLV dinh dưỡng và vận động Fitness được đào tạo bởi Trường ĐH TDTT Bắc Ninh, Health Coach được chứng nhận bởi tổ chức uy tín của Mỹ. Không những vậy, cô còn là một Trainer/Health Coach/Life Coach để có thể giúp được nhiều người có cuộc sống cân bằng, khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc.

Để đồng hành cùng những người chung chí hướng, cùng nhau phát triển con đường riêng, Thu Hiền đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết, trí tuệ của mình để gây dựng và phát triển Beehomes - cộng đồng tự do về sức khỏe và tài chính. Có thể nói Beehomes là một sân chơi lớn, một hệ sinh thái để Hiền cùng những người bạn đồng hành trao giá trị đến cho cộng đồng, giúp tất cả những người đến với Beehomes đều có cuộc sống đủ đầy, cân bằng và tỏa sáng với chính những tài năng và bản sắc của mỗi người.

Tại Beehomes, những buổi gặp mặt offline hàng tuần trên văn phòng, những buổi trao giá trị đến cộng đồng qua zoom, những khóa học chuyên sâu cho những ai muốn phát triển về kinh doanh, dòng tiền...mang lại nhiều giá trị và kiến thức về tài chính, sức khỏe cho những người tham gia.

Bên cạnh đó, cũng không thể không kể đến các sản phẩm được Hiền tin dùng và giúp cho những người bạn đến với Hiền có thể sở hữu một sức khỏe tốt và một thu nhập xứng đáng là Nutrilite và Artistry- nhãn hàng uy tín đến từ Mỹ, chăm sóc sức khỏe toàn diện và giúp phụ nữ trở nên xinh đẹp, tự tin hơn.

Sự ra đời của Beehomes đã đánh dấu một bước chuyển trong sự nghiệp của Jenny Đào Thu Hiền. Lúc này, Hiền đã làm chủ thời gian, tự do về tài chính của bản thân và muốn dành trọn vẹn thời gian và tâm trí để giúp đỡ, hỗ trợ cộng đồng của mình được thay đổi và phát triển một cách mạnh mẽ.

 

 

hien2-1659591777.jpg

Thành công đến từ đam mê và sự sáng tạo không ngừng

Cũng trong quãng thời gian này, Hiền kết hợp với những chuyên gia trong lĩnh vực IT, fitness, làm đẹp, giáo dục, đào tạo...để đem đến cho cộng đồng những món quà, những sản phẩm và những giải pháp toàn diện mang tính cá nhân hóa dành cho mỗi người khi đến với Beehomes, để cùng nhau sở hữu sự tự do về sức khỏe, tài chính và thời gian, sở hữu "bánh xe cuộc đời" cân bằng và tròn đều.

Trong thời đại 4.0, công nghệ thông tin lên ngôi, mọi thứ được được xây dựng và phát triển trên các nền tảng online, mạng xã hội, các sàn giao dịch điện tử...khiến vai trò của con người bị lu mờ đi. Các chiến lược về marketing, webinar, livestream, bán hàng online bùng nổ làm cho cách thức giao tiếp, tương tác, kinh doanh... của chúng ta cũng thay đổi theo.

Tuy nhiên, khi thành lập Beehomes, Hiền vẫn luôn đặt ra cho cộng đồng mình những giá trị cốt lõi, tính nhân văn, có văn hóa doanh nghiệp và luôn hướng đến con người. Mỗi người đến đây đều có sự thấu hiểu bản thân, được những chuyên gia về tâm lý, về thấu hiểu con người thông qua những bộ công cụ chuyên sâu để giúp mỗi người khai thác được đúng thế mạnh của bản thân, phát huy được các tiềm năng để có hướng đi và sự phát triển trọn vẹn.

Với phương châm cung cấp chất lượng dịch vụ tối ưu cho khách hàng yêu quý, tất cả các HLV về sức khỏe và sắc đẹp trong cộng đồng Beehomes đểu được đào tạo nghiêm túc, khắt khe và cấp chứng chỉ chuyên nghiệp do Viện đào tạo Quốc tế Excellent hợp tác đào tạo với các đối tác uy tín hàng đầu trong ngành sức khỏe và sắc đẹp như: Trường ĐH TDTT Trung ương Bắc Ninh, Cao đẳng Y dược Cộng Đồng và Viện Dinh dưỡng Quốc Gia

251-1659592470.jpg

Jenny Đào Thu Hiền và Chủ tịch Viện đào tạo Quốc tế Excellent Nguyễn Thị Điệp tặng quà lưu niệm cho các đối tác quốc tế

Câu chuyện thành công không phải một sớm một chiều mà có được. Nó đòi hỏi nhiều công sức, nỗ lực, sự tập trung, kỷ luật của một người trong nhiều tháng, nhiều năm. Bản thân Hiền cũng đã trải qua rất nhiều ngành nghề, tiếp xúc mọi đối tượng nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển con người. Có câu "lựa chọn quan trọng hơn nỗ lực", với cùng một sự cố gắng, cùng trí tuệ, nhưng Hiền có thể nhìn ra, định hướng và tư vấn giúp cho mọi người có con đường, có phương pháp, có cách thức phát triển để đến được với thành công sớm hơn, tiết kiệm được nhiều năm cuộc đời để dành cho những điều có ý nghĩa hơn.

Hiện tại, Thu Hiền đang cùng các chuyên gia trong các lĩnh vực trực tiếp đào tạo, huấn luyện, coaching và đồng hành theo từng lộ trình, giai đoạn phát triển cho những người thực sự cam kết và muốn cho sự bứt phá sẽ có thành quả xứng đáng trong thời gian sớm nhất.

"Để có những thành tựu bước đầu như ngày hôm nay, từ đáy lòng mình Hiền luôn luôn biết ơn gia đình, đồng đội, khách hàng và đặc biệt biết ơn những người thầy, những ân nhân trong cuộc đời mình và các đối tác tuyệt vời uy tín đã luôn đồng hành giúp đỡ và chỉ dẫn để Hiền có cơ hội được làm việc và cống hiến chung tay góp phần xây dựng một cộng đồng cùng khỏe mạnh để sống với những ước mơ", Thu Hiền chia sẻ.

---

JENNY ĐÀO THU HIỀN

Nhà sáng lập Beehomes

Giảng viên dinh dưỡng Fitfreak Việt Nam

Thành viên đại gia đình Excellent Việt Nam và Thế giới

https://www.facebook.com/healhcoachjennydao/