CEO Dương Thanh Thủy tham dự buổi định hướng phát triển chiến lược của Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN Global

Vào ngày 23/12/2021, Buổi gặp mặt mừng Giáng Sinh với sự góp mặt của Chủ tịch WLIN Global và ban lãnh đạo của các WLIN Partner khu vực phía Bắc đã diễn ra tại Hà Nội. CEO Dương Thanh Thủy của NPS Vietnam đã tham dự với vai trò Chủ tịch sáng lập của WLIN Nature. 

Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN Global là là mạng lưới dành cho các nữ lãnh đạo doanh nghiệp và các tổ chức xã hội có mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh và mở rộng quan hệ trong nước cũng như quốc tế, với thành viên là những người nắm giữ vị trí từ cấp quản lý điều hành đến cấp lãnh đạo và các chủ doanh nghiệp. 

Với tôn chỉ “Kết nối để Đẹp hơn – Thành công hơn – Hạnh phúc hơn”, WLIN Global và các CLB WLIN Partner hoạt động vì mục tiêu đem lại các giá trị tích cực và kiến thức bổ ích để các thành viên phát triển bản thân.

Trong khuôn khổ chương trình, Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương – Chủ tịch WLIN Global đã chia sẻ về định hướng hoạt động của WLIN trong năm 2022 & dự định mở rộng hợp tác phát triển giữa các WLIN Partner, cùng hoạt động kết nối và vinh danh các nữ lãnh đạo xuất sắc. Các Chủ tịch sáng lập cùng các nữ lãnh đạo WLIN Miền Bắc đã bày tỏ sự đồng tình và ủng hộ với định hướng do Chủ tịch Nguyễn Thu Hương đề ra, với tâm thế hào hứng cho một năm hoạt động sôi nổi.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp trong Buổi gặp mặt mừng Giáng Sinh của WLIN Miền Bắc.