Chăm sóc sức khỏe chủ động bằng phương pháp dưỡng sinh đông y cổ truyền

Người xưa thường hay truyền nhau câu chuyện về sức khỏe bằng câu chữ “Thân Tâm Hợp Nhất - Nhân Sinh Vô Bệnh”. Với mong muốn là nơi tư vấn để có được liệu trình chăm sóc sức khỏe chủ động hiệu quả cao cho mọi nhà.

Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra buổi lễ khai chương Trung tâm Diệu Tuệ Spa – Dưỡng sinh Đông y cổ truyền (Diệu Tuệ Spa), đây hứa hẹn là một địa chỉ uy tín trong việc chăm sóc sức khỏe của mọi nhà không chỉ thúc đẩy việc cải thiện kết quả sức khỏe sớm hơn và can thiệp hiệu quả hơn về chi phí.

Việc chăm sóc sức khỏe chủ động bằng phương pháp dưỡng sinh đông y ngày càng được được mọi người chú trọng hơn.

Hiện nay, trong tình hình đất nước ngày càng đổi mới trên nhiều mặt kinh tế, chính trị, xã hội, văn hóa,… đi kèm với đó là đời sống của người dân Việt Nam ngày càng được nâng cao. Nhưng cùng với đó là nhu cầu về việc chăm sóc sức khỏe ngày càng được chú trọng cho cả thế hệ mới và cả những người cao tuổi.

Chị Lê Thị Loan xuất phát nguồn từ lò đào tạo về trong ngành Y tế là trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh, với gần 1 thập kỷ gắn bó trong lĩnh vực chủ động chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp đông y, chị vẫn luôn nung nấu cho ra đời một địa chỉ uy tín với mong muốn tạo ra một nơi có dịch vụ dưỡng sinh đông y cổ truyền với trang thiết bị được đầu tư, kỹ thuật công nghệ tốt nhất hiện nay được chuyên giao bởi các chuyên gia hàng đầu về Spa. Diệu Tuệ Spa ra đời hướng tới việc chăm sóc sức khỏe cho khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ được cảm nhận sự chu đáo, tận tụy, chuyên nghiệp và thấu hiểu.

Theo thống kế, mỗi người được phân loại ra 3 cấp độ về sức khỏe: Khỏe mạnh, Trung bình - Yếu và Bệnh tật, đối với một cơ thể sống quá “nghèo nàn” dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất sẽ không bao giờ có đủ sức đề kháng đề chống bệnh tật.

Mang sự tận tân đến khách hàng khi đến với Diệu Tuệ Spa.

Theo chia sẻ của chị Lê Thị Loan, chủ của Diệu Tuệ Spa đồng thời là cổ đông Công ty Ngự Y Cổ Phương (là công Ty đầu tiên xây dựng vũ đài phát triển, tạo dựng sự nghiêp cho những người đam mê lĩnh vực dưỡng sinh spa) cho rằng: Ngày nay, con người đang dần chuyển mình và quay về với những giá trị bên trong, các vấn đề sức khỏe và sắc đẹp dần được chú trọng song hành cùng nhau, trên thế giới phương pháp Dưỡng sinh được nhiều người sử dụng để làm đẹp phổ biến trên thế giới và đã có lâu giúp cho cơ thể của được trẻ hóa và làm chậm lại quá trình lão hóa. Dưỡng sinh Đông y cổ truyền tại Diệu Tuệ Spa là một sự kết hợp giữa dược liệu đông y và phương pháp chăm sóc sức khỏe giúp thông kinh lạc đem lại sức khỏe và sắc đẹp cho con người. Hiện nay phương pháp dưỡng sinh đông y tại Diệu Tuệ Spa có các dịch vụ chăm sóc cổ vai gáy, cửu cung khai vận vùng đầu, chăm sóc mặt bằng ngọc thạch cung đình, gội đầu dưỡng sinh, bảo dưỡng hồng đào, cùng với đó còn hỗ trợ đào tạo học viên, chuyển giao công nghệ dưỡng sinh cho các đối tác nhằm lan tỏa việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng dưỡng sinh đông y. Với mong muốn lan tỏa những nhiều tốt đẹp tới cộng đồng xã hội, Diệu Tuệ Spa luôn tạo điều kiện thuận lợi, cùng những chương trình ưu đãi chăm sóc miễn phí cho người lớn tuổi neo đơn.

Có thể nói rằng, khi áp dụng phương áp dưỡng sinh đông y sẽ mang lợi rất nhiều tích cực về chăm sóc sức khỏe, trong đó giúp cải thiện tinh thần, kích thích màu huyết lưu thông, giảm đau cơ và vùng đầu, đồng thời dưỡng sinh đông y còn giúp ngăn ngừa lão hóa, giúp chị em phụ nữ lưu giữ tuổi thanh xuân./.