CHIA SẺ BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP VỚI INA COLLAGEN CÙNG HUYỀN LIZZIE - VÂN TRANG CỦA “THƯƠNG NGÀY NẮNG VỀ”

Vai diễn Vân Trang trong bộ phim truyền hình đình đám “Thương ngày nắng về” của diễn viên Huyền Lizzie đã nhận được vô vàn lời khen ngợi của khán giả không chỉ bởi khả năng diễn xuất tài tình mà còn ở diện mạo trẻ trung xinh đẹp. Vậy bí quyết làm đẹp của Huyền Lizzie là gì?

Huyền Lizzie: “Tình cờ biết đến INA Collagen là sự may mắn!”

Khi nhận được lời mời vào vai Vân Trang của “Thương ngày nắng về”, Huyền Lizzie đã có không ít lo lắng. Bởi cô phải hóa thân thành một cô gái trạc 30 tuổi, làm giám đốc marketing cho một tập đoàn thời trang lớn và luôn xuất hiện với một vẻ ngoài xinh đẹp, thần sắc rạng rỡ.

ina1-1646558844.jpg
Thần sắc rạng rỡ của Vân Trang trong “Thương ngày nắng về” nhờ INA Collagen.

Nữ diễn viên chia sẻ rằng, lúc đó cô đã tìm kiếm rất nhiều các sản phẩm và phương pháp làm đẹp để có được một làn da căng bóng, trẻ trung phù hợp với vai diễn nhưng không mấy hiệu quả. Biết được băn khoăn đó, một người chị thân thiết trong đoàn phim có kinh nghiệm sử dụng các sản phẩm Collagen đã giới thiệu và tặng cho Huyền Lizzie INA Collagen có nguồn gốc từ Nhật Bản. Điều tuyệt vời là chỉ sau 01 liệu trình đầu tiên (khoảng 03 tháng sử dụng), các vết thâm sạm, đốm nâu, tàn nhang và nếp nhăn mờ hẳn; da cũng sáng hơn hơn 2 tone so với trước khi sử dụng. Huyền Lizzie đã hoàn toàn tự tin và sẵn sàng hóa thân thành Vân Trang xinh đẹp rạng ngời.

INA Collagen - Bí quyết trẻ đẹp của nữ diễn viên Huyền Lizzie

Sau một thời gian sử dụng, Huyền Lizzie cũng đã tìm hiểu kỹ hơn về INA Collagen và biết đây là loại collagen có thành phần vô cùng lành tính, an toàn cho da. Với hàm lượng 25.000mg collagen - cao nhất trên thị trường, đóng vai trò quan trọng trong việc thay thế và phục hồi các tế bào da chết, tái tạo cho sự tươi mới của làn da. Cũng nhờ đó mà công dụng của INA Collagen vượt trội hơn gấp 5 lần so với các sản phẩm khác.

ina2-1646558844.jpg
Huyền Lizzie bật mí bí quyết gìn giữ làn da “không” tuổi - INA Collagen.

Thông thường, collagen khi vào cơ thể sẽ được hấp thu vào xương, khớp và tóc trước nên nếu hàm lượng collagen thấp sẽ không thể tác động lên da được nhanh như INA Collagen. Ngoài ra, INA Collagen còn chứa các thành phần khác như: Elastin, HA và sữa ong chúa,... giúp nâng cơ, tăng độ đàn hồi cho da, cấp ẩm cho làn da căng bóng mịn màng.

ina3-1646558843.jpg

Tổng hợp tinh chất từ thiên nhiên kết hợp với bộ đôi Collagen & Elastin  giúp làn da săn chắc, đẩy lùi lão hóa.

“INA Collagen của Tập đoàn INTER TECHNO Nhật Bản còn được thiết kế vô cùng nhỏ gọn (1 hộp gồm 10 chai nhỏ 50ml), dễ dàng mang theo trong nhiều chuyến đi quay phim, đi công tác dài ngày của tôi” - nữ diễn viên bộc bạch.

Diễn viên Huyền Lizzie chọn INA Collagen làm quà tặng ngày 8/3

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, Huyền Lizzie cũng gợi ý INA Collagen như một món quà tặng mẹ để chăm sóc cả thể chất lẫn tinh thần cho người mẹ thân yêu của mỗi chúng ta.

ina4-1646558844.jpg
Diễn viên Huyền Lizzie gợi ý INA Collagen là món quà hoàn hảo tặng mẹ dịp 8/3.

Cô chia sẻ rằng, bản thân cũng đã mua INA Collagen cho mẹ dùng thử và sản phẩm giúp mẹ của nữ diễn viên ngủ ngon hơn, khỏi đau khớp và cải thiện các dấu hiệu lão hoá, làm cho cơ thể khỏe mạnh dẻo dai hơn. Đặc biệt, INA Collagen còn được cam kết “3 KHÔNG”: Không hắc, không tanh; Không nóng trong, nổi mụn; Không tăng cân - rất tốt cho sức khỏe phụ nữ.

Thương hiệu INA COLLAGEN đã được kiểm nghiệm lâm sàng, nhận được nhiều giấy khen bởi chính phủ Nhật và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành sử dụng.

 

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ Phần Thương Mại Suteki

Trụ sở chính Hà Nội: 58 Lưu Hữu Phước, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng HCM: 5/8 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Website: www.inacollagen.vn

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/inacollagen

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh