Chương trình Tết Trung Thu của yến sào Natunest có gì vui?

Hoà cùng không khí thiếu nhi cả nước đón Tết Trung thu năm 2022, những ngày vừa qua, các showroom yến sào cao cấp Natunest Khánh Hòa đồng loạt tổ chức chương trình trao quà cho khách hàng tại cửa hàng với hy vọng đem đến cái Tết đoàn viên, ấm áp tình yêu thương.

Tại chương trình lần này, Ban tổ chức chương trình đã chuẩn bị các món quà như bánh trung thu, áo thun, mũ lưỡi trai, bong bóng… để tặng cho khách hàng, đặc biệt là các bé được bố mẹ dẫn đến cửa hàng. 

Với phần quà nhỏ này, hi vọng sẽ gửi gắm chút vui, ấm cúng ngày Tết đến các em và gia đình. Natunest cũng xin gửi lời chúc tới tất cả các em nhỏ từ nông thôn tới thành thị, từ bé trai tới bé gái có một trung thu vui vẻ, ấm áp tình yêu thương. Chúc các em nhận được thật thật nhiều quà.

Chương trình lần này được tổ chức 5 ngày từ ngày 6/9 - 10/9 với sự tham gia của tất cả các showroom Natunest trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Không chỉ tặng quà, Natunest còn áp dụng các chính sách khuyến mãi tùy theo từng đối tượng khách hàng và mặt hàng khác nhau thu hút không ít các khách hàng đến “thăm” showroom.

Chị Đỗ Ngọc Diệp - CEO yến sào Natunest tâm sự: “Những phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm to lớn của Natunest với quý khách gần xa”. 

Chị Đỗ Ngọc Diệp - CEO yến sào Natunest

Theo đó, anh Quân - nhà phân phối độc quyền của showroom yến sào Natunest tại Nha Trang, Khánh Hòa cho hay: “Chỉ cần thấy những nụ cười trên gương mặt của trẻ là tôi có thể bất giác mỉm cười, nó như truyền đến một nguồn năng lượng sống đến tôi”. Được biết những món quà Trung Thu đã được anh chuẩn bị từ rất sớm, chỉ mong đến ngày để trao cho các bé.

Ban quản trị công ty yến sào Natunest mong muốn trong thời gian tới, không chỉ “Tết Trung Thu” mà còn nhiều chương trình ý nghĩa, thiết thực khác hướng tới khách hàng, đặc biệt là các em nhỏ - thế hệ tương lai của đất nước. 

Mọi người cần tư vấn và hỗ trợ xin liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

Zalo: 0962 597 677

CSKH: 0258 354 2568