Chuyên gia nói gì về giá bán Hòn Thơm Paradise Island

Giá bán Hòn Thơm Paradise Island có nên mua không? Hòn Thơm Paradise Island là “siêu phẩm” vừa được tập đoàn Sun Group “trình làng” tại Đảo Ngọc, Kiên Giang.

Sở hữu một vị trí đắt giá nằm bên bờ biển xinh đẹp với chuỗi tiện ích đẳng cấp cùng phong cách kiến trúc vượt thời gian, dự án hiện đang là “tâm điểm” của giới đầu tư trên khắp ba miền tổ quốc, đây chính là điểm đến chắc chắn sẽ bùng nổ trong năm 2022.

Tham khảo thông tin dự án: Hòn Thơm Paradise Island Website chính thức Sun Group

Với sức hấp dẫn không thể cưỡng lại, những thông tin liên quan đến Hòn Thơm Paradise Island luôn được khách hàng quan tâm, nhất là về giá bán cùng chính sách bán hàng. Nắm bắt được mong muốn khách hàng, ngay sau đây sẽ là những chia sẻ xoay quanh yếu tố giá bám đi kèm là những phân tích khách quan về “siêu phẩm” đắt giá này dưới góc nhìn của nhóm chuyên gia Sun Group.

du-an-1648004455.JPG

Phối cảnh dự án Hòn Thơm Paradise Island

Giá bán Hòn Thơm Paradise Island cập nhật 2022

Tập đoàn Sun Group vừa cho ra mắt “siêu phẩm” Hòn Thơm Paradise Island khi vừa bước sang thềm năm Nhâm Dần. Sở hữu một vị trí hiếm có hội tụ vô vàn tiềm năng, dự án đã nhanh chóng trở thành “cái tên” HOT nhất thị trường bất động sản Phú Quốc hiện nay.

Bởi vì với ra mắt, vì thế những thông tin liên quan đến giá bán của dự án hiện vẫn chưa được chủ đầu tư công bố chính thức, đây vẫn là một “ẩn số” lớn nhận được rất nhiều sự quan tâm của thị trường. Theo dự kiến, giá bán chính thức sẽ được “tung” ra thị trường ngay trước thềm mở bán, hãy cùng chờ đợi mức giá hấp dẫn của “siêu phẩm” này trong thời gian sắp tới.

Theo những nguồn thông tin đáng tin cậy trên thị trường, giá bán những căn biệt thự đảo tại Hòn Thơm Paradise Island sẽ rơi vào khoảng từ 30 - 80 tỷ đồng/căn. Với những ưu thế vượt bậc về vị trí cũng như quy mô đầu tư, đây chính là cơ hội hiếm có để giới đầu tư có thể “tậu” ngay cho mình một căn biệt thự hoàn mỹ tại Đảo Thiên Đường.
Mỗi căn nhà chính là những tài sản vô giá, không chỉ mang đến cho gia chủ những trải nghiệm trọn vẹn nhất bên hòn đảo xinh đẹp mà còn là kênh đầu tư tiềm năng với khả năng khai thác dòng lợi nhuận ưu việt.

du-an-1-1648004455.JPG

Phối cảnh shophouse Marina - Phân khu mở bán đầu tiên tại Đảo Thiên Đường

Dưới sự phát triển của Sun Group, không chỉ giá bán mà thông tin về chính sách bán hàng luôn là vấn đề được khách hàng cùng nhà đầu tư quan tâm đến. Vì thế, hãy thường xuyên cập nhật thông tin để không bỏ lỡ những cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Hòn Thơm Paradise Island.

Hòn Thơm Paradise Island có đáng để “xuống tiền”?

Sở hữu một vị trí đắt giá nằm trên đảo Hòn Thơm xinh đẹp, một trong những hòn đảo có cảnh quan sinh thái đẹp bậc nhất tại Phú Quốc. Nơi đây sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, tận hưởng được hơi thở biển cảnh dưới những rặng dừa rợp bóng mát hay ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn lãng mạn trên triền cát trắng mịn.

Không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, hạ tầng xung quanh dự án còn cực kỳ phát triển khi nằm tại khu vực đã được hình thành trong thời gian dài. Điều này giúp cho khả năng kết nối khu vực tại dự án trở nên nhanh chóng hơn, đem đến những lợi thế trong việc trở thành điểm đến lý tưởng của du khách, nhất là giới thượng lưu.

Để kiến tạo nên một “thiên đường” nghỉ dưỡng - giải trí đúng nghĩa, Hòn Thơm Paradise Island sẽ được chủ đầu tư quy hoạch bài bản, mang đến hàng loạt những tiện ích đẳng cấp được thiết kế đồng bộ, nổi bật như: Beach Club, khu giải trí, công viên chuyên đề Theme Park, công viên nước, thủy cung,… hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, nơi thăng hoa mọi xúc cảm trong chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ.

du-an-2-1648004455.JPG
Tiện ích đẳng cấp tại dự án Paradise Island Phú Quốc

Với mong muốn kiến tạo nên những “tuyệt tác” bên bờ biển xinh đẹp, những căn biệt thự Hòn Thơm Paradise Island sẽ được chăm chút dưới bàn tay của những kiến trúc sư tài ba hàng đầu trên thế giới chính là Bill Bentley. Kiến tạo nên những khối kiến trúc đồ sộ với vẻ đẹp mang âm hưởng đương đại trường kỳ theo thời gian, tô điểm cùng với cảnh quan thiên nhiên mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo, chinh phục mọi du khách.

Mặc dù giá bán Hòn Thơm Paradise Island vẫn chưa được chủ đầu tư Sun Group công bố, tuy nhiên đây vẫn chính là “địa chỉ” đầu tư vô cùng hấp dẫn bởi nhiều tiềm năng vượt trội, hứa hẹn sẽ là “miếng mồi” hấp dẫn cho giới đầu cơ khôn ngoan.

PiReal là đại lý chiến lược tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0919.666.965

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.pisungroup.com/