Cơ hội tỏa sáng cho cuộc thi Miss Ao Dai Natunest

Mở ra bước ngoặt đặc biệt cho các thành viên trong đội ngũ yến sào Natunest từ trước đến nay. Những tà áo dài thướt tha một lần nữa tôn vinh vẻ đẹp Việt, sẽ được xuất hiện tại cuộc thi “Duyên dáng áo dài” trong sân chơi NATUNEST.

Miss Ao Dai là một cuộc thi đánh dấu sự quan trọng để thể hiện được nỗ lực và bước tiến lớn hơn trên hành trình chinh phục làng yến Việt của yến sào Natunest hôm nay. Đây là năm đầu tiên mà Natunest tổ chức một sự kiện lớn như vậy, năm 2022 đầy rực rỡ. Bên cạnh đó, cũng là dịp đặc biệt trong ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 20/10, Natunest muốn mượn dịp này để gửi gắm đến thông điệp “Tà áo dài mãi là dấu ấn đẹp nhất để tôn vinh người phụ nữ, thể hiện và bảo tổn văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam từ bao đời nay”. Qua đó, Natunest muốn tạo một sân chơi mới mẻ và giúp các nàng yến được cháy hết mình với những trang phục áo dài thướt tha. Thể hiện và bộc lộ tài năng, các tính của người phụ nữ Việt nói chung và các thành viên nói riêng. 

6c80ba70f760303e6971-1665494388.jpg

"Miss Ao Dai 2022" lần đầu tiên được tổ chức tại Natunest

Để chuẩn bị cho cuộc thi được thành công tốt đẹp, đội ngũ Natunest đã dành nhiều thời gian để lên kế hoạch, bố trí và mở ra những giải thưởng hấp dẫn cho những ai tham gia. Đảm bảo tất cả các "nàng yến' của chúng ta sẽ có một đêm rực rỡ, bung xoã hết mình và giành về tay nhiều phần quà có giá trị.

Đầu tiên, phải nói đến là các đối tượng sẽ tham gia tại sân chơi Miss Ao Dai 2022. Không giới hạn số lượng và độ tuổi, sự tham gia của tất cả các thành viên nữ trong đại gia đình Natunest chính là niềm tự hào cho tất cả chúng tôi. Cơ hội đều đến với tất cả những ai muốn trải nghiệm, muốn thử sức bản thân mình, tự tin tỏa sáng trên sân khấu và giành lấy vị trí đặc biệt nhất.

Tiếp theo là thể lệ cuộc thi, chúng ta sẽ có tổng cộng 3 vòng đấu để chọn ra người xứng đáng nhất. Vòng 1 với trang phục tự do, nhiệm vụ ở vòng này là các thí sinh sẽ tự lựa chọn trang phục cho mình và nêu lí do tại sao chọn nó. Đến với vòng 2, là phần thể hiện tài năng vô cùng thú vị. Thí sinh sẽ biểu diễn một tiết mục bất kì theo sở trường của mình, có thể là ca hát, nhảy múa, diễn kịch, chơi nhạc cụ,… thoải mái làm tất cả những gì mình có thể để nâng cao giá trị bản thân. Và đến với vòng cuối cùng, cũng là vòng thi được mong chờ và hồi hộp nhất. Thí sinh sẽ catwalk với bộ trang phục áo dài, sau đó thể hiện phần ứng xử của mình qua một câu hỏi của Ban Giám Khảo. Hãy thật tinh tế, trả lời một cách thông minh, đủ ý để chinh phục hoàn toàn họ nhé!!!

Bất kể cuộc thi nào cũng đều có giải thưởng hấp dẫn đúng không quý vị? Đến với Miss Ao Dai 2022 của Natunest. Nhanh tay đón lấy các giải thưởng có giá trị cao lên đến 1.000.000 VNĐ đối với giải Quán Quân. Tiếp theo là 800.000 VNĐ600.000 VNĐ đối với giải nhì và ba. Kèm theo mỗi giải thưởng, thí sinh đều sẽ nhận được giấy chứng nhận “Nàng Yến Natunest”, riêng đối với giải Quán Quân sẽ được trao Cup vô cùng long trọng. Chà, nghe thôi là muốn đăng kí tham gia liền đúng không mọi người? Được tỏa sáng trên sân khấu, biết đâu may mắn lại còn rinh giải lớn về tay. 

Cuối cùng là thời gian cụ thể, cuộc thi sẽ được tổ chức vào 16h00, ngày 22.10.2022. Địa điểm sẽ được lựa chọn kĩ càng và thông báo sau để mọi người có một đêm tuyệt vời nhất nhé! 

Chiếc cup vô địch vẫn đang chờ một “nàng Yến” thực sự giành lấy, đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này các bạn nhé! ĐĂNG KÍ ĐỂ THAM GIA CUỘC THI NGAY BÂY GIỜ, đêm Miss Ao Dai là dành cho bạn, thỏa sức vẫy vùng và thoát ra vòng an toàn, thể hiện bản lĩnh và sự tự tin của bạn tại Natunest nhé

Mọi người cần tư vấn và hỗ trợ xin liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

Zalo: 0969 883 777

CSKH: 0258 354 2568