Cơ Khí Tam Hoa - Chi tiết tinh xảo trên từng chiếc cổng sắt cho nhà bạn

28/02/2022 15:00

Ngôi nhà là nơi thể hiện vị thế cũng như phong cách cá nhân của chủ sở hữu. Vậy cho nên việc sử dụng cổng sắt mỹ thuật như một điểm nhấn cho ngôi nhà đang dần trở thành xu hướng.

Cổng sắt mỹ thuật - Điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn

Phần cổng là phần đầu tiên chúng ta nhìn thấy, tiếp xúc mỗi khi về nhà. Đây cũng là nơi thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Vậy nên sở hữu một chiếc cổng sắt mỹ thuật tinh xảo cũng là cách giúp ngôi nhà của bạn thu hút mọi ánh nhìn.

co-khi-tam-hoa-1-1646035154.png
 

Cổng sắt vốn có tác dụng ngăn chặn sự xâm nhập từ bên ngoài vào ngôi nhà, giúp bảo đảm tài sản cũng như sự an toàn của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển không ngừng thì hiện nay, đây là cũng là một trong những cách giúp gia chủ thể hiện được phong cách và cả vị thế của mình.

Nắm bắt được điều này, nhiều đơn vị sản xuất đã và đang cho ra đời những mẫu cổng sắt mỹ thuật đảm bảo được yếu tố chắc chắn, an toàn nhưng có tính thẩm mỹ cao. Sự đa dạng trong thiết kế cũng giúp nó thích hợp với nhiều công trình khác nhau, từ nhà cấp 4 cho đến biệt thự, nhà vườn.

Tùy theo nhu cầu, ý thích mà chủ sở hữu có thể chọn lựa những mẫu cổng phù hợp, từ trạm trổ tinh xảo đến đơn giản hiện đại. Bởi lẽ đây không chỉ là một phần quan trọng của ngồi nhà mà còn là điểm nhấn thu hút ánh nhìn cho tổ ấm của gia đình bạn.

Cập nhật xu hướng lựa chọn cổng sắt mới nhất cho công trình xây dựng

Nền công nghiệp xây dựng ngày một phát triển, xu hướng cũng theo đó mà thay đổi không ngừng. Xu hướng lựa chọn thiết kế cho cổng sắt cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, những năm gần đây, các chủ thầu, chủ sở hữu căn nhà đều có xu hướng ưu tiên lựa chọn cổng sắt 2 cánh. Vậy đâu là nguyên nhân của xu hướng này?

co-khi-tam-hoa-2-1646035154.png
 

Cổng sắt 2 cánh được đánh giá cao bởi độ an toàn, chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Đây cũng là sản phẩm đa dạng từ mẫu mã, chủng loại cho tới thiết kế. Và cũng chính sự đa dạng này đã giúp cổng sắt 2 cánh có thể thích hợp được với nhiều công trình khác nhau.

Cửa sắt 2 cánh được phân loại thành nhiều loại nhỏ, tùy theo thiết kế, chất liệu cũng như nhu cầu sử dụng sản phẩm. Có thể kể đến như: Cổng 2 cánh lệch, cổng lùa hay cổng 2 cánh giả gỗ,... Thiết kế, điểm nhấn của mỗi loại là không giống nhau. Tuy nhiên, tất cả đều có tính ứng dụng cao đối với các công trình xây dựng.

Bên cạnh đó, thiết kế bản lề dạng hộp cũng giúp cổng sắt 2 cánh nâng cao khả năng va chịu lực, hạn chế được ảnh hưởng khi bị va đập hay chịu các tác động ngoại lực không đáng có. Nhờ vào ưu điểm vượt trội cả về mặt kỹ thuật lẫn tính thẩm mỹ mà cổng sắt 2 cánh đã, đang và được sự đoán là sẽ tiếp tục là xu hướng cho công trình xây dựng.

Cơ khí Tam Hoa - Sự tinh xảo trên từng chi tiết làm nên thương hiệu

Cẩn trọng, tỉ mẩn và sự tinh xảo trên từng chi tiết đã giúp Cơ khí Tam Hoa làm nên thương hiệu cho riêng mình. Với nhiều năm hoạt động, thiết kế và thi công lắp đặt cổng cho hàng nghìn công trình lớn nhỏ, Cơ khí Tam Hoa là một trong những đơn vị uy tín mà nhiều khách hàng tin tưởng.

co-khi-tam-hoa-30-1646035218.png
 

Tam Hoa sở hữu cho mình đội ngũ nhân chất lượng. Các cán bộ, nhân viên tại đây đều có kinh nghiệm, chuyên môn, tay nghề cao và luôn nỗ lực để đổi mới, phát triển từng ngày. Cũng nhờ vậy mà các sản phẩm đến tay khách hàng đều được đảm bảo là những sản phẩm tốt nhất.

Dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng nhưng mức giá tại Tam Hoa lại rất ưu đãi. Điều này giúp khách hàng có thể chọn lựa được cho mình những sản phẩm phù hợp với mức giá tốt. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành dài hạn cho các công trình cũng là điều giúp Cơ khí Tam Hoa được khách hàng đánh giá cao. Mặt khác, báo giá cũng như mẫu mã sản phẩm vẫn luôn được cập nhật liên tục để khách hàng có thể nắm bắt và đưa ra những lựa chọn hợp lý.

Suốt những năm qua, bằng sự uy tín và chất lượng sản phẩm, Cơ khí Tam Hoa vẫn luôn là cái tên sáng giá trên thị trường. Và sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng cũng đã giúp Tam Hoa không ngừng phấn đấu, nỗ lực từng ngày để đem lại những sản phẩm tốt hơn nữa.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG TAM HOA

Trụ sở: Tầng 25, Tháp C, Intracom Riverside Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: (024) 66 70 9999

Email: xaynhanhanh.vn@gmail.com

Mộc Lan
Bạn đang đọc bài viết "Cơ Khí Tam Hoa - Chi tiết tinh xảo trên từng chiếc cổng sắt cho nhà bạn" tại chuyên mục Kết nối 1. https://vanhoaphattrien.vn | Hotline: 08.4646.0404  | Đọc phiên bản tiếng Anh TẠI ĐÂY