Coach Tiến Thành: Nhà huấn luyện ứng dụng Công nghệ 4.0

Những năm trở lại đây ứng dụng công nghệ 4.0 đang là 1 xu thế, mọi lĩnh vực đều ứng dụng công nghệ 4.0. Một Nhà huấn luyện đang được quan tâm và biết đến trong thời gian qua "COACHTIẾN THÀNH”

Anh là ai

Coach Tiến Thành hiện là: Giám đốc đào tạo Viện nghiện cứu tài chính, Đầu tư hợp tác –Thương mại Đông Nam Á Thuộc Trung ương hội nghiên cứu khoa học Đông Nam Á; Chủ tịch HĐQT COACHTECH GROUP; Thành Viên Ban chấp hành Liên hiệp Spa -Thẩm mỹ Việt Nam.

Anh được biết đến là một chuyên gia đào tạo ứng dụng công nghệ 4.0 - khai phá khả năng bẩm sinh con người; Nhà Sáng lập của Hệ thống đào tạo bài bản "Lộ Trình Vinh Quang-Way To Sucsess".

in123-1638856877.jpg Coach Tiến Thành cùng Á hậu Trang Viên, Nhà báo Vương Xuân Nguyên và CEO Anh Nguyễn trong một chương trình huấn luyện dự kiến diễn ra vào tháng 12 năm 2021.

thanh1-1638854649.jpg

Coach Tiến Thành: Nhà huấn luyện ứng dụng Công nghệ 4.0

Với 8 năm kinh nghiệm đào tạo –huấn luyện - kinh doanh thực chiến cho các tập đoàn công nghệ lớn tại Việt Nam và là truyền nhân của các bậc thầy về huấn luyện công nghệ 4.0 - Mobile app 4.0.

Đồng thời anh gặt hái nhiều thành công trong vai trò là người đào tạo – Định hướng nghề nghiệp hàng ngàn học sinh, sinh viên thay đổi tư duy – nâng tầm giá trị

Giảng viên đào tạo kỹ năng mềm

Khi được hỏi con đường nào đã đưa chàng trai sinh năm 1994 này trở thành một chuyên gia huấn luyện ứng dụng công nghệ 4.0 thành công, Chủ tịch hội đồng quản trị Coachtech Group Tiến Thành trả lời “Giáo dục chính là vũ khí mạnh mẽ để thay đổi tư duy hàng triệu người. Kiến thức chính là tài sản đắt giá và đặc biệt, công nghệ là giải pháp để vượt qua khủng hoảng của mọi loại thiên tai. Tôi hy vọng với năng lực và kiến thức của mình sẽ đáp ứng, đồng hành cùng doanh nghiệp nước nhà ứng dụng công nghệ tự động. Trao trí tuệ chính là trao tài sản cho doanh nghiệp phát triển doanh nghiệp bền vững”.

thanh3-1638855126.jpg

Coach Tiến Thành, người có ảnh hưởng trong lĩnh vực đào tạo thương hiệu và nhân hiệu

Anh tâm sự thêm: “Ngay từ nhỏ, tôi luôn ước mơ trở thành người mang lại giá trị cho cộng đồng. Tôi muốn được làm việc trong ngành huấn luyện, đào tạo, muốn được đứng trước đám đông và tôi tin rằng bản thân mình có thể làm được điều đó!”.

Người ta thường nói “Vạn sự khởi đầu nan”, con đường ban đầu của anh Thành cũng không trải hoa hồng. Tất cả thành công của ngày hôm nay là kết quả của quá trình đúc kết kinh nghiệm và thông qua trải nghiệm cá nhân.

Đến nay, khi đã thành công với vai trò một nhà huấn luyện, Chủ tịch công ty Coachtech Group, tôi thấm thía hơn những trải nghiệm đã qua từ các công việc bình thường để giúp mình trở nên phi thường. Đúng là “lửa thử vàng, gian nan thử sức”. Đó là chặng đường tôi đã đi”.

Câu chuyện của thành khi mới bắt đầu khởi nghiệp

Anh luôn đau đáu và mong muốn giúp doanh nghiệp Việt Nam phát triển vượt bậc, nhất là thời gian khủng hoảng bởi đại dịch Covid-19. Trong quản trị doanh nghiệp, anh xây dựng hệ thống bán hàng tự động, ứng dụng marketing qua Facebook, Zalo xây dựng thương hiệu 4.0, và nhiều những kiến thức thiết thực, bổ ích khác.

thanh4-1638855194.jpg

Coach Tiến Thành luôn tiên phong trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng mềm

Khi mới bắt đầu ra ngoài lập nghiệp Coach Tiến Thành cũng rơi vào những tình trạng hoang mang và định bỏ cuộc thế nhưng mình lại nghĩ tới những điều trên  như một sứ mệnh của mình anh lại tiếp tục và cố gắng nhiều hơn và cho đi bằng đúng cái Tâm của mình và tâm niệm “Cho đi bằng tầm-Nhận lại bằng Tầm”.

Điều kỳ diệu đã điên chỉ trong 1 năm vừa trao giá trị vừa quảng bá thương hiệu cá nhân Coach Tiến Thành đã nhận được thành quả và nhiều sự quan tâm lời mời của rất nhiều trường Học viện, Đại học, cao đẳng như trường ĐH LAO ĐỘNG XÃ HỘI, HỌC VIỆN THANH THIẾU NIÊN, ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á, CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP BẮC NINH, Đại học kinh tế VINH... để chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp, truyền cảm hứng và khơi dậy đam mê giới trẻ.

thanh5-1638855244.jpg

Coach Tiến Thành: "Muốn thành công phải trải nghiệm. Đã trải nghiệm phải thành công"

và các Doanh nghiệp (216 Group, 02 Spa tại Tuyên Quang, IMA VIỆT NAM TẠI Vinh, ACT Group, Karmel Group, cùng nhiều các tập đoàn lớn) với linh hoạt nhiều chủ đề tháo gỡ những khó khăn của doanh nghiệp.

Các Hiệp hội, tổ chức, liên hiệp, câu lạc bộ (Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Hội liên hiệp phụ nữ Hà nội, Câu lạc bộ nữ doanh nhân Hà Nội, Liên hiệp Spa thẩm mỹ việt Nam,Hiệp hội doanh nhân nữ Tỉnh Thanh Hoá...) giúp các cộng đồng gia tăng giá trị cho thành viên tham gia và ứng dụng công nghệ 4.0.

Và hiện tại ngoài cương vị là Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị CoachTech Group - một chuyên gia đào tạo ứng dụng công nghệ 4.0 với hình trình 8 năm để gặt hái được những thành công. 

thanh6-1638855319.jpg

Coach Tiến Thành: "Nhân hiệu và thương hiệu quyết định sự thành công của bạn"

Coach Tiến Thành còn giữ những vị trí quan trong trong một số cơ quan Viện nghiên cứu, vào tháng 6 năm 2020 anh được viện trưởng Viện nghiên cứu tài chính , đầu tư hợp tác thương mại đông nam á (SEAFIT) bổ nhiệm chức vị GIÁM ĐỐC ĐÀO TẠO của viện.

Đúc kết những tinh hoa kiến thức của Coach Tiến Thành Trong hệ thông đào tạo bài bản “Lộ Trình vinh Quang-Way To Sucsess”

Từ những câu chuyện cuộc sống, quá trình đến vinh quang Coach Tiến Thành đã đúc kết một bài học giá trị về 5 Sự lựa chọn quan trọng của cuộc sống để tạo nên một ““LỘ TRÌNH VINH QUANG-WAY TO SUCSESS”.  

thanh7-1638855370.jpg

Coach Tiến Thành: "Kết nối tiềm năng, Gia tăng giá trị, Phát triển bền vững"

5 sự lụa chọn quan trọng trong cuộc đời Coach Tiến Thành

 

- Chọn nhân hiệu- lẽ sống và cách đối nhân xử thế để mọi người định hình phong cách sống và nhân cách của mình.

- Chọn mối quan hệ xung quanh (bạn bè, đồng đội...). Vì khi bạn chơi cùng hoặc kết giao với 5 người tích cực, tốt bụng ,chân thành ... bạn sẽ là người thứ 6. 

- Chọn môi trường để đến để làm việc để học tập “Môi trường quyết định vận mệnh”. 

- Chọn sự nghiệp mà mình theo đuổi chứ không phải một công việc tạm thời. Làm đúng việc thắng 1 thời-Chọn đúng sự nghiệp nó bền vững cả đời. 

- Chọn đúng người thầy - Người dẫn dắt“May mắn lớn nhất cuộc đời không phải là tiền, mà là có người thầy dẫn dắt mình đến đỉnh vinh quang”.

thanh8-1638855422.jpg

Coach Tiến Thành: "Không có con đường sẵn nếu không có những bước đi đầu tiên"

Tất cả những câu chuyện, Hành trình và bài học giá trị trên cũng là mở đầu cho chuỗi Đào tạo "LỘ TRÌNH VINH QUANG -WAY TO SUCSESS CỦA TIẾN THÀNH " như một đứa con của chính mình và món quà đến cộng đồng yêu mến Coach Tiến Thành. Bằng những kiến thức thực chiến trong nhiều năm nghiên cứu thực hiện - kinh nghiệm phát triển trong nhiều lĩnh vực khác nhau và sự dẫn dắt của những người thầy. COACH TIẾN THÀNH đã đóng gói kiến thức của mình lại thành một chuỗi đào tạo CẦM TAY CHỈ VIỆC với 10 leval Chuyên đề: 

- Xây dựng nhân hiệu và thương hiệu cá nhân 4.0.

- Giải pháp Marketing 0 Đồng.

- Khai pha năng lực bâmr sinh trong bạn và Đọc vị bất kỳ ai.

- Nghệ Thuật bán hàng bằng trái tim.

- Nghệ thuật kết nối-đàm phán đỉnh cao.

- Bản lĩnh sân khấu -phong cách Nhà Đào tạo từ Tâm.

- Xây dựng -Quản trị đội nhóm vô địch.

- Lớp truyền nhân “Giải pháp và quy trình ứng dụng công nghệ 4.0 Tự động”.

- Cầm tay chỉ việc “Khởi đông và Xây Dựng doanh nghiệp.

- Chương trình huấn luyện độc quyền của Sir John Nguyen -Master Action Coach 4.0 chỉ có tại Lộ trình Vinh Quang “Nhà lãnh đạo thành công-Giải phóng Lãnh đạo”.

- Lộ trình vinh quang Mang lại những giá trị.

- Thay đổi tư duy-Nâng tầm giá trị.

- Cầm tay chỉ việc trực tiếp, kiến thức thực chiến thiết thực.

- Lộ trình 10 lớp chuyên đề khiến bạn TỪ BÌNH THƯỜNG ĐẾN PHI THƯỜNG.

- Sở hữu giáo trình và những bí kíp TINH HOA CỦA NHIỀU BẬC THẦY HÀNG ĐẦU.

- Ứng dụng công nghệ 4.0, kết nối kinh doanh và cộng đồng. 

- MỞ RỘNG MỐI QUAN HỆ CHẤT LƯỢNG.

- Xây dựng hình ảnh thương hiệu - nhân hiệu.

- THÔNG QUA SỰ KIỆN VÀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH UY TÍN.

- ĐỒNG HÀNH VÀ HUẤN LUYỆN TRỌN ĐỜI!.

thanh9-1638855485.jpg

Coach Tiến Thành: "Vượt qua chính mình sẽ vượt qua đối thủ"

Sau nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Coach Tiến Thành hiện đang phát triển và là Chủ Tịch HĐQT của doanh nghiệp Coachtech Group. Đây là một doanh nghiệp huấn luyện, cung cấp giải pháp công nghệ tự động cho hàng triệu người. Anh sáng lập ra hệ thống đào tạo nhân bản truyền nhân “Way To Success - Lộ Trình Vinh Quang” bằng chính những kiến thức thực chiến mà anh đúc kết được.

Vinh quang trong sự nghiệp nhiều như vậy nhưng anh khá kín tiến về đời tư. Anh chủ yếu chia sẻ sâu vào việc đem lại thành công cho những học trò, doanh nghiệp mà anh đang đồng hành. Về phía anh, anh luôn nỗ lực huấn luyện thực chiến để học trò mình tỏa sáng trên sân khấu theo như lộ trình và con đường anh đã đi để tìm thấy vinh quang. “Lộ trình vinh quang- Way to Success” cũng chính là 1 tấm bản đồ giúp họ có những đường lối kinh doanh đúng đắn hơn, quy trình và bí quyết vận hành giúp doanh nghiệp của họ bứt phá thành công hơn. Đấy chính là trao trí tuệ - trao tài sản.

Mọi chi tiết liên hệ với Coach Tiến Thành xin vui lòng liên hệ: Zalo: 0968.95.1313 - 0334.222.862.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của Coach Tiến Thành:

thanh00-1638855603.jpg
thanh01-1638855647.jpg
thanh02-1638855694.jpg
thanh03-1638855750.jpg
thanh04-1638855804.jpg
thanh05-1638855849.jpg
thanh06-1638855903.jpg
thanh07-1638855957.jpg
thanh08-1638856006.jpg