Cùng Anfin đầu tư chứng khoán đơn giản, chỉ từ 10.000 đồng

Thị trường chứng khoán nửa đầu năm nay đã chứng kiến sự biến động mạnh mẽ. Tuy nhiên, ngay sau khi có dấu hiệu hồi phục, các nhà đầu tư lại tiếp tục “rót vốn” vào thị trường này. Nhưng nếu không đủ tỉnh táo và kiến thức thì việc thua lỗ hay thất bại là trường hợp rất dễ xảy ra.

Chứng khoán thực sự là gì? 

Đầu tư đã và đang là một hướng đi được nhiều người lựa chọn nhờ lợi nhuận đem về khá cao. Thế nhưng không phải ai lựa chọn chứng khoán cũng đầu tư một cách hiệu quả và tối ưu hóa được lợi nhuận đem về. 

Và giữa vô vàn những hướng đi thì chứng khoán là sự lựa chọn của rất nhiều người. Vậy chứng khoán là gì? Chứng khoán có thực sự đem lại những khoản lợi nhuận khổng lồ như lời đồn? 

Chứng khoán được biết đến là loại tài sản chính dùng để xác nhận quyền sở hữu với tài sản hoặc phần vốn của công ty đã phát hành.

q1-1658889469.png

Hiểu một cách đơn giản hơn thì chứng khoán là việc trao đổi cổ phiếu của các doanh nghiệp khác nhau và tạo ra lợi nhuận. Hay hiểu theo một cách khác, khi rót tiền vào chứng khoán cũng đồng nghĩa với việc bạn đang mua quyền sở hữu của một hay nhiều doanh nghiệp. 

Với nhiều ưu điểm có phần vượt trội cũng như được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời, chứng khoán đã và đang là một kênh đầu tư nhận được sự chú ý rất lớn. 

Có hay không nên đầu tư chứng khoán? 

Tuy nhiên, không ít người nhất là những nhà đầu tư trẻ luôn băn khoăn câu hỏi có hay không nên đầu tư chứng khoán. Nhìn từ thực tế, chứng khoán là thị trường rất nhiều triển vọng, khả năng sinh lời cao cùng nhiều ưu điểm khác. 

Số vốn ban đầu để đầu tư chứng khoán cũng rất nhỏ, các nhà đầu tư cũng có thể dễ dàng thực hiện hoạt động mua - bán trên những sàn giao dịch. Vậy thì đây sẽ là một con đường vô cùng ngắn để thu lại lợi nhuận cao? 

Điều này có thể đúng nhưng chưa đủ. Vì đây là một trong những thị trường tiềm ẩn những rủi ro rất cao. 

q2-1658889663.png

Bên cạnh đó, sự biến động không ngừng của thị trường chứng khoán thế giới cũng ảnh hưởng không nhỏ tới thị trường trong nước. Ngoài ra thì những hoạt động thanh tra, kiểm soát từ các cơ quan có thẩm quyền cũng gây nên ít nhiều tác động. 

Tuy nhiên, nếu trang bị cho mình kiến thức nền chắc chắn, cân nhắc và nắm bắt được thời cơ cũng như có những sự tính toán phù hợp thì chứng khoán được xem là một trong những kênh đầu tư rất hiệu quả. 

Anfin - người bạn đồng hành đáng tin cậy của các nhà đầu tư

Nếu trước đây, các giao dịch chứng khoán chỉ được thực hiện offline thì ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, nhiều ứng dụng đầu tư và hỗ trợ đầu tư chứng khoán đã được ra đời. Một trong số đó chính là Anfin - ứng dụng đầu tư được đánh giá cao về nhiều mặt. 

Là sản phẩm còn khá non trẻ, mới chỉ được đưa vào sử dụng từ tháng 10 năm 2021, nhưng bằng sự chất lượng và nhiều ưu điểm vượt trội, Anfin đã gặt hái được nhiều thành tích đáng nể. 

Hiện nay, đây đang là một trong những ứng dụng đầu tư chứng khoán được đánh giá cao về sự an toàn, uy tín và số vốn ban đầu nhỏ.

q3-1658889469.png

Giao diện thân thiện, thao tác dễ dàng cùng thông tin cập nhật liên tục cũng giúp ứng dụng này dễ dàng ghi điểm. Bên cạnh đó, đây còn là đối tác của nhiều quỹ đầu tư lớn trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Nhờ vậy mà Anfin được nhiều khách hàng nhất là những người mới đầu tư lựa chọn. 

Không dừng lại ở một ứng dụng đầu tư đơn thuần, khách hàng còn có thể cập nhật tin tức mới, trang bị thêm kiến thức về đầu tư ngay tại Anfin. Với đội ngũ nhân viên và chuyên gia chất lượng, có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, bạn có thể nhận được sự tư vấn một cách nhanh chóng và cần thiết. 

Với sứ mệnh đồng hành cùng cơ hội đầu tư an toàn của khách hàng, Anfin vẫn luôn nỗ lực để hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Nhờ vậy, đây đã và đang là ứng dụng đầu tư được nhiều đối tác và khách hàng tin tưởng.

>> Ưu đãi: Nhập mã ưu đãi Anfin: ANFINHELLO để nhận ngay cổ phiếu miễn phí.

Bạn có thể tải ứng dụng đầu tư chứng khoán Anfin bằng cách quét mã QR-code bên dưới

q4-1658889469.jpg

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 222 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 633 099

Email: hello@anfin.vn