Đại học Chu Văn An - Phát triển toàn diện cùng hoạt động tham quan trải nghiệm nghề nghiệp

Với mục tiêu “Lấy người học làm trung tâm, đào tạo không chỉ kiến thức mà cả trách nhiệm đạo đức đối với nghề nghiệp và khả năng hội nhập”, Trường Đại học Chu Văn An (ECOUNI) luôn tạo cơ hội cho các bạn sinh viên có những trải nghiệm thực tế đúng với mỗi ngành nghề mà các bạn lựa chọn, từ đó mang đến những cơ hội học tập và nghề nghiệp rộng mở cho người học.

Ngày 26/11, Trường Đại học Chu Văn An tổ chức “Tham quan – trải nghiệm nghề nghiệp” cho các bạn học sinh THPT Nguyễn Công Hoan và đại diện sinh viên Khoa Luật K17. Đây là một trong những hoạt động nhằm tạo điều kiện để các bạn học sinh THPT có một chuyến tham quan, trải nghiệm nghề nghiệp bổ ích và thú vị. Ngoài việc được tìm hiểu hoạt động của một số doanh nghiệp, công ty, Văn phòng công chứng, các bạn sẽ được tiếp cận và tìm hiểu về môi trường học tập tại Đại học Chu Văn An.

yyy1-1669813910.png

Tại buổi tham quan, các bạn HS-SV được các thầy cô Khoa Luật, Trung tâm nghiên cứu và thực hành nghề Luật, Trung tâm Tuyển sinh của nhà trường chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về ngành học, cơ hội nghề nghiệp, định hướng nghề nghiệp… giúp các bạn học sinh THPT có những định hướng ban đầu về ngành học để có lựa chọn phù hợp cho đợt tuyển sinh sắp tới.

yyy2-1669813916.png

Trong khuôn khổ của chương trình, các bạn HS-SV trực tiếp tham quan một số doanh nghiệp, tổ chức lớn thuộc lĩnh vực luật, tìm hiểu hoạt động của Văn phòng công chứng Đông Anh – Văn phòng công chứng lớn và quy mô hiện đại thuộc thị trấn Đông Anh, địa chỉ uy tín và quen thuộc của người dân có nhu cầu công chứng các hợp đồng, giao dịch.

yyy3-1669813924.png
yyy4-1669813932.png

Các bạn học sinh trải nghiệm nghề nghiệp tại VP Công chứng Đông Anh

yyy5-1669813938.png

Tham dự trực tiếp Phiên đấu giá trực tuyến tại Tập đoàn đấu giá Lạc Việt - Công ty liên kết với tổ chức đấu giá có uy tín nước ngoài thành lập và vận hành hệ thống đấu giá trực tuyến online đầu tiên tại Việt Nam, đã được ghi vào Kỷ lục Guiness là Công ty tổ chức Phiên đấu giá tác phẩm nghệ thuật đầu tiên tại Việt Nam.

yyy6-1669813945.png

Phiên đấu giá trực tuyến tại Tập đoàn đấu giá Lạc Việt

Bên cạnh hoạt động giao lưu cùng với doanh nghiệp, các bạn học sinh THPT Nguyễn Công Hoan cũng được tham quan cơ sở vật chất phục vụ việc học tập và rèn luyện của sinh viên ECOUNI tại cơ sở Ecopark– Khu đô thị xanh đáng sống nhất miền Bắc.

Sau chuyến tham quan trải nghiệm nghề nghiệp lần này, Trường Đại học Chu Văn An sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình tham quan tại các doanh nghiệp khác dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành QTKD, Kế toán, CNTT,…

Chương trình tham quan và trải nghiệm nghề nghiệp đã thành công khép lại khi thu hút được sự quan tâm nhiệt tình của các em học sinh lớp 12 Trường THPT Nguyễn Công Hoan tham gia tương tác, giao lưu tại Văn phòng Công chứng ở Đông Anh và Công ty đấu giá Lạc Việt.

Hy vọng buổi tham quan trải nghiệm nghề nghiệp sẽ giúp các bạn sinh viên Khoa Luật, đặc biệt là các em học sinh khối 12 sẽ có những bước đi thật vững chắc và định hướng nghề nghiệp sau này.

Chúc các bạn sẽ luôn giữ vững tâm thế tự tin, tích lũy tri thức và có nhiều trải nghiệm giá trị, là những thế hệ mới đầy năng động, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách.

Box:

Trường Đại học Chu Văn An thành lập từ năm 2006. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Chu Văn An đào tạo hơn 10.000 Cử nhân và gần 1.000 Thạc sỹ, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội. Trong đó, không ít học viên, sinh viên theo học tại Đại học Chu Văn An đã và đang đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong các cơ quan, doanh nghiệp, hay tại cơ sở đào tạo khác trong cả nước. Trường liên tục tuyển sinh các hệ chính quy, liên thông, và đào tạo thạc sỹ ngành Quản lý kinh tế, Quản trị kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ: Trường Đại học Chu Văn An: B2, Rừng Cọ, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên hoặc cơ sở tại khu đại học Phố Hiến, đường Tô Hiệu, TP. Hưng Yên. Hotline: 0968.395.392. Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihocchuvanan