Đạo tạo Vận hành Spa khóa 2 tại Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe

Spa thẩm mỹ đang được đánh giá là một trong những ngành nghề kinh doanh đầy tiềm năng, mang đến lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư. Cũng chính vì vậy mà số lượng người tham gia mở spa ngày càng nhiều nhưng không phải ai cũng thành công. Nguyên nhân là do họ chưa có một hành trang tốt cho con đường lập nghiệp của mình.

Để mở 1 spa kinh doanh thành công thì việc có tay nghề vững chắc là chưa đủ, đó cũng chính là lý do vì sao không ít chuyên viên tay nghề cao đứng ra mở spa nhưng lại gặp phải thất bại ngay từ khi mới bắt đầu.

Có rất nhiều nguyên nhân sau đây: Không tìm hiểu kỹ thị trường và khách hàng để đưa ra một mô hình spa phù hợp với nhu cầu cần thiết của khách hàng. Họ chưa trang bị cho mình những kiến thức cần thiết như: Xây dựng hệ thống các bộ phận trong Beauty & Spa, họ chưa có kiến thức về Thương hiệu, Marketing, tư vấn chốt sale, up sale, chưa có kỹ năng telsale và bán hàng. Cũng như không biết xây dựng quy trình vận hành cho Beauty & Spa hoạt động trơn tru. Chưa biết quản lý Beauty & Spa thế nào ví dụ như: quản lý con người, quản lý dòng tiền, quản lý sản phẩm, khấu hao máy móc…

Các chuyên gia, giám đốc Spa Cerabe liên tục được bồi dưỡng bổ sung kiến thức thông qua các khóa đào tạo vận hành spa đỉnh cao hoàn toàn miễn phí do chính Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc đứng lớp giảng dạy – Người đã bỏ ra hàng tỷ đồng để đi học các khóa vận hành từ bậc thầy giỏi hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc. Kết hợp cùng với trải nghiệm của bản thân khi quản trị hệ thống mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala và Hệ thống chuỗi Spa Cerabe để trao giá chị hoàn toàn miễn phí này cho các chuyên gia, chủ Spa Cerabe trên toàn quốc. Với mong muốn việc kinh doanh Spa của từng giám đốc các cơ sở trên toàn quốc phát triển mạnh và bền vững.

Quy trình vận hành spa là nền tảng để phát triển bền vững, quản lý chất lượng và dòng tiền. Danh sách các quy trình và vai trò của quy trình như thế nào trong spa như thế nào? Các đại sứ và chủ Spa Cerabe đã được giải đáp chi tiết cùng với bộ tài liệu đỉnh cao từ Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe. Phải nói là không ở đâu trên thị trường hiện nay có 1 nơi trao nhiều giá trị miễn phí như tại Cerabe.

Có được quy trình vận hành trong tay bạn đã thắng 50%, vận hành sẽ quyết định mô hình của bất kỳ 1 doanh nghiệp nào không chỉ riêng Spa. Quy trình đó là các trình tự quy chuẩn một hoạt động phục vụ một mục đích nhất định. Theo đó khi một SPA có quy trình vận hành, thì hoạt động sẽ trơn tru. Spa sẽ chuyên nghiệp, dễ dàng trong đào tạo, và đồng nhất trong chất lượng dịch vụ. Trong khóa 2 vận hành spa tại trụ sở mới của tập đoàn các giám đốc không chỉ được học những quy trình vận hành căn bản, như:

  • Quy trình đón khách
  • Quy trình tư vấn dịch vụ
  • Quy trình bán dịch vụ
  • Quy trình thực hiện liệu trình
  • Quy trình tiễn khách
  • Quy trình đóng cửa spa
  • Quy trình chăm sóc khách hàng

Ngoài ra còn có các quy trình khích cầu khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Spa, như các chương trình khuyến mại, như: bốc thăm trúng thưởng, tặng ô, tặng áo, khăn, tặng dịch vụ,… đều có nhận thương hiệu Spa Cerabe.

Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc và các chủ spa Cerabe trên cả nước tại khóa đào tạo vận hành spa cerabe
Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc và các chủ spa Cerabe trên cả nước tại khóa đào tạo vận hành spa cerabe

Xem thêm nội dung đào tạo vận hành spa khóa 1: TẠI ĐÂY

Quy trình có ích như thế nào?

  • Đồng nhất cách làm việc cho cùng 1 công việc, tạo ra sự chuyên nghiệp do mọi thao tác được chuẩn hoá, dễ kiểm soát sai sót.
    • VD: Quy trình đón khách, nhân viên mở cửa quy định có thái độ phải chào, cười, cảm ơn.
  • Phục vụ công việc đào tạo dễ dàng hơn, khi các bước làm việc được tài liệu hoá. Qua đó cũng có thể đúc rút và tối ưu các khâu nhằm tích kiệm thời gian và chi phí.
  • Nếu bạn muốn mở 1 chi nhánh thứ 2, hoặc nhượng quyền SPA, cần có quy trình để nhân rộng.
  • Khi sai phạm xảy ra, bạn có thể dựa theo quy trình để tìm được trạng thái sai phạm. Ai chịu trách nhiệm theo quy định, giải quyết vấn đề từ gốc rễ và công bằng công lý.

Có cần xây dựng quy trình không?

Khi mở một spa, nghĩa là bạn đã học, nắm được các bước thực hiện quy trình ở mức đơn giản nhất. Khi càng ít người thực hiện công việc, và khả năng đa nhiệm nhân viên càng cao, quy trình càng đơn giản.
Nhưng Spa Cerabe với sản phẩm tốt, chuyên gia giỏi thực hiện các dịch vụ HOT, thì việc spa đông khách, nhiều vấn đề sẽ phát sinh, như: quên lịch khách, thất thoát tài sản, thu thiếu tiền… Đó là lúc các chủ spa cần những quy trình vận hành.

2 ngày đào tạo vận hàng Spa khóa 2

2 ngày đào tạo Spa liên tục do Tổng giám đốc đã giải đáp hết những khó khăn, khúc mắc và đưa thêm các chiến lược kích cầu gia tăng doanh số cho các giám đốc Spa. Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ trong suốt thời gian đào tạo đồng hành của tổng giám đốc Đặng Thị Bắc và 20 giám đốc Spa Cerabe.

Các giám đốc Spa tham gia khóa đào tạo vận hành spa khóa 2 do chính tổng giám đốc Đặng Thị Bắc đào tạo
Các giám đốc Spa tham gia khóa đào tạo vận hành spa khóa 2 do chính tổng giám đốc Đặng Thị Bắc đào tạo
Liên tục suy nghĩ các chiến lược để spa mình đang điều hành phát triển hơn nữa, đem doanh thu về gấp 3, gấp 4 hiện tại
Liên tục suy nghĩ các chiến lược để spa mình đang điều hành phát triển hơn nữa, đem doanh thu về gấp 3, gấp 4 hiện tại
Tổng giám đốc tận tình hỗ trợ các giám đốc Spa Cerabe
Tổng giám đốc tận tình hỗ trợ các giám đốc Spa Cerabe
Các giám đốc Spa Cerabe sẽ chứng mình kết quả bằng những con số cụ thể sau khóa đạo tạo vận hành spa k2
Các giám đốc Spa Cerabe sẽ chứng mình kết quả bằng những con số cụ thể sau khóa đạo tạo vận hành spa k2

Các giám đốc Spa Cerabe chưa được học khóa vận hành Spa Cerabe có háo hức đăng ký khóa học tiếp theo do trực tiếp tồng giám đốc Đặng Thị Bắc đứng lớp. Theo dõi Fanpage: Cerabe Spa để cập nhật những thông tin mới nhất, cũng như theo dõi được lịch học vận hành spa khóa 3 để đăng ký luôn để tránh tình trang muốn đăng ký nhưng lớp giới hạn học viên.