Dầu gội xả thảo mộc RENA VENUS HAIR SPA – tóc sạch gàu, ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc

Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc vẫn nhớ như in những lần bà và mẹ bổ những trái bưởi để ăn nhưng luôn luôn để dành lại những vỏ bưởi xanh phơi khô nấu cùng các thảo mộc khác để tạo nên 1 nồi nước gội truyền thống. Dầu gội xả Rena Venus Hair Spa ra đời mang toàn bộ sự thuần khiết từ thiên nhiên của các loại hoa cỏ đó giữ trọn vẹn được tính truyền thống.
Để nấu được 1 nồi nước gội đầu cũng rất kỳ công và mất thời gian
Để nấu được 1 nồi nước gội đầu cũng rất kỳ ng và mất thời gian

Điều đặc biệt là bạn không cần mất quá nhiều thời gian và ng sức để mua nguyên liệu và nấu nước gội đầu. Bộ dầu gội xả Rena Venus Hair Spa sẽ giúp bạn đơn giản nhất mà mà mang lại hiệu quả cao, giúp tiết kiệm không gian, thời gian, ng sức để tập trung vào ng việc, gia đình và cảm nhận cuộc sống. 

Dầu gội xả thảo mộc Rena Venus Hair Spa sẽ dành cho những ai muốn tìm lại mái tóc dày, chắc, bóng khỏe, mượt mà cùng ký ức của một miền tuổi thơ đã mất.

1. Thông tin chi tiết về Dầu gội xả đầu Rena Venus Hair Spa 

  • Tên sản phẩm: Bộ dầu gội xả Rena Venus Hair Spa thảo mộc thiên nhiên sạch gàu, giảm rụng, nấm, ngứa da đầu hiệu quả
  • Thương hiệu: Rena Venus
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Dung tích: 500ml/ chai
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất
Siêu phẩm bộ đôi gội xả Rena Venus Hair Spa
Siêu phẩm bộ đôi gội xả Rena Venus Hair Spa

2. Thành phần và ng dụng bộ dầu gội xả Rena Venus Hair Spa

Bộ dầu gội xả đầu Rena Venus Hair Spa không dùng hương liệu nhưng sao lại thơm thế, dùng chất gì dưỡng mà tóc lại mượt và giúp giảm rụng, kích thích mọc tóc,…đem lại hiệu cao quả vậy ??

Đó là do các thành phần tinh dầu trong Dầu gội thảo dược có mùi hương tự nhiên đặc trưng thơm ngát, lại còn tác dụng đặc trị cực kỳ hiệu quả:

Rena Venus Hair Spa Shampoo

  • Vỏ bưởi xanh: Tóc mọc nhanh, tóc dày, óng mượt
  • Dầu hạnh nhân: Trị gàu, kích thích mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc, tóc không bị gãy và chẻ ngọn.
  • Dầu oliu: phát triển nang tóc, tóc mọc dài nhanh, tóc bóng khỏe, sạch gàu, mềm mịn, cấp ẩm khắc phục tình trạng da đầu khô bị tróc vảy.
  • Dầu dừa: giữ ẩm tốt, nuôi dưỡng tóc mềm mượt, phục hồi hư tổn, lấy lại độ đàn hồi, chống vi khuẩn, nấm. Ngăn chặn gàu tích tụ trên da đầu, giảm triệu chứng: ngứa da đầu, bong vảy da đầu.
Thành phầm gội xả 100% từ dược liệu tự nhiên
Thành phầm gội xả 100% từ thảo dược tự nhiên
  • Hương nhu: Giảm gàu, nhờn, giảm gãy rụng, dưỡng tóc dày, mượt và không bị xơ rối.
  • Mần Trầu: Trơn bóng, hết khô xơ, đẩy lùi quá trình bạc tóc sớm, ngăn ngừa mẩn ngứa da đầu
  • Núc nác: loại bỏ gàu và điều trị các vấn đề ngoài da của da đầu như là nấm, vảy nến, viêm nang tóc, viêm da tiết bã, á sừng da đầu… Tóc thêm chắc khỏe và giảm tóc gãy rụng.
  • Lô hội: tăng cường sức sống cho tóc, ngăn ngừa chẻ ngọn,…
  • Vỏ chanh: Hết xơ rối, trơn mượt, ngăn gàu, kích mọc tóc

Rena Venus Hair Spa Conditioner

Thành phần 100% từ thảo mộc tự nhiên
Thành phần 100% từ thảo mộc tự nhiên

Thành phần của dầu xả Rena Venus Hair Spa có thêm:

  • Nhân sâm:  kích thích sự phát triển tóc của những sợi tóc mới, ngăn ngừa tóc gãy rụng. Giúp tóc chắc khỏe, ngăn chặn tình trạng rụng tóc.
  • Tang bạch bì: chữa rụng tóc, làm chặt tóc, mọc tóc, đen tóc
  • Ngũ sắc: tiêu diệt nấm và vi khuẩn, giúp cho mái tóc sạch gàu từ gốc đến ngọn, cải thiện rụng tóc đáng kể. 

Vì được chiết xuất hoàn toàn từ những nguyên liệu thiên nhiên chính vì vậy mà an toàn cho da đầu, phụ nữ có thai và mẹ bầu sau sinh.

3. Hướng dẫn sử dụng bộ dầu gội xả Rena Venus Hair Spa

Làm ướt tóc, da dầu và thoa đều dầu gội lên tóc, xoa bóp nhẹ nhàng toàn bộ da đầu. Sai đó, xả sạch tóc với nước trắng để rửa trôi dầu gội và các chất bẩn còn sót lại trên tóc và da đầu. 

Hình ảnh phó chủ tịch Đặng Nga test trực tiếp bộ siêu phẩm dầu gội xả Rena Venus Hair Spa cho giám đốc Spa Đặng Lan ngay sau khi hàng về kho
Hình ảnh phó chủ tịch Đặng Nga test trực tiếp bộ siêu phẩm dầu gội xả Rena Venus Hair Spa cho giám đốc Spa Đặng Lan ngay sau khi hàng về kho

Xoa dầu xả và massage nhẹ nhàng cho tóc, ủ 3 đến 5 phút. Sau đó, xả sạch tóc với nước trắng để rửa trôi dầu gội 

Để sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất, hãy dùng Combo trọn bộ chăm sóc tóc toàn diện, để nuôi dưỡng mái tóc của bạn chắc khỏe và đẹp nhất.

4. Bảo quản sản phẩm

Để ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời

5. Lưu ý khi sử dụng bộ dầu gội xả Rena Venus Hair Spa

Tóc khô phải dùng thêm dầu xả để tóc mềm mượt, chắc khỏe & vào nếp tốt hơn

Tóc gàu ngưng sử dụng các sản phẩm, keo, wax vuốt tóc, xịt định hình sợi tóc. Ngoài dầu gội, không được cho các sản phẩm khác tiếp xúc với da đầu, nếu dùng chỉ được dùng ở đuôi và thân tóc

Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc - Người đã ấp ủ nuôi dưỡng bộ siêu phẩm gội xả thảo mộc Hair Spa suốt 3 năm liền
Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc – Người đã ấp ủ nuôi dưỡng bộ siêu phẩm gội xả thảo mộc Hair Spa suốt 3 năm liền

Bộ dầu gội xả Rena Venus Hair Spa có tốt không?

Việc thay đổi thói quen sử dụng dầu gội hóa chất sang sử dụng 1 loại dầu gội thuần tự nhiên – Giống như việc bạn đang ăn mặn mà chuyển sang ăn chay – Rất cần thời gian và sự kiên nhẫn để thích nghi!

Thời gian đầu có thể cảm thấy khó chịu vì dầu gội ít bọt hơn, khó chịu vì dầu xả ko trơn tuột cả bàn tay. Nhưng nếu sử dụng lâu dài, tóc sẽ chắc khoẻ và bóng lên 1 cách rất tự nhiên.

Review bộ dầu gội xả Rena Venus Hair Spa

5 bộ điều trị Rena Venus đã góp phần làm nên tên tuổi của chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe. Bộ dầu gội xả thảo mộc Rena Venus Hair Spa cũng sẽ hứa hẹn mang lại điểm nhấn và mở rộng tệp khách hàng hơn cho Cerabe. 

     

Feedback của khách hàng: sản phẩm chất lượng
Khách hàng rất hài lòng về bộ gội xả Rena Venus Hair Spa

Để nói về review siêu phẩm này không thể không nhắc tới 1 khách hàng đặc biệt đã bỏ ng sức hơn 3 năm trời để tìm được Rena Venus Hair Spa. Đó chính là tổng giám đốc Đặng Thị Bắc người đã kiểm chứng và rất ưng ý. Sau đó sản phẩm đã được đăng ký với sở Y tế và bộ Y tế đưa sản phẩm về hơn 150 cơ sở Spa Cerabe trên cả nước. Chắc chắn bộ siêu phẩm dầu gội xả này cũng sẽ thu hút được hàng nghìn khách hàng tin tưởng và sử dụng. 

Một lần nữa cùng chờ đón siêu phẩm ra mắt vào ngày 14/10/2022, Cerabe sẽ tổng hợp hết tất cả các review chân thực nhất đến từ từng khách hàng trên cả nước. Chúc cho Cerabe Spa và bộ dầu gội xả Rena Venus Hair Spa tạo được tiếng vang lớn trong ngành dược, ngành làm đẹp,… và trong lòng ng chúng.

Xem thêm bài viết về Dầu gội xả Rena Venus Hair Spa