Diamond Boulevard - Dự án “Đại lộ Kim Cương”

Thị trường bất động sản tại thành phố Thuận An, Bình Dương đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Diamond Boulevard hiện đang là dự án được quan tâm của không chỉ những cư dân mà còn của cả những nhà đầu tư.

Không phải ngẫu nhiên dự án này lại được gọi với cái tên là Dự án Đại lộ Kim Cương. Hãy cùng tìm hiểu lý do đằng sau cái tên đó thông qua bài viết dưới đây.

Tổng quan dự án Diamond Boulevard

Chủ đầu tư Tổng Công ty Tecco Miền Nam

Công ty Cổ phần Tổng công ty TECCO Miền Nam (sau đây gọi là “TECCO Miền Nam”) là công ty con thuộc Tập đoàn Tecco Group. Tecco Group là tập đoàn đa ngành, và được biết đến là chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản trải dài từ Bắc - Nam. Các dự án của Tập đoàn đều thuộc các tỉnh với quỹ đất dồi dào như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bình Dương,... ngoài ra còn những tỉnh phát triển du lịch như Nha Trang, Phú Quốc. 

anh1hai248-1661327004.png
 

Công ty Cổ phần Tổng công ty TECCO Miền Nam cũng đạt được những thành tựu nhất định với hàng loạt những dự án nhà ở, công trình lớn như: dự án Tecco Tower Dĩ An, dự án Tecco Home An Phú Thuận An, dự án Park View Apartment Bình Dương,...

Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, TECCO Miền Nam được đánh giá là một trong những chủ đầu tư uy tín trên thị trường, với sứ mệnh mang đến cho mọi khách hàng với chất lượng tốt nhất.

Quy mô dự án Dự án Diamond Boulevard 

Dự án Diamond Boulevard được đầu tư xây dựng là một khu phức hợp căn hộ, thương mại dịch vụ với tổng diện tích xây dựng 6.690m² tại khu đất thuộc thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Dự án Diamond Boulevard bao gồm 2 block với cao 30 tầng nổi và 2 tầng hầm. Với mật độ xây dựng là 29%, tổng diện tích xây dựng gần 7000m², dự án được thiết kế xây dựng tổng cộng 683 căn hộ chung cư và 12 căn Shophouse (TMDV) theo phong cách Singapore. Tại đây, bạn có thể sở hữu những sản phẩm bất động sản hiện đại và văn minh nhất. 

Các căn hộ chung cư tại dự án này được thiết kế đa dạng với nhiều khung diện tích khác nhau dao động từ 42, 47, 55, 58, 60, 62, 65, 81 m²/căn.

anh2hai248-1661327005.png
 

Tại sao lại gọi Diamond Boulevard là dự án Đại lộ Kim Cương?

Vị trí đắc địa của dự án Diamond Boulevard

Dự án Diamond Boulevard được ví như là dự án Đại lộ Kim Cương bởi tọa lạc tại ngay mặt đường Quốc lộ 13 với sự mở rộng của 6 làn xe lên 8 làn xe, đây chính là tuyến đường lớn nhất tỉnh Bình Dương ngoài đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn đã được triển khai trước đó. Đây là vị trí hưởng được trọn vẹn những ưu thế của Quốc lộ 13, nằm ngay giữa trung tâm thành phố Thuận An, Bình Dương. 

anh3hai248-1661327005.png
 

Thành phố Thuận An trong nhiều năm qua luôn là thành phố có sự tăng trưởng kinh tế mạnh nhất của tỉnh Bình Dương, góp phần phát triển kinh tế tỉnh rất nhiều. Đồng thời, với xu hướng dịch chuyển việc đầu tư bất động sản ra các tỉnh vùng ven thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Thuận An, Bình Dương sẽ là một điểm đầu tư lý tưởng cho khách hàng và các nhà đầu tư. 

Hưởng trọn các tiện ích có sẵn liền kề

Với lợi thế của vị trí vàng ngay tại trung tâm thành phố Thuận An. Khi sở hữu căn hộ tại Dự án căn hộ chung cư Diamond Boulevard mang lại cho cư dân nơi đây thuận lợi trong việc sử dụng các tiện ích có sẵn phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của cuộc sống như: Chợ, cửa hàng tiện lợi, Siêu thị Nhật Bản AEON Mall, Vincom Plaza, Lotte Cinema, Siêu thị Co-op Mart, … Ngân hàng và bệnh viện với hàng loạt các bệnh viện lớn quốc gia và quốc tế như: bệnh viện Quốc tế Miền Đông, bệnh viện Quốc tế Becamex, bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, … Trường học như: Trường mầm non Hoa Cúc, Trường Trung học Cơ sở Phan Châu Trinh.

anh4hai248-1661327005.png
 

Hệ thống giao thông thuận tiện liên kết các vùng lân cận

Tận dụng tối đa lợi thế của mặt tiền Quốc lộ 13, đây là một vị trí đắc địa thuận lợi cho việc di chuyển tới các vùng lân cận của Chung cư Tân An. Từ dự án có thể kết nối, di chuyển thuận tiện và nhanh chóng đến bất kỳ điểm nào của khu tam giác vàng Thành phố Hồ Chí Minh – Bình Dương – Đồng Nai thông qua các tuyến đường như: Ql13, Cao tốc Tân Vạn – Mỹ Phước, DT 743, Ql 1A, Đường 22/12, Nguyễn Minh Tiết,…

anh5hai248-1661327005.png
Chú thích ảnh

Cụ thể, để di chuyển tới trung tâm hành chính thành phố mới Bình Dương chỉ cần mất 4km, cách Khu công nghiệp VSIP 1 500m, và di chuyển đến tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ với 20 phút.

Master Home là đối tác chiến lược của dự án Diamond Boulevard  tại QL13, TP. Thuận An, Bình Dương.

Master Home vinh dự được chủ đầu tư tập đoàn Tecco Group “chọn mặt gửi vàng”, chỉ định trở thành đại lý phân phối chính thức dự án Diamond Boulevard Bình Dương. Với kinh nghiệm phân phối thành công nhiều dự án bất động sản cao cấp tại nhiều tỉnh thành, Master Home được đánh kỳ vọng sẽ viết tiếp hành trình thành công tại dự án Diamond Boulevard Thuận An của chủ đầu tư tập đoàn Tecco Group 

 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ dự án: Mặt tiền Quốc lộ 13, TP Thuận An, Bình Dương

Văn phòng tư vấn bán hàng: TMDV số 19-23, Masteri An Phú, 179 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0889 688 688 - 081 79 79 779 

Email: masterhome.contact@gmail.com