Giá bán Hòn Thơm Paradise Island có cao không? Tại sao nên mua?

Hòn Thơm Paradise Island là tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí vừa được tập đoàn Sun Group ra mắt tại Hòn Thơm, Phú Quốc.

Hòn Thơm Paradise Island là tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí vừa được tập đoàn Sun Group ra mắt tại Hòn Thơm, Phú Quốc. Dự án là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa mô hình nghỉ dưỡng, giải trí và thương mại với cảnh quan sinh thái kỳ vĩ tại hòn đảo hoang sơ, hứa hẹn sẽ mang đến cho các chủ nhân tương lai những cảm xúc thư thái, in sâu trong lòng mỗi người.

Sở hữu quy mô “khủng” với 300 hecta, Hòn Thơm Paradise Island cung ứng ra cho thị trường đa dạng loại hình sản phẩm, hứa hẹn sẽ là hòn đảo tỷ phú đầu tiên được ra mắt tại nước ta, mang đến cho cộng đồng tinh hoa những giá trị sống khác biệt.

Tham khảo thông tin dự án: Sun Hòn Thơm Paradise Island -【#5 Phân tích nên xem 2022】 | Nhà Today

Để khách hàng có thêm cho mình những căn cứ phù hợp cho những quyết định đầu tư, bài viết hôm nay của Nhà Today sẽ có những chia sẻ chi tiết về giá bán, kèm những phân tích chuyên sâu về siêu phẩm Hòn Thơm Paradise Island.

hon-thom-1-1648114931.png
Phối cảnh dự án Sun Hòn Thơm.

Giá bán Hòn Thơm Paradise Island bao nhiêu?

Theo ghi nhận mới nhất, giá bán Hòn Thơm Paradise Island hiện nay đang rơi vào khoảng từ 24 - 95 tỷ đồng/căn, một mức giá tương đối cao so với mặt bằng chung trong khu vực. Tuy nhiên, với những ưu thế về vị trí đắc địa mang tính khan hiếm, sự đầu tư khủng của Sun Group cùng những tiềm năng sinh lời vượt bậc, đây là một mức chi phí phù hợp để nhà đầu tư sở hữu được cho mình những bất động sản giá trị.

Theo đó, phân khu đầu tiên được ra mắt tại “siêu dự án” chính là shophouse The Santo Port, nằm tại Vịnh du thuyền với view biển đắt giá.

Tham khảo thông tin dự án: The Santo Port

Giá bán chi tiết từng sản phẩm như sau:

- Shophouse hướng biển có giá bán dao động từ 60 - 95 tỷ đồng/căn.

- Shophouse nằm tại cung đường ven biển có giá bán dao động từ 35 - 55 tỷ đồng/căn.

- Shophouse nằm tại cung đường sầm uất có giá bán dao động từ 32 - 90 tỷ đồng/căn.

hon-thom-2-1648114931.png
Mẫu thiết kế shophouse Hòn Thơm.

Mức giá của từng loại sản phẩm còn phụ thuộc vào vị trí, hướng view cùng diện tích từng loại sản phẩm. Vì thế khách hàng cần nên cân nhắc một cách kỹ lưỡng để lựa chọn cho mình được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu cùng ngân sách của bản thân.

Sở hữu vị trí đắt giá tại “đảo tỷ phú”, những sản phẩm được ra mắt tại Hòn Thơm Paradise Island chắc chắn sẽ là những bất động sản vô cùng giá trị, không chỉ là kênh lợi nhuận tiềm năng mà còn giúp nâng tầm vị thế của các chủ nhân tương lai, mang đến những tiêu chuẩn sống đẳng cấp xứng tầm quốc tế.

Chính sách bán hàng ưu việt tại Hòn Thơm Paradise Island

Đặc biệt, để mang đến những sự thuận tiện cho khách hàng cùng nhà đầu tư, chủ đầu tư Sun Group sẽ mang đến những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn ngay thời điểm mở bán chính thức, nổi bật như:

- Khách hàng được hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất 0% trong vòng 30 tháng.

- Chỉ cần thanh toán 10% cho đến khi được bàn giao nhà.

- Khách hàng mua sản phẩm có trị giá dưới 35 tỷ đồng sẽ nhận được ưu đãi 1%, trên 35 tỷ đồng sẽ nhận được ưu đãi 2%.

- Khách hàng toàn hiện nội thất trong thời gian 12 tháng sau khi bàn giao sẽ nhận được ưu đãi lên đến 5 tỷ đồng/căn.

- Khách hàng chọn gói hoàn thiện nội thất của chủ đầu tư sẽ nhận được ưu đãi 5 triệu đồng/m2 xây dựng.

- Khách hàng được tặng 2 chuyến du lịch đến Maldives và Santorini bằng chuyên cơ Gulfstream G650ER của thương hiệu SunAir vừa được ra mắt khi giao dịch trên 100 tỷ đồng.

- Khách hàng thân thiết sẽ nhận được ưu đãi 1%.

- Khách hàng thanh toán bằng nguồn vốn tự có sẽ nhận được chiết khấu lên đến 10% GTSP.

- Khách hàng được tặng 3 năm phí quản lý.

Có thể thấy rằng, chủ đầu tư Sun Group hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa để giúp cho việc sở hữu những bất động sản tại Hòn Thơm Paradise Island trở nên dễ dàng hơn. Từ đó mang lại cho gia chủ những kênh lợi nhuận vượt trội cùng những tài sản có giá trị cao, mang tính gia truyền.

Nằm tại đảo Hòn Thơm xinh đẹp, cùng sự đầu tư “khủng” của tập đoàn Sun Group, đến với Hòn Thơm Paradise Island du khách chắc chắn sẽ tận hưởng được cho mình những trải nghiệm chưa từng có, nơi nâng niu những giá trị sống khác biệt. Hứa hẹn sẽ là “điểm sáng” trên thị trường bất động sản Phú Quốc, mở ra kỷ nguyên mới cho nền du lịch Hòn Thơm.

hon-thom-3-1648114931.png
Tiện ích đẳng cấp tại Đảo Thiên Đường.

Vì thế, Hòn Thơm Paradise Island chính là “địa chỉ” sinh lời vô cùng tiềm năng, rất đáng để nhà đầu tư cân nhắc lựa chọn trong năm 2022.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin. Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: +84-933-186-123

Email: contact@nha.today

Website: https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/