Giá bán Meyhomes Capital Phú Quốc hấp dẫn – Đây là thời điểm nên “chốt deal”

Giá bán cạnh tranh, sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn, vị trí đặc địa cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp là những lợi thế mà dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đang sở hữu.

Đặc điểm nổi bật và vị trí đắc địa đến từ Meyhomes Capital Phú Quốc

Hiện tại Phú Quốc chỉ còn 6% quỹ đất thuộc sở hữu vĩnh viễn của nhà nước, đặc biệt khi dự án Meyhomes Capital Phú Quốc cũng thuộc quỹ đất này với tư cách pháp nhân lâu dài. Vậy nên, khi đầu tư vào dự án này không chỉ là kênh đầu tư mà còn là tài sản quý giá bền vững để lại cho thế hệ khách hàng tương lai.

Tham khảo thông tin dự án: https://nha.today/meyhomes-capital-phu-quoc/

meyhomes-capital-phu-quoc-1650008352.JPG

Cùng với đó, dự án được xây dựng ngay trung tâm Bãi Trường, thị trấn An Thới, thành phố Phú Quốc, Kiên Giang. Nơi đây rất gần biển, cùng mật độ xây dựng chỉ khoảng 32% nên giúp khách hàng khi đến đây sẽ tận hưởng được không gian nghỉ dưỡng hòa mình cùng thiên nhiên tuyệt đẹp.

Ngoài ra, Meyhomes Capital Phú Quốc nằm trên trục đường chính ĐT 975 kết nối trực tiếp tới sân bay quốc tế Phú Quốc, cùng với việc liên kết với một số khu nghỉ dưỡng nổi tiếng như Bãi Khem, Bãi Sao, Cáp treo Hòn Thơm hay các khu vực lân cận cũng dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều.

Mặt bằng thiết kế và hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Meyhomes Capital

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng với quy mô hơn 55ha, trong đó mất độ xây dựng chỉ khoảng 32% được chia thành 5 phân khu chính là Rosada, Aqua, Apricot, Olive, Coral. Còn lại chủ yếu là tiện ích đẳng cấp, cùng với cảnh quan cây xanh, công viên để mang tới môi trường sống trong lành, hòa mình cùng thiên nhiên cho toàn bộ cư dân.

meyhomes-capital-phu-quoc1-1650008352.JPG

Hiện tại, phân khu Olive đã được mở bán trong năm 2021 với gần 500 căn nhà phố và biệt thự sắp tung ra thị trường. Đồng thời đây cũng là phân khu lớn nhất của toàn bộ dự án.

Ngoài ra, Meyhomes Capital Phú Quốc cũng cung cấp ra thị trường vô số sản phẩm khác nhau từ nhà phố, biệt thự, shophouse, khách sạn, cao ốc thương mại… với nhiều diện tích khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm đầu tư phù hợp.

Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm của Meyhomes Capital Phú Quốc đều được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, hướng đến sự hiện đại, sang trọng và có tầm nhìn trực diện ra biển để giúp du khách tận hưởng được không khí tự nhiên trong lành đến mọi ngóc ngách của ngôi nhà.

meyhomes-capital-phu-quoc2-1650008352.JPG

Chưa kể, khi sống tại đây, cư dân sẽ được thừa hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao được chủ đầu tư phát triển từ: sân chơi cho trẻ em, trung tâm câu lạc bộ, tổ hợp nhà hàng, quán cà phê, khu thể thao, phòng tập thể hình… Cụ thể, tại mỗi phân khu của Meyhomes Capital sẽ trang bị 20 tiện ích hiện đại.

Trong năm 2022, chủ đầu tư Meyland sẽ ra mắt giai đoạn 2 mang tên Crystal City. Đây là phân khu cửa ngõ được đánh giá rất cao khi được hưởng lợi từ lượng lớn du khách đi vào dự án hay xuống bãi biển chơi.

Thông tin chi tiết quý khách có thể xem tại: https://nha.today/crystal-city-meyhomes-capital-phu-quoc/

Giá bán Meyhomes Capital Phú Quốc hợp lý và chủ đầu tư uy tín

Mặc dù sở hữu vị trí đắc địa, cùng nhiều ưu điểm đắt giá nhưng giá bán Meyhomes Capital Phú Quốc vô cùng cạnh tranh, hấp dẫn chỉ từ 6.5 – 32.5 tỷ đồng/căn, kết hợp với chính sách ưu đãi hấp dẫn để tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư dễ dàng xuống tiền như: Chiết khấu lên tới 8 – 10% cho khách hàng thanh toán trực tiếp nhanh và sớm, hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 70% giá trị sản phẩm kèm theo ưu đãi được miễn phí lãi suất và trả nợ trước hạn trong 2 năm và đặc biệt khách hàng còn có cơ hội được lựa chọn nhận ngay gói nội thất trị giá 3 tỷ.

meyhomes-capital-phu-quoc3-1650008352.JPG

Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án đầu tay của tập đoàn Tân Á Đại Thành, thương kinh doanh đa lĩnh vực uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với tiềm lực tài chính mạnh, nhiều đối tác danh tiếng hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm đầu tư chất lượng nhất trên mọi phương diện.

Vậy nên, đây là cơ hội đầu tư tuyệt vời để bạn sở hữu được cho mình chốn nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tại biển đảo Phú Quốc với giá bán cực kỳ hấp dẫn tại thời điểm này.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: +84-933-186-123

Email: contact@nha.today

Website: https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/