Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp và Dịch vụ Cao cấp SmartBiz CEO Nguyễn Tiến Thịnh được vinh danh

26/04/2022 16:14

Vừa qua tại sự kiện vinh danh Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2022, CEO Nguyễn Tiến Thịnh, Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp và Dịch vụ Cao cấp SmartBiz được vinh danh, CEO Nguyễn Tiến Thịnh, Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp và Dịch vụ Cao cấp SmartBiz được vinh danh là thương hiệu chất lượng, uy tín tiêu biểu TOP 10.

CEO Nguyễn Tiến Thịnh, Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp và Dịch vụ Cao cấp SmartBiz được vinh danh 

Theo đó, thực hiện Nghị quyết số 11/NQ-CP về Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội và triển khai Nghị quyết số 43/2022/QH15 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình; các bộ, ngành, địa phương đã tập trung xây dựng kế hoạch hành động để thực hiện đồng bộ các giải pháp để triển khai có hiệu quả Nghị quyết số 128/NQ – CP của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID19, tăng cường khôi phục sản xuất và huy động các nguồn lực để tập trung chăm sóc tốt nhất an sinh xã hội cho nhân dân.  

Cùng với đó, sự ủng hộ của nhân dân cả nước và niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp, Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội của Chính phủ đã phát huy tác động, hiệu quả, tạo động lực khôi phục và phát triển kinh tế nhanh và bền vững. Kinh tế - xã hội những tháng đầu năm 2022 của nước ta đã đạt được nhiều kết quả tích cực, hầu hết các ngành, lĩnh vực có xu hướng phục hồi và tăng trưởng trở lại.

ba1-1650901829.jpg
CEO Nguyễn Tiến Thịnh, Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp và Dịch vụ Cao cấp SmartBiz chia sẻ với báo chí truyền thông 

Với 15 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Giải pháp và Dịch vụ Cáo cấp SmartBiz cung cấp các giải pháp quản trị doanh nghiệp thông minh SmartBiz tích hợp tất cả các ứng dụng giúp điều hành Doanh nghiệp trên một nền tảng vượt trội và duy nhất. Trong đó, nổi bật là Giải pháp SmartBiz IoT là hệ thống thiết bị Điều khiển, Giám sát, Thu thập dữ liệu với mạng lưới kết nối rộng khắp của IoT trong mọi khu vực Sản xuất, Nhà máy giúp Doanh nghiệp theo dõi, nắm bắt được các thông tin dữ liệu tự động trong vận hành và duy trì điều hành ổn định.Các lĩnh vực áp dụng SmartBiz IoT gồm:

Hoạt động sản xuất: Ứng dụng giải pháp để Quản lý tài sản, Sản xuất thông minh, Tối ưu hóa và giám sát hiệu suất, Lập kế hoạch sản xuất tự động, Tương tác giữa con người và máy móc, Theo dõi và báo cáo quy trình sản xuất.

Quản lý tài sản sản xuất: Kiểm soát hiệu suất và tối ưu hóa hoạt động của tài sản, bao gồm giám sát và theo dõi từ vị trí đến giám sát các thông số trong một số lĩnh vực như chất lượng, hiệu suất, thiệt hại tiềm tàng hoặc sự cố, tắc nghẽn,…. Ngoài ra, IoT cũng giúp cải thiện khả năng bảo trì thiết bị theo phương pháp mới: bảo trì dự đoán.  

Lĩnh vực dịch vụ: Kết nối dữ liệu từ các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với khách hàng như Marketing, Sales với bộ phận Sản xuất. Mạng lưới siêu thông tin của IoT sẽ phối hợp rất tốt với các công cụ lập kế hoạch, lên lịch và đem lại nhiều chuyển biến tích cực cho hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.

a11-1650901958.jpg
Công ty TNHH Giải pháp và Dịch vụ Cao cấp SmartBiz đạt TOP 10 

CEO Nguyễn Tiến Thịnh cho biết, một ứng dụng cho mỗi nhu cầu  được tích hợp trên một nền tảng. Bạn có thể có một phần mềm hoặc một ứng dụng của riêng mình thông qua các công cụ tự động, hoạt động trên cơ sở thời gian thực, vận hành doanh nghiệp một cách suôn sẻ. Điều này giảm bớt gánh nặng của quản lý, tạo ra doanh số bán hàng và dịch vụ khách hàng tốt hơn.

Tự hào là một trong những doanh nghiệp lọt vào TOP 10 được các cơ quan và BTC ghi nhận vinh danh, CEO Nguyễn Tiến Thịnh, Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp và Dịch vụ Cao cấp SmartBiz cho rằng, đây vừa là niềm vinh dự tự hào vừa là động lực để cán bộ công nhân viên và các chuyên gia của SmartBiz sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa để đồng hành cùng các doanh nghiệp, đóng góp thiết thực cho cộng đồng, nhất là công tác hỗ trợ các tổ chức cá nhân tiếp cận các giải pháp chuyển đổi số, tiếp cận công nghệ thông minh trí tuệ nhân tạo trong các hoạt động của mình.   

"Việc Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp và Dịch vụ Cao cấp SmartBiz được vinh danh tại một sự kiện uy tín gồm đông đảo các cộng đồng doanh nhân thành đạt đã giúp chúng tôi có cơ hội được giới thiệu và chia sẻ những bài học thành công của mình. Đồng thời giúp chúng tôi tiếp cận tốt với các đối tác, bạn hàng, ngoài ra chúng tôi được giao lưu học hỏi tử các đơn vị bạn. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để không phụ lòng tin yêu của quý khách hàng và cộng đồng đã tin yêu chúng tôi...", CEO Nguyễn Tiến Thịnh chia sẻ.

---

 Công ty TNHH Giải pháp và Dịch vụ Cao cấp SmartBiz

Hà Nội: Số 74-76 đường Nguyễn Khang, phường  Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hải Phòng: Số 22 Đinh Nhu, quận Lê Chân, Hải Phòng

Website: https://sbiz.vn/

Xuân Nguyên