Giới thiệu về cộng đồng GEC

Cộng đồng Thương mại điện tử toàn cầu (Cộng đồng Thương mại điện tử Toàn cầu, tên tiếng Anh: Global E-Commerce Community, viết tắt GEC) tiền thân gồm những người kinh doanh siêu thị online 4.0 nền tảng thương mại điện tử toàn cầu 4.0

Theo phương thức nhượng quyền kinh doanh cá nhân với đa số gồm hàng ngàn thành viên đến từ hơn mười quốc gia và vùng lãnh thổ: Việt Nam, LB Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Séc, Ucraina, Slovakia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,…được thành lập tháng 11/2019, chính thức kinh doanh 4/2020.Đến 19/5/2022 chính thức thành lập cộng đồng kinh doanh với tên gọi Cộng đồng thương mại điện tử toàn cầu GEC.  

Trọng tâm hoạt động của cộng đồng bao gồm:

- Kinh doanh thương mại điện tử toàn cầu;

- Đào tạo phát triển tư duy kinh doanh, phát triển bản thân, tư duy đầu tư,…

- Hoạt động xã hội: phát triển các CLB đọc sách sang các khu vực, các múi giờ cho người Việt tại nước ngoài, thể thao, thiện nguyện…

Với sứ mệnh đem đến cho những người kinh doanh, người tiêu dùng thông minh 4.0 những sản phẩm, dịch vụ, cơ hội kinh doanh đạt tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm khác biệt về phong cách sống chủ động, tiên phong đón đầu xu thế trong tiêu dùng xanh, kinh doanh không sở hữu và nhượng quyền kinh doanh cá nhân trên các sàn thương mại điện tử của các thương hiệu, các tập đoàn lớn có uy tín nhiều năm.

TS Đinh Thị Lệ Hà chia sẻ trong một sự kiện online

Đội ngũ nhân sự

Từ một đội nhóm những người kinh doanh online 4.0 theo phương thức kinh doanh không sở hữu và nhượng quyền kinh doanh cá nhân, sau gần 3 năm hoạt động, hình thành, phát triển, chúng tôi đã có một cộng đồng với hàng ngàn thành viên đến từ hơn mười quốc gia khác nhau. Các thành viên trong đội nhóm kinh doanh cùng chúng tôi đã tạo nên những thay đổi rất đáng kể trong phát trển tư duy, phát triển các kỹ năng kinh doanh, thay đổi chất lượng cuộc sống, công việc, thu nhập.

Đến nay chúng tôi đã chính thức thành lập nên một cộng đồng hoạt động chuyên nghiệp, bài bản, hướng tới những giá trị cốt lõi chung của cộng đồng. Mỗi thành viên có thể xuất thân từ nhiều ngành, nghề khác nhau, từ nhiều quốc gia khác nhau, với những khả năng, trình độ, độ tuổi… khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều hướng tới mục tiêu phát triển tư duy, phát triển bản thân, hoàn thiện các kỹ năng cứng, kỹ năng mềm trong kinh doanh - đầu tư với tinh thần chủ động, trách nhiệm, trung thực, khí chất, khiêm tốn, ham học hỏi, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm và sẵn sàng cống hiến trao giá trị để phát triển cộng đồng ra toàn cầu.  

rq2-1656654404.jpg

TS Đinh Thị Lệ Hà

Lấy con người làm trọng tâm, phát triển bản thân là cốt lõi để tạo nên sự uy tín của cộng đồng trong xã hội. Dưới sự dẫn dắt Ban điều hành, các thành viên của cộng đồng GEC cùng nhau phát triển mang trên mình bản sắc văn hóa riêng của một cộng đồng đoàn kết, trách nhiệm, sẵn sàng giúp đỡ và trao giá trị cho mọi người, trung tín, chân tình, thân ái, nhân văn.

Cùng nhau, chúng tôi sẽ đưa cộng đồng GEC tiến lên những tầm cao mới trong lĩnh vực kinh doanh mà chúng tôi đang thực hiện.

Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi

Tầm nhìn:

Cộng đồng Thương mại điện tử toàn cầu GEC định hướng phát triển trở thành biểu tượng trong lĩnh vực kinh doanh không sở hữu, nhượng quyền kinh doanh toàn cầu góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của các cá nhân, doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số trong kinh doanh thương mại điện tử toàn cầu.

Sứ mệnh:

Thông qua hoạt động kinh doanh, GEC tập trung đào tạo các kỹ năng trong kinh doanh, cuộc sống để đạt mục tiêu: Phát triển con người, phát triển tư duy, nâng cao trình độ và hoàn thiện phẩm chất của những người kinh doanh

Giá trị cốt lõi: chính trực, trách nhiệm, gắn kết, bền vững

Chính trực:

Trong thế giới kinh doanh, uy tín là trên hết. Để có được sự uy tín, có niềm tin từ đối tác, khách hàng, từ những người kinh doanh, trước hết mỗi cá nhân, tập thể cần có sự chính trực. Vì vậy, GEC đặt sự chính trực lên hàng đầu. “Nếu bạn cư xử chính trực, người ta sẽ tin bạn và lời nói sẽ lan truyền nhanh hơn bất kỳ chiến lược quảng cáo nào bạn có thể tìm thấy”.

GEC là một cộng đồng những người kinh doanh được nhượng quyền để kinh doanh cá nhân với vốn 0 đồng, mỗi cá nhân là đại diện cho thương hiệu mà họ đang hợp tác kinh doanh. Vì vậy, mỗi cá nhân kinh doanh tại GEC định vị sở hữu và xây dựng cho riêng bản thân họ một doanh nghiệp riêng của thời đại số. Họ trước hết là nhà lãnh đạo của bản thân họ. Để lãnh đạo được bản thân, lãnh đạo được người khác  thì nền tảng chính là niềm tin về sự trung thực, chính trực. Lãnh đạo là người gương mẫu, tiên phong đi đầu trong mọi việc. Họ tiên phong vì điều mà họ tin tưởng. Với GEC, chính trực chính là danh dự của cộng đồng.

rq3-1656654410.jpg

TS Đinh Thị Lệ Hà cùng nhà báo Vương Xuân Nguyên

Trách nhiệm:

Lấy con người làm trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh, GEC đề cao tinh thần trách nhiệm. Trách nhiệm với khác hàng, với nhà sản xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ, trách nhiệm với các đối tác đang kinh doanh trong cộng đồng. Trách nhiệm của GEC là mang lại sự hài lòng nhất để người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm 4.0. Đem đến sự hài lòng nhất cho những người thực sự muốn làm chủ sự nghiệp kinh doanh của mình trên phương diện: phát triển tư duy kinh doanh, phát triển bản thân, thu nhập, cống hiến, tưởng thưởng, vinh danh, ....

Gắn kết:

Chúng ta đang sống trong một thế kỷ đầy biến động, diễn ra trong từng giây của thời đại thông tin. Sự  tin tưởng và gắn kết là bí quyết để cộng đồng phát triển bền vững. Để đảm bảo cho mọi thành viên kinh doanh đều có trách nhiệm, đóng góp, cống hiến để phát triển các giá trị cốt lõi mà GEC hướng tới thì cần có niềm tin về sự công bằng, bình đẳng, chính trực trước mọi thông tin, quyền lợi, lợi ích. Đây là nền tảng để GEC phát triển. Con người chỉ thực sự cống hiến,  gắn kết nhau khi mọi thành viên trong cộng đồng đều có trách nhiệm và nhận được những giá trị, quyền lợi một cách bình đẳng, công bằng.

q1-1656815782.png

TS Đinh Thị Lệ Hà triển khai công việc ra thị trường quốc tế

Bền vững:

Để cộng đồng GEC kinh doanh phát triển bền vững, cần hướng tới những mục tiêu chung như sau:

-Cùng nhau xây dựng móng của ngôi nhà chung cộng đồng là hệ thống niềm tin: tin đối tác, tin tưởng khách hàng, tin đội ngũ;

- Cùng nhau phát triển cộng đồng kinh doanh với nền tảng văn hóa kinh doanh là: sự chính trực, chân thành, tôn trọng, bình đẳng, đoàn kết, văn minh, cởi mở, nhân ái;

-Xác định bộ tiêu chí để lựa chọn đối tác phù hợp xu thế để cùng nhau kinh doanh;

-Cùng nhau làm việc với nhau, hỗ trợ, giúp đỡ nhau thì tất cả chúng ta đều phát triển bền vững.

 

Cộng đồng thương mại điện tử toàn cầu - GEC

Địa chỉ: S2. 11 Vinhomes Ocean Park, Hà Nội

Điện thoại: 0904.257.655 

Email: dinhleha77humg@gmail.com 

Web: https://gecnet.vn/