Hành trình lan tỏa thương hiệu yến sào “tự nhiên” Natunest trên vùng đất “mẹ” Khánh Hòa

08/09/2022 15:14

Tròn 4 năm thương hiệu yến sào cao cấp Natunest có mặt trên thị trường Việt Nam với nhiều hành trình khác nhau. 4 năm không nói là quá dài, nhưng đã để lại dấu ấn cũng như “ghi điểm” trong lòng khách hàng trên mọi miền Tổ quốc.

Yến sào Natunest - thương hiệu kết tinh từ “tự nhiên”

Ai đã từng đặt chân đến vùng đất Nha Trang thì không thể không biết đến yến sào Khánh Hòa, vùng đất “mẹ” của chim yến. Nha Trang - Khánh Hòa với thế mạnh là du lịch, nhưng khí hậu ôn hòa của vùng đất này thì chim yến quyết định “định cư” luôn tại đây và cho ra những tổ yến “tự nhiên” và chất lượng nhất.

Từ khi thương hiệu yến sào cao cấp Natunest Khánh Hòa được thành lập, nơi góc đường 40 Dương Hiến Quyền, phường Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa trở nên đông đúc, vui nhộn hơn. Những người thợ Natunest không chỉ mang đến sự tháo vát nơi đây mà còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm “Chất lượng vàng cho sức khỏe vàng”.

Sức hút của sản phẩm nhà yến Natunest chính nằm ở sự “tự nhiên”. Chính vì tự nhiên mà tổ yến được làm sạch và làm ẩm hoàn toàn bằng thủ công, giữ nguyên hình dáng ban đầu của yến, sợi yến dai và thơm so với khi ngâm nở hoàn toàn. Bên cạnh đó, người thợ chỉ khai thác tổ yến hình thành hơn 3 tháng, khai thác và ra thành phẩm trong quy trình khép kín, đảm bảo nguyên chất 100%.

Không chỉ vậy, sản phẩm của Natunest Khánh Hòa còn được gây ấn tượng mạnh bởi sự lao động với cái tâm cái đức, hun đúc từ đời xưa. Những người đi trước, những người kế thừa, hai thế hệ giữa dòng chảy của cuộc sống từ 10 năm trước hay hôm nay, trên hành trình tìm ra lời giải cho yến Việt chung mục tiêu: Vì khách hàng Cam kết chất lượng - Không ngừng học hỏi, Chuyên nghiệp – Chính trực - Hài hòa lợi ích.

Hành trình biến thương hiệu yến sào Natunest từ “tự nhiên” thành “không tự nhiên” 

Từ khi thành lập cho đến nay, Natunest liên tục dành “đất” để mở thêm các showroom phục vụ việc mua sắm của mọi nhà. Có thể nói thương hiệu Natunest đã trải dài từ Bắc đến Nam, qua các tỉnh thành như Hà Nội, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Quảng Ninh, Đồng Nai, Khánh Hòa, Kon Tum - Đắk Lắk…

Showroom yến sào Natunest ngụ tại 34 tòa nhà OC1B, Mường Thanh - Viễn Triều, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

“Không tự nhiên” mà yến sào Natunest Khánh Hòa lại trở thành “cơn sốt” trong những năm trở lại đây. “Không tự nhiên” mà thương hiệu Natunest trở thành top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021, rồi sau đó lọt top 10 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2022 và thương hiệu đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ. Đây cũng chính là niềm tự hào không chỉ riêng đối với ban điều hành mà còn là cả một đại gia đình Natunest phía sau

(CEO Đỗ Ngọc Diệp nhận giải thưởng top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021)

Nắm bắt tâm lý người tiêu dùng, giám đốc điều hành yến sào Natunest đã triển khai kế hoạch xác thực thông tin sản phẩm qua mã vạch QR trên từng sản phẩm yến sào. Qua đó, khách hàng có thể kiểm tra, truy xuất nguồn gốc, thông tin hàng hóa, đảm bảo yến là hàng thật, không pha tạp, được xác nhận bởi Cục Quản lý thị trường.

Hơn 10.000 lượt khách với tỉ lệ khách quay lại đạt con số lên tới 70% có thể minh chứng sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng đối với mặt hàng này. Không chỉ mua trực tiếp tại các showroom, khách hàng còn có thể mua online qua các trang mạng thuộc sở hữu của yến sào Natunest như website, fanpage, zalo, tik tok…Nơi đây sẽ có một đội ngũ đông đảo, nhiệt huyết, sáng tạo tư vấn và hỗ trợ khách hàng hết công suất. 

Gần đây, yến sào Natunest vinh dự và tự hào khi hoa hậu Ngọc Diễm nhận lời mời tham gia lễ ký kết hợp tác trở thành đại sứ thương hiệu riêng. Đặc biệt, không còn gì bằng khi yến sào Natunest trở thành món ăn trong menu hằng ngày của nàng hậu. Trong tương lai, Natunest hi vọng sẽ có nhiều chị em phụ nữ xinh đẹp hơn, rạng ngời và luôn yêu bản thân mình hơn

Chắp một đôi cánh cho thương hiệu Natunest mãi bay cao

Là đứa con đẻ muộn, Natunest luôn muốn lắng nghe để khắc phục, phát triển. Đồng thời luôn định hướng phát triển nâng tầm, bay cao và xa hơn nữa, mang Yến Việt vươn ra thế giới với kim chỉ nam nghiêm ngặt. 

Chị Đỗ Ngọc Diệp - CEO công ty yến sào cao cấp Natunest chia sẻ: “Đó chính là nguồn động lực mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục cống hiến, làm việc hết công suất nhằm nâng cao sức khỏe người tiêu dùng Việt. Trong thời gian tới, Yến sào cao cấp Natunest Khánh Hòa hướng đến mở rộng quy mô và thị trường, tự hào khẳng định thương hiệu “Made in Vietnam” trên trường quốc tế”.

Natunest Khánh Hòa tự hào đã gìn giữ và nâng niu một sản phẩm chứa tinh túy của thiên nhiên, sự chắt lọc, nâng niu của bàn tay con người. Sản phẩm của Natunest chính là món quà cao cấp nhất, ý nghĩa nhất thể hiện sự trân trọng và quan tâm đích thực đến sức khỏe của người thân, bạn bè, gia đình với phương châm “Chất lượng vàng cho sức khỏe vàng”.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

Zalo: 0962 597 677

CSKH: 0258 354 256

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Hành trình lan tỏa thương hiệu yến sào “tự nhiên” Natunest trên vùng đất “mẹ” Khánh Hòa" tại chuyên mục Toàn cảnh Hội nhập. https://vanhoaphattrien.vn | Hotline: 08.4646.0404  | Đọc phiên bản tiếng Anh TẠI ĐÂY