Hành trình tìm lại tự tin khi đồng hành cùng Spa Men&Man

Sẹo rỗ là sự trăn trở trong cuộc sống mà chỉ có những người trong cuộc mới hiểu. Rất nhiều người chọn phương pháp điều trị khác nhau, nhưng cuối cùng nhận lại kết quả không như ý. Cho đến khi, họ tìm đến Spa Men&Man và kết quả thật sự bất ngờ.

 

Spa Men&Man – Nơi quý khách lấy lại nhan sắc thực sự

Khách hàng sau khi trải nghiệm cải thiện sẹo rỗ tại spa Men&Man cho biết: Cuộc sống tất bật, khiến mình phải xoay vòng với thời gian, điều làm mình vô cùng hối tiếc là tại sao không chăm sóc bản thân được kĩ càng hơn, cho đến khi độ tuổi trưởng thành, nhìn lại gương mặt không như ý muốn đấy là nỗi lo đâu đấu khiến mình hoàn toàn tự ti với cuộc sống. Gương mặt đầy sẹo rỗ khiến cuộc sống mình bất cập trong cuộc sống, công việc nhất là tự ti trong chuyện tình cảm. 

Tại Spa Men&Man, hàng nghìn khách hàng chọn đối mặt với sự sợ hãi của bản thân để từ đó hóa giải được nỗi lo về sẹo.

Danh ca, Nhạc sĩ Ngọc Sơn và Th.s Nhà báo, Hoa hậu Đặng Gia Bena sẽ giúp cho hệ thống làm Spa Men&Man uy tín và chất lượng

Hành trình bắt đầu đi tìm lại nhan sắc

Công việc của mình tuy ít tiếp xúc với môi trường bên ngoài, nhưng việc sử dụng thiết bị công nghệ hằng ngày, thỉnh thoảng cùng bạn bè giải stress nên việc nẩy sinh mụn là hoàn toàn nằm trong khả năng. Thế nhưng, mình chủ quan xử lý mụn tại nhà, để rồi gương mặt mình giờ như những ổ voi trên đường (cười).

Mình được người bạn giới thiệu đến Spa Men&Man, lúc này, mình đủ tự tin để chấp nhận mọi địa chỉ miễn là uy tín và chất lượng.

Tại đây, mình được đội ngũ nhân viên tư vấn rất kỹ lưỡng và tận tình. Mình được soi da miễn phí và kết luận tình trạng da trước khi chọn liệu trình phù hợp với sẹo. Họ không đảm bảo cho mình rằng hồi phục 100% nhưng sẽ cố gắng mang lại kết quả tốt nhất. Nghe thôi cũng đã hoan mang, vì mình sợ lắm: tiền mất tật mang. Với bản tính liều mình quyết định đặt bút điều trị và bắt đầu nhen nhóm niềm tin.

Động lực khiến mình nhen nhóm niềm tin tại Spa Men&Man

Phương pháp Laser Fractional CO2 là phương pháp mình sẽ được xử lý sẹo rỗ. Đó là phương pháp sử dụng các tia Laser 10.600nm tác động vào sâu bên trong bóc tách và làm đầy sẹo. Các tia Laser tác động chính xác vào vùng điều trị, nhằm vào từng mạch máu cụ thể. Nghe thôi đã thấy lo lắng và hồi hộp lắm các bạn ạ. Nhưng may thay, các bạn đội ngũ điều dưỡng và bác sĩ tại đây trấn an tâm lý làm mình cảm thấy đỡ sợ. Chúng không xâm lấn hay làm tổn thương các mô da lành xung quanh. quy trình này khắc phục được các nhược điểm trên da như thâm, nám, sẹo rỗ… Tuy nhiên, phương pháp này thường khiến da bị sưng và đỏ trong khoảng 5 ngày.

Sự hồi phục ngoài sức mong đợi của mình tại Spa Men&Man

Thực sự, có trải nghiệm mới có thể kết luận. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật và quy trình chăm sóc làm mình vô cùng hài lòng. Chuyên môn cao, sự tận tình trong lúc xử lý sẹo, phòng ốc vô cùng sạch sẽ và mọi thiết bị đều được xử lý trước khi điều trị. Đặc biệt, mình cảm nhận được sự vui vẻ, nhiệt tình và thân thiện tại Spa Men&Man. Trong quá trình xử lý, mình được biết thêm. Với phương pháp xử lý sẹo rỗ bằng tia Laser, bên cạnh đó tia Laser còn giúp làm mờ thâm, giúp trắng sáng và đều màu da.

Đến ngày thứ 4, thứ 5 thì vết thương gần như liền lại hoàn toàn và vệ sinh da mặt được dễ hơn. Bác sĩ cũng nói rằng, da sẽ đầy lên ở những vùng sẹo trong vòng 3-5 tuần nên không gì phải nôn nóng. Thực tế, da mình không bị viêm nhiễm sau khi Laser mà còn phục hồi khá nhanh. Mình đến tái khám lại thì được nhân viên kỹ thuật bảo: “Tình trạng cải thiện của da khá nhanh, nên không có gì bạn phải lo lắng”  nên làm mình rất hài lòng.

Danh ca, Nhạc sĩ Ngọc Sơn và Nhà Báo, Thạc sĩ, Hoa hậu Đặng Gia Bena cùng những đôi tay hoàn hảo của Spa Men&Man

Giờ đây, mình hoàn toàn tự tin mang sắc đẹp của mình để lan tỏa đến những bạn đã từng không dám đối mặt với chính mình trước gương. Trước kia, mình rất ghét khi nghe nói những kiến thức về y khoa điều trị, xử lý hay chăm sóc cơ thể, sắc đẹp. Với mình bây giờ, điều đó như một kho báu, bởi lẽ nhờ nó mà nhan sắc mình được tìm về thuở ban đầu. Mình chăm chú, lằng nghe những kiến thức, những quy trình mà đội ngũ kỹ thuật tại Spa Men&Man chia sẻ, tư vấn mình rất hứng thú. Mình mường tượng được rằng, có thể vẽ ra được một bức trang tổng quát về hành trình tìm lại nhan sắc đích thực trên gương mặt và đó là động lực để mình yêu bản thân chính mình hơn.

Quả thật, mình đã không chọn sai địa chỉ để gửi gắm nhan sắc. Trách nhiệm – Uy tín – Hiệu quả đó là những cụm từ có cánh mình dành cho đội ngũ kỹ thuật tại Spa Men&Man. 

Spa Men&Man nằm trên tuyến đường đắt đỏ tại thành phố Đà Nẵng, địa chỉ khá dễ dàng để mọi khách hàng có thể tìm đến

Ngoài xử lý sẹo rỗ cho nam, tại Spa Men&Man còn rất nhiều dịch vụ để các bạn nam giới có thể lựa chọn chăm sóc nhan sắc. Hãy thư giãn và làm đẹp một cách tuyệt vời nhất có thể.

Bảng dịch vụ tại Spa Men&Man giúp quý khách có nhiều sự lựa chọn để nâng tầm nhan sắc

Spa Men&man là cơ sở chăm sóc da dành riêng cho nam giới “UY TÍN” hàng đầu tại Việt Nam

Thông tin liên hệ: Spa Men&man

Địa chỉ: 173 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Hotline: 0932 42 26 26