Hé lộ siêu phẩm mới trên lộ trình Roadshow Natunest

15/10/2022 17:19

Một hoạt động trình diễn lưu động trên đường phố Nha Trang sẽ được triển khai để quảng bá cho sản phẩm mới của thương hiệu yến sào Natunest. Đây là một hình thức truyền thông vô cùng quen thuộc và được rất nhiều nhãn hàng sử dụng. Cùng đoán xem nhà Natunest sẽ có kế hoạch và hình thức đặc biệt gì cho chiến dịch này nhé!

Siêu phẩm mới có gì?

Mục đích của các hoạt động roadshow chủ yếu để phục vụ cho việc giới thiệu và quảng bá sản phẩm mới đến với khách hàng. Với lẽ đó, Natunest cũng muốn truyền bá một sản phẩm chất lượng mới ra mắt, đó là tổ yến chưng Collagen. Nhằm mang đến quý khách hàng một liệu trình cho sắc đẹp, sản phẩm này sẽ giúp hỗ trợ các vấn đề như ngăn ngừa lão hóa, trị mụn, giảm rụng tóc và làm mờ tàn nhang, vết thâm. Đây thực sự là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe với các thành phần nguyên chất từ tổ yến tươi, collagen, đường phèn, canxi lactate, nước và sodium alginate. Hứa hẹn sẽ là một mặt hàng vô cùng thích hợp cho phái đẹp chúng ta, một bí quyết gìn giữ sắc đẹp tuyệt vời. 

0cb00cac8f9a48c4118b-1665828771.jpg
Tổ yến chưng collagen - sản phẩm mới nhà Natunest

Để sản phẩm được đưa đến khách hàng với hiệu ứng tốt nhất, các thành viên của thương hiệu Natunest đã ngày đêm lên các công tác chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng. Từ khâu chất lượng của tổ yến, quy trình sản xuất, đến chọn bao bì nhãn mác và đóng gói thành phẩm chỉnh chu. 

z3802297277302-4d1cd8d407ecad02916a7dd3b1bf02c4-1665835891.jpg
Quy trình sản xuất tổ yến chưng collagen

Bên cạnh đó, học cũng bắt đầu lên ý tưởng để thiết kế logo quảng bá cho sản phẩm tổ yến chưng collagen trong chiến dịch roadshow sắp tới. Nhằm mang tới cho người tiêu dùng sự tin tưởng về sản phẩm và khẳng định cho thương hiệu một lần nữa, Natunest đang tập trung ráo riết để công tác này diễn ra tốt đẹp nhất. 

c38caeb4d78610d84997-1665828771.jpg
Nhân viên marketing đang thiết kế logo sản phẩm 

Vào ngày 16/10/2022, roadshow này sẽ  di chuyển qua nhiều tuyến đường đông đúc để tiếp cận với càng nhiều người càng tốt, nhằm lan tỏa hình ảnh mạnh mẽ hơn. Hi vọng là mọi người sẽ ủng hộ thật nhiều sản phẩm mới tung này của Natunest nhé! 

Roadshow xe máy

Hình thức tổ chức chiến dịch sẽ được triển khai với sự tham gia của đội ngũ nhân sự Roadshow nhà Natunest. Họ sẽ sử dụng xe máy để di chuyển trên các con đường tại thành phố biển Nha Trang, trên người là đồng phục thương hiệu logo Natunest cùng với sản phẩm yến sào collagen muốn quảng bá. Để đáp ứng độ thẩm mỹ cho sản phẩm và để dịch vụ truyền thông của Natunest có hiệu ứng mạnh mẽ hơn, họ lựa chọn hình thức xe máy để gửi gắm sản phẩm mới đến khách hàng của mình. Cụ thể những con đường mà “roadshow” này sẽ đi qua được triển khai như sau:

Sáng: Cửa hàng Mường Thanh Viễn Triều - Phạm Văn Đồng - Điện Biên Phủ - 2/4 - Tôn Thất Tùng - Phạm Văn Đồng - Cầu Trần Phú - Trần Phú - Yesin - Quang Trung - Lê Thánh Tôn -  Trần Phú - Phạm Văn Đồng - Cửa hàng Mường Thanh Viễn Triều

Chiều: Cửa hàng Mường Thanh Viễn Triều - Phạm Văn Đồng - Cầu Trần Phú - Trần Phú - Lý Tự Trọng - Quang Trung - Lê Thánh Tôn - Nguyễn Thiện Thuật - KS Quiter - 86 Trần Phú - Trần Phú - Hoàng Diệu - Lê Thanh Nghị - Trường Sa - Dã Tượng - Trần Phú - Phạm Văn Đồng - Cửa hàng Mường Thanh Viễn Triều

roadshow-banner-1665828771.jpg
Roadshow sẽ được thực hiện bằng xe máy quanh thành phố

Mong rằng chiến dịch này của nhà Natunest sẽ khuấy động sự chú ý của tất cả khách hàng đã tin tưởng, hoặc những khách hàng chưa từng trải nghiệm sẽ biết đến thương hiệu này nhiều hơn. Natunest luôn cung cấp và mong muốn gửi đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất cho sức khỏe và sắc đẹp. Hi vọng thương hiệu sẽ ngày càng lan rộng và thành công hơn nữa trên thị trường yến Việt! 

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

Bảo Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Hé lộ siêu phẩm mới trên lộ trình Roadshow Natunest" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Thương hiệu. https://vanhoaphattrien.vn | Hotline: 08.4646.0404  | Đọc phiên bản tiếng Anh TẠI ĐÂY