Hô biến tóc đen suôn mượt với dầu gội phủ bạc, hiệu quả bất ngờ

Cách làm này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà còn an toàn với sức khỏe. Chỉ sau 9 phút, bạn đã có mái tóc đen óng ả như ý muốn.

 

unnamed1trang1810-1666056931.jpg
 

Nỗi niềm của người tóc bạc sớm 

Tóc bạc sớm, khô xơ. gãy rụng thiếu sức sống là nỗi khổ của nhiều người kể cả người trẻ tới tuổi trung niên. Ngoài yếu tố di truyền, tuổi tác thì thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh, tinh thần căng thẳng là nguyên nhân đẩy nhanh tốc độ tóc bạc nhiều hơn so với bình thường. 

Thu Hiền (Thanh Xuân, Hà Nội) là một cô gái chỉ khoảng 23 tuổi nhưng bị tóc bạc sớm do di truyền. Từ khi dậy thì, thấy những sợi tóc bạc Hiền hay bị bạn bè trêu chọc, đến khi đi làm thì đó là điều khiến Hiền ngại ra ngoài giao tiếp, cảm giác tự ti luôn chực chờ. Thu Hiền rất sợ người khác nhìn chằm chằm vào mái tóc bạc của mình, thậm chí đi thang máy cô nàng cũng chọn những góc khuất để tránh ánh mắt của ai đó lỡ bị thu hút bởi những sợi tóc trắng mái đầu của mình.

Ngay cả người trung niên như cô Bùi Phượng (Cầu Giấy, Hà Nội), thì tóc bạc vẫn là điều khiến cô băn khoăn, đặc biệt với một cán bộ công chức và người rất sợ già như cô. Cô chia sẻ, tóc bạc khiến cô được cộng thêm mấy tuổi, trông thật già nua thiếu sức sống. Cô thường ra quán nhuộm tóc đen thường xuyên, nhưng lại lo ngại về hóa chất có thể gây hại và ám ảnh mùi thuốc nhuộm quá hắc. 

unnamed2trang1810-1666056931.jpg
 

Khắc phục tóc bạc sớm bằng dầu gội phủ bạc Ric Hair

Ric Hair là dầu gội phủ bạc được chiết xuất từ thiên nhiên, không phải thuốc nhuộm nên chỉ làm đen tóc - không làm đen da đầu, không có mùi hắc khó chịu mà thoang thoảng mùi thơm của nhân sâm đen rất dễ chịu và sảng khoái.

Thành phần dầu gội phủ bạc Ric Hair là chiết xuất của lô hội, nhân sâm đen, nấm linh chi…nên cực kỳ an toàn với người sử dụng.

Ở Đông y, nhân sâm đen chứa chất Carbohydrate Ginsenoside Ro có tác dụng ức chế và chống lại tác nhân gây rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh và khỏe mạnh hơn, chất Ginsenoside Rg3 có tác dụng làm mềm mượt và làm đen tóc.

Trong khi đó, chiết xuất lô hội tự nhiên có một số enzyme giúp thúc đẩy tăng trưởng tóc. Nó làm giảm các tế bào da chết khỏi da đầu, qua đó thúc đẩy tăng trưởng tóc. Chiết xuất lô hội cũng có tính kiềm giúp giữ cân bằng độ pH của da đầu và tóc. Điều đó thúc đẩy tăng trưởng tóc.

unnamed3trang1810-1666056931.png
Thành phần thiên nhiên giúp bạn thỏa sức làm đẹp mà vẫn an toàn sức khỏe.

Các bước nhanh chóng, đơn giản để có mái tóc đen óng tại nhà

Bước 1: Để tóc khô, bấm vòi nhấn để dầu gội bơm ra đầu lược, dùng lược chải đều lên tóc một lượng đủ bao phủ hết phần tóc cần phủ màu, chải nhẹ nhàng.

Bước 2: Để nguyên và thư giãn trong 9 phút, xả lại với nước sạch.

Bước 3: Nếu muốn tóc mềm, xả sạch, lau tóc khô rồi dùng dầu xả để giúp tóc mềm mượt. Duy trì sử dụng 15 - 30 ngày/lần, tùy tốc độ mọc mới của chân tóc bạc và mức độ tắm gội của mỗi người.

Bạn Thu Hiền sau khi sử dụng sản phẩm chia sẻ: “Em rất có cảm tình với Ric Hair bởi bảng thành phần từ các sản phẩm thiên nhiên. Hơn nữa, chỉ vài thao tác đơn giản tại nhà mà em đã có một mái tóc đen tự nhiên hoàn toàn ưng ý. Mùi thơm thảo dược làm em khá thoải mái, không bị hắc giống mùi hóa chất mỗi lần làm tóc. Từ nay, em có thể cắt kiểu tóc ngắn mà trước đây em không dám để, tự tin hơn khi ra ngoài gặp khách hàng hay người lạ. Với giá thành hợp lý, nhiều ưu đãi thì có lẽ đây chính là chân ái của em”. 

unnamed4trang1810-1666056931.jpg
Giá cả hợp lý, chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn khiến Ric Hair ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng.

Chỉ cần gội 1 - 2 lần/ tháng, mỗi lần chỉ cần 9 phút với dầu gội phủ bạc Ric Hair bạn sẽ có mái tóc đen và bóng mượt tự nhiên, không lo hóa chất nguy hiểm.

Thương nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm và phân phối
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KOHINOOR STAR

Địa chỉ: số 40, đường 2.2, Khu Gamuda Gardens, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Website: https://kohinoor.com.vn/

Hotline: 093 461 08 88
Đặt mua hàng TẠI ĐÂY
Mua sản phẩm tại Shopee

Mua sản phẩm tại Lazada

Mua sản phẩm tại Website chính hãng: 

Mua sản phẩm tại Tiktokshop