Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh: "Thành công chỉ đến khi làm việc tận tâm"

Thành công là đích đến đẹp đẽ nhất trong cuộc sống, đó là minh chứng cho sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của mỗi con người. Với phương châm làm việc “Tận tâm vì lợi ích của khách hàng”, hoa hậu Doanh  nhân Châu Á Đỗ Thị Quỳnh đã đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp.

Sau khi trở về từ cuộc thi Miss Asian 2022, hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh đã nhanh chóng quay trở lại với lịch trình công việc bận rộn. Ngày 12/12 vừa qua, tân hoa hậu đã xuất hiện tại lễ khai trương cắt băng khánh thành tổ hợp phòng khám sản phụ khoa chất lượng cao DR.Thành Sơn với hình ảnh nữ doanh nhân thanh lịch, giản dị.

1-1671036045.jpg
Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế - Lê Thao cũng đã có mặt tại lễ khai trương tổ hợp phòng khám sản phụ khoa DR.Thành Sơn ngày 12/12 

Lấy khách hàng làm trọng tâm - cộng sự làm cốt lõi

Khởi đầu từ một cơ sở phòng khám nhỏ ở Long Biên, Hà Nội, đến thời điểm hiện tại, hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh, bác sĩ Phạm Thành Sơn cùng cộng sự đã thành công xây dựng tổ hợp phòng khám sản phụ khoa DR.Thành Sơn với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tư vấn điều trị 1:1 đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất cho khách hàng. 

2-1671036044.jpg
Bác sĩ Phạm Thành Sơn - chuyên gia có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực vô sinh hiếm muộn trực tiếp tư vấn điều trị cho các cặp đôi đến thăm khám

Ban lãnh đạo DR.Thành Sơn xác định: "Khách hàng không chỉ là những người sử dụng dịch vụ từ phòng khám. Đội ngũ nhân sự công ty cũng chính là khách hàng. Điều cốt lõi để có được thành công là luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu, tận tâm trong công việc, lắng nghe khách hàng và đồng hành cùng cộng sự."

3-1671036044.jpg
Lắng nghe khách hàng và đồng hành cùng cộng sự chính là điều cốt lõi để đạt được thành công
4-1671036045.jpg
Với tầm vóc và ban lãnh đạo hiện tại, DR.Thành Sơn mục tiêu sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn tại Việt Nam

Nghị lực bền bỉ có thể chinh phục mọi giới hạn

56-1671036045.jpg
Sự kiện “Hành trình hạnh phúc” kỷ niệm 3000 cặp đôi của phòng khám DR.Thành Sơn chính là thành quả của sự tận tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ

Gần 6 năm qua, sự tin tưởng của khách hàng DR.Thành Sơn chính là động lực to lớn để hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh cùng cộng sự tiếp tục cố gắng hơn nữa trên con đường thực hiện sứ mệnh “Mang tiếng cười trẻ thơ đến mọi gia đình Việt”. 

5-1671036045.jpg
“Không có điều vĩ đại nào từng đạt được mà thiếu vắng sự nhiệt tình”

Với hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh, thành công sẽ luôn là sự nỗ lực học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, kiến thức và hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Nếu không bắt đầu thì sẽ không có thất bại và nếu bản thân không thất bại nhiều lần thì sẽ không bao giờ gặt hái được thành công! Chính bài học này đã giúp nữ doanh nhân trẻ vượt mọi rào cản, tự tin chinh phục mọi giới hạn của bản thân.