Hòn Thơm Paradise Island sở hữu vị trí hấp dẫn giới giàu chọn nghỉ dưỡng?

Vị trí Hòn Thơm Paradise Island có gì đặc biệt? Tiềm năng như thế nào? Khu nghỉ dưỡng Hòn Thơm Paradise Island được xem là công trình nhân tạo quy mô lớn với nhiều địa điểm tham quan, nghỉ dưỡng độc đáo có thể trở thành sự lựa chọn số 1 của du khách khi đến với Phú Quốc. Nơi đây được ví như “viên ngọc quý” là một phần rất quan trọng của quần thể Đảo Ngọc Phú Quốc.

Tham khảo thông tin dự án: Hòn Thơm Paradise Island - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư? | Pireal

Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực Châu Á, vì vậy đảo Hòn Thơm nói riêng và Phú Quốc nói chung đã và sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ đáp ứng nhu cầu của du khách trong và ngoài nước.

Với quá trình đầu tư hiện đại và phù hợp với mục đích bảo tồn thiên nhiên, du khách sẽ tìm thấy nhiều tiện ích mới lạ khi đến với khu nghỉ dưỡng của Sun Group tại đảo Hòn Thơm.

Và sau đây chuyên gia của PiReal sẽ cung cấp cho quý khách tất tần tật những điều cần biết về yếu tố vị trí dự án Hòn Thơm Paradise Island với phần giới thiệu và đánh giá chi tiết ngay sau đây.

a1-1649148391.jpeg
Toàn cảnh thực tế đảo Hòn Thơm.

Vị trí khu nghỉ dưỡng Hòn Thơm Paradise Island có gì đặc biệt?

Được cấp phép quy hoạch xây dựng khu nghỉ dưỡng với tên gọi Hòn Thơm Paradise Island tại đảo Hòn Thơm, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Tập đoàn Sun Group đang là doanh nghiệp nắm giữ quỹ đất vàng hiếm có hiện nay và trong tương lai để hình thành một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới, nơi hội tụ những tinh hoa để thỏa mãn nhu cầu của du khách.

Đi về hướng Tây Nam của đảo Phú Quốc, du khách sẽ cảm nhận được không gian thiên nhiên hùng vĩ với những ghềnh đá tự nhiên hiểm trở, bãi cát trắng mịn, nước biển xanh như ngọc, cùng hệ thực vật rừng và biển đa dạng. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng với nhiều ưu đãi từ mẹ thiên nhiên.

Toàn bộ dự án của tập đoàn bất động Sun Group có quy mô lên tới 300 hecta, với diện tích này thì dự án đã nắm giữ được 4 bãi biển nổi tiếng là: bãi Nam, bãi Trào, bãi Nồm, bãi Chướng. Điều này tạo nên lợi thế rất lớn cho khu nghỉ dưỡng Hòn Thơm Paradise Island khi có đầy đủ những những yếu tố cần thiết để xây dựng không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, nơi thỏa mãn mọi tiêu chí của du khách.

Khu vực đảo Hòn Thơm nơi dự án mới của Sun Group được xây dựng hiện nay là một trong số ít những hòn đảo giữ được hệ sinh thái đa dạng từ đất liền đến biển cả. Vì vậy, du khách khi đến đây có thể trải nghiệm khám phá thiên nhiên với nhiều loài động thực vật quý hiếm, cảm nhận được những giá trị đang dần mất đi tại các đô thị lớn.

Di chuyển đến đảo thiên đường bằng phương tiện gì?

Cùng với sự phát triển của các khu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc hiện nay, hệ thống đường giao thông đã và sắp được đầu tư với nhiều hạng mục quan trọng. Trong đó nhiều tuyến giao thông như đường thủy, cáp treo, đường hàng không cũng đã bắt đầu xuất hiện tại đảo Hòn Thơm.

Hiện nay du khách có thể đến được hòn đảo xinh đẹp này với nhiều phương án khác nhau như: kết nối bằng đường biển nhờ du thuyền, ca nô; di chuyển bằng cáp treo Hòn Thơm từ thị trấn An Thới đến đảo Hòn Thơm với thời gian di chuyển khoảng 15 phút; di chuyển bằng đường hàng không qua bãi đáp trực thăng được xây dựng ngay trên đảo.

a2-1649148396.jpg

Điều này không chỉ mang lại nhiều giải pháp di chuyển tối ưu cho du khách, tiết kiệm thời gian & chi phí mà còn mang lại những trải nghiệm độc đáo chưa từng có từ trước đến nay. Có lẽ vì vậy mà hiện tại rất nhiều du khách lựa chọn đến với khu nghỉ dưỡng Hòn Thơm Paradise Island ngày càng đông, điều này cho thấy được sự đầu tư của chính quyền và doanh nghiệp đã phát huy hiệu quả.

Tiềm năng vị trí dự án Hòn Thơm Paradise Island mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cao

Cùng với sự phát triển vượt bậc của thành phố Phú Quốc hiện nay, đảo Hòn Thơm được xem là thiên đường của du lịch nghỉ dưỡng và kinh doanh bất động sản. Hiện nay đã có những doanh nghiệp đầu tư vào hòn đảo này thay đổi hoàn toàn diện mạo theo hướng hiện đại nhưng vẫn giữ được nét hài hòa của tự nhiên.

Trong thời gian vừa qua, giá trị du lịch và bất động sản tại đảo Hòn Thơm đã tăng trưởng vượt bậc. Đặc biệt là khi dự án cáp treo Hòn Thơm được đưa vào sử dụng đã tác động mạnh mẽ để tất cả mọi mặt. Cơ sở vật chất ngày càng hoàn thiện với sự hiện diện của khu giải trí Sun World Hòn Thơm Nature Park và công viên giải trí Aquatopia Water Park,... Chắc chắn sẽ thu hút được lượng lớn du khách.

Bên cạnh cơ sở vật chất được đầu tư có quy hoạch bài bản thì những yếu tố về mặt tự nhiên được kiến tạo từ ngàn đời đã tạo ra những trải nghiệm khác biệt và đáp ứng được nhu cầu của du khách từ khắp nơi đến với Phú Quốc. Việc khai thác du lịch kết hợp bảo vệ môi trường tự nhiên là mục tiêu mà địa phương và doanh nghiệp đặt ra khi triển khai đầu tư khu nghỉ dưỡng tại đảo Hòn Thơm.

a3-1649148396.jpeg
Phối cảnh biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm.

Đây là mô hình phát triển du lịch bền vững có thể đầu tư lâu dài hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hiệu quả.

Cùng với đó là sự phát triển về hạ tầng giao thông tạo điều kiện thuận lợi cho du khách khi đến với Phú Quốc cũng góp phần quan trọng trong việc xây dựng nên tiềm năng khi đầu tư dự án Hòn Thơm Paradise Island của Sun Group.

Tham khảo phân khu mới đang bán tại dự án Đảo Thiên Đường: The Sailing Bay Hòn Thơm - Giá & #3 phân tích có nên mua | Pireal

Qua đây có thể thấy yếu tố vị trí của dự án khu nghỉ dưỡng Hòn Thơm Paradise Island Phú Quốc là một trong những điều tạo nên giá trị và từ đó thu hút được nhiều nhà đầu tư bỏ tiền để sở hữu các sản phẩm này.

PiReal là đại lý chiến lược tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0919.666.965

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.pisungroup.com/