Kinh nghiệm mua máy xay đồ ăn dặm cho bé chính hãng, giá tốt

Máy xay đồ ăn dặm cho bé là sản phẩm không thể thiếu cho giai đoạn ăn dặm của trẻ nhỏ. Nhưng trên thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu khiến mẹ phân vân không biết nên chọn loại nào là phù hợp? Bài viết sau Mẹ Mít sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua máy xay đồ ăn dặm cho bé chính hãng, tốt nhất mà các mẹ có thể sử dụng.

Tại sao các mẹ cần sắm máy xay mini cho bé ăn dặm?

Máy xay đồ ăn dặm cho bé là dụng cụ cần thiết trong suốt quá trình ăn dặm của bé. Đặc biệt là những gia đình có con nhỏ thì nhất định phải sắm ngay nhé! Bởi các tiện ích tuyệt vời sau đây:

Xay nhỏ và nhuyễn

Bước vào giai đoạn đầu của quá trình ăn dặm, trẻ cần được ăn thức ăn mềm và nhuyễn để làm quen với các loại thực phẩm khác nhau. Đồng thời giúp bé tiêu hóa dễ dàng và hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn. Vì vậy, việc sử dụng máy xay ăn dặm giúp mẹ xay nhỏ được nhiều loại rau củ quả, thịt, cá, tôm, các loại hạt… để chuẩn bị bữa ăn ngon lành, đủ dinh dưỡng cho con.

h1-1656981389.jpg

Xay nhanh chóng

Công suất hoạt động mạnh mẽ của máy giúp xay thực phẩm nhanh chóng. Chỉ với hai thao tác đơn giản: cắm điện và bấm nút công tắc xay là toàn bộ nguyên liệu sẽ được xay nhuyễn một cách dễ dàng và nhanh nhất. Từ đó giúp mẹ tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc chuẩn bị thức ăn dặm cho bé.

Phù hợp với lượng thức ăn của bé

Bé bước vào giai đoạn từ 6 -9 tháng tuổi, lượng thức ăn trong một ngày không nhiều. Vì vậy, máy xay mini cho bé ăn dặm sẽ là lựa chọn hợp lý cho mẹ. Bởi nguyên liệu sẽ không bị dính vào thành cốc. Do đó, lượng thức ăn cho bé vẫn còn nguyên, không làm mất chất dinh dưỡng.

Nhỏ gọn, tiện lợi

Máy xay dạng mini được thiết kế vừa tay cầm nên rất tiện lợi cho mẹ. Nếu gia đình mẹ có đi du lịch hoặc đi về quê thì hoàn toàn có thể mang theo chúng. Vì có dung tích nhỏ gọn nên sản phẩm chỉ chiếm một diện tích nhỏ trong vali hành lý mà thôi. Vì vậy, các mẹ có thể yên tâm là việc lên bữa ăn dặm cho con yêu sẽ không bị gián đoạn.

Khi mua máy xay ăn dặm cho bé các mẹ cần lưu ý gì?

Chất liệu

Cối xay được làm từ thủy tinh nên là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Bởi nó là chất liệu cao cấp, chịu được nhiệt độ cao. Còn nếu mẹ sử dụng loại máy xay ăn dặm cối nhựa thì nên chọn loại nhựa có chất lượng cao nhằm đảm bảo sức khỏe cho bé.

Hơn nữa, lưỡi dao cũng nên làm từ inox cao cấp, hoặc thép không gỉ. Vì đây đều là chất liệu có độ bền cao và an toàn với người dùng.

h2-1656981389.jpg

Dung tích

Nếu chỉ để phục vụ cho việc chế biến các món ăn dặm cho bé, mẹ chỉ nên sắm loại máy xay có dung tích nhỏ từ 0.3L – 0.6L là phù hợp. Bởi chúng xay lượng thức ăn ít, phù hợp cho mỗi bữa ăn của con. Còn nếu mẹ muốn kết hợp với các nhu cầu khác của gia đình thì có thể sử dụng loại dung tích lớn. Thông thường, loại máy xay loại 1-1.5L là phù hợp với nhu cầu nấu ăn cơ bản của gia đình

Chức năng

Ngoài chức năng chính là xay nhuyễn thức ăn, ép nước các loại rau củ, quả. Mẹ có thể sắm loại máy xay ăn dặm có thêm các tính năng hiện đại như: hấp chín thức ăn, chức năng hâm nóng, lọc bả…

Thương hiệu

Máy xay mini cho bé ăn dặm có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tuy có giá thành đắt hơn nhưng độ an toàn cũng cao hơn hẳn. Ngoài ra, sản phẩm sẽ có chất lượng tốt, có độ bền cao. Mẹ có thể tham khảo các dòng sản phẩm của thương hiệu Bear, Hattiecs, Osaka, Fatz, Tobe,...nổi tiếng hiện nay.

Chế độ bảo hành

Ngoài việc lựa chọn thương hiệu , các mẹ cũng cần mua sản phẩm ở các cửa hàng phân phối, đại lý lớn uy tín. Việc này không chỉ giúp các mẹ chọn được loại máy xay ăn dặm chất lượng mà còn được đảm bảo về chế độ bảo hành tốt nhất như cam kết của nhà sản xuất.

Mẹ Mít – địa chỉ mua máy xay ăn dặm cho bé uy tín, giá tốt

Mẹ Mít hiện là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp đồ gia dụng Bear chính hãng tại khu vực Hà Nội. Đây là địa chỉ uy tín phân phối các loại máy xay ăn dặm đến tử thương hiệu Bear với giá thành hợp lý. Đến với Mẹ Mít, các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn loại máy xay mini cho bé ăn dặm đa dạng về mẫu mã, dung tích.. phù hợp với nhu cầu ăn dặm của con.

h3-1656981390.png

Nếu các mẹ có nhu cầu sắm máy xay cho bé ăn dặm hoặc tư vấn ăn dặm miễn phí hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Hotline: 0336.200.996

Website: https://memit.vn/

Email: Memit.vn@gmail.com

Địa chỉ: Số 12 – Ngõ 13 – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội