Lễ ký kết hợp tác Chuỗi nhượng quyền Spa Cerabe với 8 chủ Spa

Sáng ngày 09/02/2022, tại trụ sở chính Công ty TNHH Tập đoàn Cerabe đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và 8 Chủ Spa với chương trình hợp tác thoả thuận toàn diện về vốn đầu tư, chính sách khi hợp tác cùng Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe.

Lễ ký kết hợp tác Chuỗi nhượng quyền Spa Cerabe với 8 chủ Spa

Cerabe là chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa, cung cấp các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da. Với triết lý thương hiệu “Da Tái Sinh”, các nhà trị liệu chuyên nghiệp đang cung cấp dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng để họ cảm nhận được làn da của họ được tái sinh như lúc ban đầu. Chúng tôi sẽ luôn coi vẻ đẹp của phụ nữ là giá trị lớn nhất, và với tư cách là một chuyên viên về cuộc sống và sắc đẹp của phụ nữ, chúng tôi sẽ trở thành một đối tác trong việc tạo ra vẻ đẹp khỏe mạnh.

Không gian Spa mang phong cách hiện đại 

Cerabe Spa ra mắt với sứ mệnh mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm làm đẹp chất lượng với đầy đủ các dịch vụ. Với lối kiến trúc mang nét hiện đại và sang trọng mang phong cách hiện đại, cùng với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên có kinh nghiệm, được lựa chọn kĩ càng, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian thư giãn cũng như các dịch vụ hoàn hảo tại Cerabe Spa.

Tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc đại diện Tập đoàn Cerabe và 7 Chủ Spa đã cùng ký kết bản thỏa thuận định hướng các nội dung hợp tác giữa hai bên. Cụ thể, Công ty đầu tư 51% vốn ban đầu, được tư vấn thiết kế Spa miễn phí với các chất liệu trang trí nội ngoại thất mang phong cách hiện đại đẳng cấp cao với những sản phẩm được chuyển giao công nghệ cao đến từ Pháp - Đức - Nhật – Hàn. Bên cạnh đó, học viên của các Chủ Spa được đào tạo trở thành chuyên gia chăm sóc da chuẩn y khoa, học viên dược thực hành trực tiếp, bài bản, được nâng cao kỹ thuật tại các cơ sở Spa Cerabe miễn phí.

Tân chủ Spa Hà Thuý Nga

Tân chủ Spa La Thị Phúc

Tân chủ Spa Trịnh Thị Hảo

Tân chủ Spa Lê Thị Hằng

Tân chủ Spa Hà Thị Lành 

Tân chủ Spa Phùng Thị Thanh Quỳnh

Tân chủ Spa Nguyễn Thị Hằng

Tân chủ Spa Hứa Thị Bắc

Trong tương lại, vượt ra khỏi phạm vi Spa chăm sóc da mặt hàng đầu Việt Nam, chúng tôi sẽ phát triển thành thương hiệu Spa toàn cầu. Khát khao của Cerabe Spa chính là, đồng hành cùng người phụ nữ trong hành trình “Da Tái Sinh”.

Tân chủ Spa cùng Đại sứ Cerabe chụp hình kỉ niệm

===

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN CERABE 

CHUỖI NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU CERABE 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

- Địa chỉ: Tầng 2 tòa 27A3 GreenStar, 234 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 

- Hotline: 039.858.9696

- Website: cerabe.com