LỘ DIỆN HOT FACE THAM DỰ “GƯƠNG MẶT ĐỒNG HÀNH CÙNG EMI’S CARE”

03/12/2021 19:56

trẻ em và mẹ bầu. Với mong muốn mang lan tỏa hình ảnh và giá trị của sản phẩm tới đông đảo người tiêu dùng, Emi’s Care đã tổ chức chương trình tìm kiếm “Gương mặt đồng hành cùng Emi’s Care”.

Emi’s Care được thai nghén và phát triển bởi chính những người phụ nữ Việt đã và đang làm mẹ - nên Emi’s Care thấu hiểu những mong mỏi của mẹ về một sản phẩm hiệu quả đồng thời phải tốt với sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình. Và Emi’s Care mang theo trọn vẹn giá trị chăm sóc mái tóc mây truyền thông qua 12 thảo mộc tự nhiên như: hà thủ ô, bồ kết, bưởi, chanh, xả, cỏ màn trầu, cỏ ngũ sắc…. Là dầu gội thảo dược hoàn toàn không có hóa chất, Emi’s Care nhẹ nhàng chăm nuôi dưỡng chăm sóc tóc khỏe mạnh, kích thích mọc tóc, hạn chế rụng tóc ở mẹ bầu hay thời điểm giao mùa.

Tự tin là sản phẩm Tiện Ích – Hiệu Quả - An Lành với cả trẻ nhỏ. Emil’s Care phát động chương trình tìm kiếm “Gương mặt đồng hành cùng Emi’s Care” hướng tới các bé nhỏ từ 2 – 15 tuổi. Bạn nhỏ sẽ đồng hành cùng Emi’s Care tham gia các chiến dịch quảng bá sản phẩm. Emi’ Care thật hạnh phúc khi nhận được sự tin iêu của các phụ huynh trên toàn quốc, khi mới phát động chương trình gương mặt đồng hành đã có vô số bài đăng ký gửi về. Đặc biệt là sự xuất hiện của những “hot face” nổi bật trong cộng đồng như:

Không có mô tả ảnh.

Ngọc Minh – tài năng nhí DanceSport – mẫu tóc của NTM Anh Đào

Không có mô tả ảnh.

Kim Huệ – mẫu tóc của NTM Anh Đào

Có thể là hình ảnh về 1 người và kính mắt

Chị em Ngọc Minh – Kim Huệ với mái tóc mây

Có thể là ảnh chụp cận cảnh người, trẻ em, đang đứng và hoa

Thảo Chi – Hoa hậu nhí quốc tế 2019

Có thể là hình ảnh về người và trẻ em

Hot tiktoker Oishi

Chương trình tìm kiếm “Gương mặt đồng hành cùng Emi’s Care” trải qua 6 ngày triển khai đã thu hút hàng trăm bạn nhí tham dự. Qua đó khẳng định những giá trị tích cực mà  Emi’s Care mang tới cho khách hàng. Đồng thời như một lời khẳng định sự tin tưởng của phụ huynh với chất lượng sản phẩm mà Emi’s Care – dầu gội hữu cơ thiên nhiên an lành. 

Mai A

Bạn đang đọc bài viết "LỘ DIỆN HOT FACE THAM DỰ “GƯƠNG MẶT ĐỒNG HÀNH CÙNG EMI’S CARE”" tại chuyên mục Kết nối 1. https://vanhoaphattrien.vn | Hotline: 08.4646.0404  | Đọc phiên bản tiếng Anh TẠI ĐÂY