Lời khuyên hữu ích để thuê một luật sư tranh tụng giỏi tại Việt Nam

21/04/2022 15:30

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty Luật uy tín tại Việt Nam - Le & Tran Trial Lawyer là "cái tên" được nhiều doanh nghiệp lớn đề xuất. Với đội ngũ Luật sư giỏi hàng đầu sẽ cung cấp cho bạn hướng đi, giải pháp xử lý tốt nhất.

Với mọi doanh nghiệp, trong kinh doanh sẽ gặp phải các trường hợp tranh chấp không mong muốn, việc thuê một Luật sư tranh tụng (litigation lawyer) giàu kinh nghiệm là điều cực kỳ quan trọng. 

Bạn có thể tìm kiếm luật sư dễ dàng ở bất kỳ nơi đâu, nhưng để chọn được một luật sư giỏi là điều không hề đơn giản. Hãy ghi nhớ 3 lời khuyên hữu ích  trong bài viết dưới đây.

e-tran-trial-lawyer-1-1650531418.jpg

1. Hỏi những người bạn biết

Tham khảo ý kiến từ gia đình, bạn bè - những người có thể đã từng làm việc với luật sư hoặc quen biết luật sư giỏi sẽ cho bạn nhiều thông tin hữu ích trước khi đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn đang hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội (và với tư cách là chủ doanh nghiệp) thì bạn có thể hỏi tất cả những người theo dõi bạn để nhận nhiều đề xuất hữu ích nhất. 

2. Xem lại hồ sơ truyền thông xã hội của luật sư

Đây là thời đại công nghệ kỹ thuật số, những luật sư giỏi sẽ nắm bắt xu hướng thị trường để tự làm nổi bật bản thân đến khách hàng, và phương tiện truyền thông xã hội là nơi bạn có thể xem hàng loạt thông tin chi tiết về những luật sư lâu năm trong nghề cho đến mới đi vào hoạt động. 

Truy cập hồ sơ của họ trên LinkedIn để xem số năm kinh nghiệm, đọc các bài viết và xem đề xuất từ người dùng khác về họ. Thông qua đó bạn có thể biết được kiến thức và kỹ năng chuyên môn của luật sư tranh tụng có phù hợp với tìm kiếm của bạn.

3. Đặt câu hỏi

Sai lầm lớn nhất bạn có thể mắc phải khi chọn một luật sư tranh tụng là hỏi họ tính phí bao nhiêu cho một dịch vụ cụ thể. Một luật sư tranh tụng giỏi sẽ miễn cưỡng cung cấp cho bạn một mức giá chung chung cho đến khi họ hiểu thêm về tình hình và nhu cầu của bạn. Trong khi đó, những luật sư "non nớt" sẽ đưa ra mức giá cam kết dù chưa biết rõ sự tình trong vụ việc của bạn. Hãy cẩn thận!

Một luật sư tranh tụng tuyệt vời sẽ cho biết những gì bạn cần thay vì chỉ tính phí cho bất cứ điều gì bạn yêu cầu. Tốt hơn bạn nên gặp mặt trực tiếp để trao đổi và đặt câu hỏi chi tiết với luật sư để được giải đáp mọi thắc mắc trước khi bạn quyết định thuê họ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty Luật uy tín tại Việt Nam - Le & Tran Trial Lawyer là "cái tên" được nhiều doanh nghiệp lớn đề xuất. Với đội ngũ Luật sư giỏi hàng đầu sẽ cung cấp cho bạn hướng đi, giải pháp xử lý tốt nhất. 

 

Nhật Lê
Bạn đang đọc bài viết "Lời khuyên hữu ích để thuê một luật sư tranh tụng giỏi tại Việt Nam" tại chuyên mục Kết nối 1. https://vanhoaphattrien.vn | Hotline: 08.4646.0404  | Đọc phiên bản tiếng Anh TẠI ĐÂY