Lương y dân tộc Mường và bài thuốc chữa dạ dày hiệu nghiệm

Hơn 20 năm hành nghề y, lương y Bùi Tiến Chung đã chữa trị khỏi bệnh dạ dày cho rất nhiều người và đem lại niềm vui cho hàng ngàn gia đình trên khắp cả nước.

Đau dạ dày, căn bệnh dường như đã quá quen thuộc trong cuộc sống hiện nay. Tại nước ta, tỷ lệ người mắc bệnh đau dạ dày đang gia tăng một cách đáng báo động. Bất cứ ai, người lớn trẻ nhỏ, nam hay nữ, đều có nguy cơ mắc phải bệnh này.

Lương y Chung cho biết, đau dạ dày là tình trạng cơn đau do những tổn thương bên trong dạ dày, niêm mạc dạ dày với những biển hiện, triệu chứng rất rõ ràng. Tùy vào từng vị trí dạ dày mà sẽ gọi với cái tên khác nhau như đau dạ dày, viêm loét dạ dày, đau dạ dày tá tràng, viêm bờ cong nhỏ dạ dày…

Chia sẻ về sự phức tạp của căn bệnh dạ dày, lương y Chung cho hay: Viêm loét dạ dày là căn bệnh tưởng đơn giản, nhưng cực kỳ nguy hiểm, vì nó là tiền đề của bệnh ung thư dạ dày. Nếu bị ung thư dạ dày di căn, thì 99% là chết. Viêm loét dạ dày do trào ngược là nguy hiểm nhất. Mỗi khi trào ngược, dịch tụy sẽ ngấm lên dạ dày, gây viêm loét, là cơ hội để vi khuẩn HP xâm nhập vết loét. Khi hết trào ngược, dạ dày lại lành.

 Quá trình cơ thể liên tục tự chữa vết loét, có thể sẽ có sai sót, và khi sai sót xảy ra, thì nguy cơ ung thư hóa là rất cao. Chính vì thế, chữa khỏi hẳn viêm loét dạ dày, sẽ hạn chế tối đa căn bệnh ung thư dạ dày.

Thừa kế bài thuốc gia truyền kết hợp với nghiêm cứu kiến thức Đông y, lương y Chung đã bào chế thành công bài thuốc chữa thành công bệnh dạ dày, đại tràng, bài thuốc có tác dụng kiện tỳ vị trừ thấp tiêu viêm, tiêu tích, diệt khuẩn chỉ tả cố sáp phục hồi ổn định men tiêu hóa. Được bào chế 100% bằng thảo dược Đông y, bài thuốc bào chế dạng hoàn tán hoặc thuốc sắc an toàn và không tác dụng phụ.

anh-1-39-1669688581.jpg
Lương y Bùi Tiến Chung đang kiểm tra quá trình bào chế thuốc.

Bệnh nặng ban đầu dùng từ 10-15 thang thuốc sắc có tác dụng nhằm tẩy rửa thanh lọc các chất dơ trong tỳ vị đại tràng ra ngoài sau đó dùng qua thuốc viên kết hợp ăn uống kiêng cử tối đa chỉ trong 2-3 tháng đỡ 80%. Tiếp tục điều trị đến khi hết bệnh sẽ ít tái phát lại nếu bệnh nhân sinh hoạt lành mạnh.

Bài thuốc bao gồm các vị bạch truật - đậu khấu - sa nhân - xuyên phác - thạch lựu bì – hoàng liên- sơn tra - kha tử - mật gấu – lá khôi... (bao gồm 30 vị), thuốc được sử dụng an toàn không có tác dụng phụ. Đây là bài thuốc gia truyền đặc hiệu có uy tín đã chữa cho hàng trăm, hàng ngàn bệnh nhân gần xa khỏi hẳn bệnh viêm dạ dày, đại tràng.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, đã có không ít trường hợp bệnh nhân bị đau dạ dày - tá tràng tìm đến lương y Chung khi bệnh tình đã ở mức độ trầm trọng, nghĩa là trước đó họ đã chạy chữa nhiều nơi nhưng bệnh tình không thuyên giảm, vết loét ngày lan rộng, khiến cho họ không chỉ phải ôm bụng kêu đau suốt ngày đêm mà còn đứng trước nguy cơ phải cắt bỏ 2/3 dạ dày để điều trị căn bệnh này.  

Điển hình như chị Ngân ở Quảng Ninh bị đau viêm hang vị dạ dày 10 năm, chữa trị nhiều nơi rất tốn kém vẫn không khỏi. Qua báo đài chị đã lần tới khám lấy thuốc về điều trị, chưa đầy 3 tháng chị đã ăn uống ngon miệng, uống kiên trì đến tháng thứ 5 bệnh của chị gần như khỏi hoàn toàn.

anh-3-28-1669688581.jpg
 
anh-4-17-1669688581.jpg
Bệnh nhân tìm đến lương y Chung có cả người nổi tiếng...

Trường hợp khác như bác Nguyễn Văn Tân nhà ở Đồng Nai, hơn 20 năm sống chung với bệnh viêm hang vị dạ dày lâu năm, chia sẻ: "Đúng là có bệnh thì vái tứ phương, ai mách ở đâu có người chữa dạ dày là tôi cũng cố gắng tìm tới, nhưng tất cả đều không khỏi, bệnh càng ngày càng nặng. Qua tìm hiểu tôi biết được lương y Chung có bài thuốc gia truyền đặc trị viêm dạ dày, may mắn là tôi đã gặp thầy, gặp thuốc nên bệnh đau dạ dày của tôi đến nay đã ổn định. Tôi ăn ngon, sức khỏe cải thiện, tôi rất biết ơn lương y Chung rất nhiều.”

anh-2-32-1669688581.jpg
… và người nước ngoài. 

Một trường hợp điển hình khác là bác Lê Văn Nhật ở Bắc Giang là người cao tuổi có chế độ ăn uống thất thường nên bị trào ngược thực quản dạ dày mấy năm nay, các con có lấy nhiều thuốc kể cả đông y, tây y cho bác dùng nhưng cứ hết thuốc bệnh lại đau lại. “Nhiều lúc nghĩ chán chường, nhưng may mắn được người quen giới thiệu đã dùng thuốc của lương y Chung khỏi nên các cháu đã gọi điện cho lương y gửi thuốc về nhà. Quả thật hiêu nghiệm, sau 5 tháng dùng thuốc kiên trì, kết hợp ăn uống, căn bệnh dạ dày không còn hành hạ tôi nữa.” 

Bệnh nhân có nhu cầu liên hệ:

Lương y Bùi Tiến Chung

Địa chỉ: Xóm 3 -Phúc Thắng -Nghĩa Hưng - Nam Định

Điện thoại: 0967.386.777