Lương y Vũ Tuấn Dương tâm huyết với bài thuốc điều trị nám da cho phụ nữ

Từ muôn thuở, bất cứ ai là phụ nữ cũng đều ao ước có làn da trắng hồng, căng mịn. Bài thuốc Nam trị nám da gia truyền của lương y Vũ Tuấn Dương ở Nghệ An từ thảo dược thiên nhiên vô cùng an toàn đã giúp nhiều chị em lấy lại vẻ tự tin trong cuộc sống.

Đến thăm lương y Dương ở Yên Thành, Nghệ An vào những ngày đầu xuân, mùi thơm thoang thoảng tỏa ra từ căn phòng đầy ắp các loại thuốc nam. Các loại thuốc được ông chia ra từng ô với những dòng chữ nho vô cùng cẩn thận.

Qua tìm hiểu, được biết lương y Vũ Tuấn Dương sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghề y, hành nghề bốc thuốc cứu người. Mang trong mình dòng máu của gia đình có truyền thống bốc thuốc, hành nghề y nên ngay từ nhỏ lương y Vũ Tuấn Dương đã có những tố chất với nghề thuốc. 

Theo lương y Dương, để trị được bệnh nám da triệt để phải tìm được nguyên nhân gây nám. Người bệnh tìm đến được ông “tứ chẩn” (bắt mạch – hỏi – nghe – nhìn), xác định xem người đó bị bệnh nám gì thì mới cho thuốc về uống. Tùy theo từng loại nám mà tỷ lệ của mỗi vị trong bài thuốc khác nhau. “Nguyên nhân gây nám thì có rất nhiều, nhưng bệnh nám da có 3 loại chính là: nám da trâu, nám nốt ruồi và nám tấm. Trong đó, nám da trâu là khó chữa và lâu khỏi nhất”, vị lương y cho biết thêm. 

anh-1-2-1648200030.jpg
Một trong các vị thuốc trong điều trị nám của lương y Vũ Tuấn Dương.

Bài thuốc của ông có thành phần chủ yếu là nhân sâm, đương quy… Đương quy là dược liệu tự nhiên quý hiếm có tên khoa học là Angelicae Acutilobae (Sieb. et Zucc.) Kitagawa, thuộc họ hoa tán. Không chỉ được chế biến thành bài thuốc trong đông y, đương quy còn là nguyên liệu làm đẹp hấp dẫn và thu hút nhiều chị em. Đương quy theo đông y là vị dược liệu có vị ngọt, hơi đắng, mùi thơm, tính ôn, đi và 3 kinh tâm, can, tỳ. Sử dụng sâm đương quy chữa bệnh nó không chỉ có tác dụng bổ huyết mà khả năng hoạt huyết cũng rất tốt.

anh-2-2-1648200171.jpg
Thuốc sau khi thu hái được phơi khô trước khi bào chế thành thành phẩm.

Chính vì khả năng kích thích lưu thông máu mà trong làm đẹp, sâm đương quy được dùng giúp tăng cường hoạt động tuần hoàn máu trên da, làm trắng da, giảm vết khô nứt và loại bỏ đi các vết nám, tàn nhang. Kích thích sự hoạt động của da làm da khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, khi kết hợp sử dụng sâm đương quy với các thành phần tự nhiên khác như cam thảo, chanh tươi, vitamin C sẽ giúp làn da được giữ ẩm, tăng cường làm mịn và giúp da sáng dần lên. 

Đặc biệt, trong thành phần của sâm đương quy có chứa nhiều tinh dầu; axit ferulic; amino vitamin cùng các nguyên tố vi lượng nên người dùng hoàn toàn yên tâm về hiệu quả cũng sử dụng mà không lo bị gây dị ứng hay lưu lại các thành phần gây hại trên da. 

Những bệnh nhân sau khi được xác định nguyên nhân và loại nám sẽ được kê thuốc uống và thuốc bôi. Đặc biệt, phụ nữ ngoài 50 tuổi sau khi uống thuốc sẽ hạn chế được nếp nhăn. Rất nhiều phụ nữ tìm đến cơ sở chữa nám da của ông để tìm lại xuân sắc thời tuổi trẻ.

Bài thuốc chữa nám của lương y Dương 100% thảo dược tự nhiên với các thảo dược sạch được thu hái từ các vườn dược trên núi cao nên rất an toàn và không gây tác dụng phụ khi sử dụng. 

Bài thuốc với nhiệm vụ loại bỏ căn nguyên gây nám tàn nhang từ bên trong, song song với điều dưỡng cơ thể, cân bằng nội tiết tố nữ. Hơn nữa, bài thuốc này sẽ được kê đơn phù hợp với từng người dùng cụ thể nên có tính hiệu quả cao.

Ngoài việc sử dụng các phương pháp thiên nhiên và mỹ phẩm để điều trị nám tàn nhang, lương y Dương khuyên chị em nên tự điều chỉnh thói quen của bản thân để quá trình điều trị hiệu quả hơn. Việc ngủ đủ giấc, ngừng thức khuya: "Đừng xem thường giấc ngủ, nếu bạn có thói quen thức khuya và ngủ không đủ giấc thì điều này chính là nguyên nhân khiến cơ thể mệt mỏi và căng thẳng. Trong khoảng thời gian ngủ 8 tiếng, da sẽ được nghỉ ngơi và phục hồi, do đó nếu ngủ không đủ giấc da sẽ rất dễ bị sậm màu và gây ra nám tàn nhang. Thay đổi chế độ ăn hợp lý: Chế độ ăn cũng ảnh hưởng đến da rất nhiều, khi cơ thể không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, nó sẽ không thể hoạt động hiệu quả để thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, cũng như giúp da được tái tạo. Bạn nên bổ sung các loại vitamin trong khẩu phần ăn mỗi ngày: vitamin A, B, C, E…Thoa kem chống nắng khi đi ra ngoài: Kem chống nắng là hàng rào bảo vệ da, nếu bạn quên mất nó khi đi ra ngoài thì nguy cơ gây ra nám và tàn nhang là rất cao".

anh-3-2-1648200194.jpg
anh-4-2-1648200200.jpg
Những nỗ lực của bản thân lương y Dương nhận nhiều giải thưởng cao quý.

Với phương pháp điều trị từ trong ra ngoài lương y Dương đã giúp cho hàng nghìn người chữa trị được nám và tàn nhang một cách an toàn và hiệu quả nhất. Bài thuốc được ứng dụng tại các đơn vị y tế, thẩm mỹ viện và đơn vị chăm sóc sắc đẹp trong và ngoài nước. Có những bệnh nhân bị nặng, sau một thời gian chữa bệnh, họ dần khỏi. “Tiếng lành càng thêm đồn xa” bệnh nhân tìm đến lương y Dương ngày càng đông. 

Mọi thông tin xin liên hệ

Lương y Vũ Tuấn Dương

Địa chỉ: Xã Tăng Thành, Huyện Yên Thành, Tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 034.861.4416

Website: https://luongyvutuanduong.com/