Mạnh Trường đăng Vlog tiết lộ món quà dành cho vợ và bé con thứ 3

Trong Vlog gần đây nhất, Mạnh Trường tiết lộ món quà ý nghĩa của anh dành tặng người vợ bầu, khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Mạnh Trường tự mình chọn dịch vụ thai sản cho vợ

Vốn nổi danh là "người chồng quốc dân", Mạnh Trường đã trực tiếp “hộ tống” mẹ Lan Phương đi khám thai cùng hai bé Chíp và Bon. Hành trình này đã được anh ghi lại qua Vlog mới nhất chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Mang thai chưa bao giờ là điều dễ dàng, đặc biệt đối với phụ nữ đã bước qua tuổi 35 như Lan Phương. Bên cạnh sức khỏe của bé con trong bụng, thể trạng, tâm lý của vợ trước và sau sinh cũng là điều mà Mạnh Trường rất quan tâm. Vì vậy, nam diễn viên đặc biệt chú trọng đến những trung tâm y tế hay bệnh viện có bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, với trang thiết bị hiện đại để chuẩn bị chu đáo cho lần "vượt cạn” thứ ba của vợ.

Bởi thế, Mạnh Trường đã đặt niềm tin vào Phòng khám Sản phụ khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City và lựa chọn Chương trình thai sản tại đây làm món quà tặng vợ cùng em bé sắp ra đời.

pr2-anh-1-1667882931.jpg
Mạnh Trường cùng vợ bầu rạng rỡ tại Phòng khám sản phụ khoa Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Hành trình khám thai đầy hào hứng của cả gia đình

Trong Vlog, cả nhà Mạnh Trường đã có một cuối tuần đầy ắp tiếng cười khi cùng nhau dậy sớm, đợi “ông bố vụng về” chuẩn bị bữa sáng và dắt tay nhau tới Vinmec Times City.

Quá trình khám thai của bà xã Mạnh Trường diễn ra suôn sẻ dưới sự hỗ trợ tận tình của các y bác sĩ. Em bé không chỉ được khám tổng quan về sự phát triển thể chất hàng tháng mà còn được kiểm tra phát hiện sớm, sàng lọc những vấn đề bất thường từ khi còn là bào thai trong bụng mẹ. Cũng tại phòng siêu âm với Thạc sĩ, Bác sĩ Martina Pellegrino (Bác sĩ Y học Bào thai - Trung tâm Sức khỏe Phụ nữ Vinmec Times City), Chíp và Bon đã không thể giấu được sự hào hứng và ngỡ ngàng khi lần đầu được tận mắt nhìn thấy hình ảnh em bé trên màn hình siêu âm công nghệ cao.

pr-2-anh-2-1667882931.jpg
Gia đình Mạnh Trường lắng nghe tư vấn từ bác sĩ Y học bào thai nước ngoài tại phòng khám.

Kết thúc thăm khám, Mạnh Trường nhận tin mừng khi Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thu Hoài (Trưởng Đơn nguyên Phòng khám Sản Phụ và Nội trú Phụ khoa Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City) đưa ra kết luận em bé hoàn toàn khỏe mạnh, không có dấu hiệu bất thường. Kết luận này của bác sĩ đã khiến cho vợ chồng anh cảm thấy yên tâm hơn khi ngày dự sinh của bà xã Lan Phương sắp đến gần.

pr2-anh-3-1667882931.jpg
Gia đình Mạnh Trường vui mừng khi được thông báo sức khoẻ bé thứ 3.

Món quà thứ 2 mà nam chính “Hương vị tình thân” dành tặng cho bé thứ 3 chính là Chương trình Lưu trữ máu cuống rốn và mô dây rốn tại Ngân hàng Mô Vinmec.

Dịch vụ “Lưu trữ máu cuống rốn và mô dây rốn” đang là xu thế và được rất nhiều bố mẹ lựa chọn trong những năm gần đây bởi khả năng bảo vệ sức khoẻ cho em bé và cả gia đình. Theo tiến sĩ Ngô Anh Tiến, tế bào gốc từ Máu cuống rốn, Mô dây rốn có khả năng hỗ trợ điều trị lên tới 85 loại bệnh liên quan đến máu, tế bào gốc trung mô từ Mô dây rốn đang được thử nghiệm lâm sàng và ứng dụng cho rất nhiều loại bệnh khác liên quan đến việc tái tạo và sửa chữa mô và tế bào. Các mẫu mô và tế bào này đều có thể được lưu trữ an toàn đến hơn 50 năm tại Ngân hàng Mô Vinmec.

pr2-anh-4-1667882931.jpg
Vợ chồng Mạnh Trường hạnh phúc khi chuẩn bị món quà sức khỏe cho bé thứ 3.

Ngân hàng mô Vinmec là ngân hàng mô uy tín được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép hoạt động và la ngân hàng mô duy nhất tại Việt Nam được Hiệp hội Y học truyền máu và trị liệu sinh học tiên tiến (AABB) cấp chứng nhận chất lượng uy tiên nhất trên thế giới “Chứng nhận AABB” trên hai hoạt động (máu cuống rốn và mô dây rốn). Cho đến nay, Ngân hàng Mô Vinmec đã và đang được hơn 6000 gia đình lựa chọn và tin tưởng lưu trữ máu cuống rốn và hơn 1000 gia đình lựa chọn và tin tưởng lưu trữ mô dây rốn/tế bào gốc trung mô từ dây rốn.

pr2-anh-5-1667882931.jpg
Ngân hàng Mô Vinmec đạt chứng nhận từ Hiệp hội Y học truyền máu và trị liệu sinh học tiên tiến (AABB).

Lựa chọn chương trình thai sản và chương trình lưu trữ máu cuống rốn tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, Mạnh Trường hoàn toàn hài lòng với quyết định này. Ông bố 3 con Mạnh Trường đặc biệt hào hứng khi chia sẻ về dự sinh sắp tới của bé Bi vào ngày 22/11 ở cuối Vlog và không quên hứa hẹn với người hâm mộ về một vlog quay lại hành trình sinh của vợ mình.

Với lộ trình “vượt cạn” an toàn cùng các gói tầm soát toàn diện cho mẹ và bé ​trước, trong và sau khi sinh, chương trình Thai sản trọn gói tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là dịch vụ toàn diện, đem tới hành trình thai kỳ hạnh phúc cùng khởi đầu hoàn hảo cho bé yêu.

Liên hệ hotline 024.3974.3556 hoặc tìm hiểu thông tin qua website: https://vinmec.com/vi/goi-dich-vu/thai-san-tron-goi/