Meyhomes Capital là lõi trung tâm thành phố Phú Quốc – trái tim đảo ngọc

Thuộc 6% quỹ đất được chính quyền phê duyệt sở hữu vĩnh viễn, Meyhomes Capital Phú Quốc đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư trong và ngoài nước nhắm tới.

Tham khảo thông tin dự án: https://nha.today/meyhomes-capital-phu-quoc/

Phú Quốc hiện tại có 2 thị trấn là An Thới và Dương Đông. Trong khi Dương Đông là đô thị lịch sử với vai trò là trung tâm hành chính văn hóa của thành phố. Còn An Thới hiện tại đang phát triển mạnh về du lịch và kinh tế khu vực, nơi đây đang được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng giao thông, du lịch và được đầu tư mạnh để phát triển.

d1-1650008544.png

Trong đó, đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc được xây ngay trung tâm thị trấn An Thới vô cùng đắc địa, cũng như năm ngay Bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp nhất nhì đảo ngọc, nơi tập trung những tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp. Hơn thế, dự án được xây dựng ngay quỹ đất 6% được phê duyệt sở hữu vĩnh viễn, nên vị trí Meyhomes Capital chính là điểm đắt giá mà nhà đầu tư không nên bỏ lỡ.

Meyhomes Capital vị trí thế đất dựa núi, hướng biển

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng nằm giữa 3 dãy núi: Núi Vô Hương, núi Ra Đa, núi Kiến Văn cùng với việc trải dài từ Bãi Trường đến bờ biển phía Đông nên khí hậu thời tiết nơi đây luôn mát mẻ, ôn hòa để du khách đến đây tận hưởng được gió trời trong lành, cùng dạo biển ngắm hoàng hôn, bình minh.

d2-1650008550.png

Bên cạnh đó, với vị trí “tựa sơn, nghinh thủy” mà Meyhomes Capital đang tọa lạc còn mang giá trị cao về mặt phong thủy. Theo quan niệm của người Việt từ xưa đến nay đây là vị trí đẹp mang đến sự hưng thịnh và phồn vinh cho gia chủ.

Meyhomes đánh giá là lõi trung tâm thành phố Phú Quốc – trái tim đảo ngọc

Meyhomes Capital Phú Quốc được khách hàng, nhà đầu tư, chuyên gia đánh giá là “trái tim đảo Ngọc”. Bởi vì trái tim là nhịp sống, là nơi cảm xúc thăng hoa và lan tỏa sức mạnh nuôi sống cơ thể khỏe mạnh. Với Meyhomes Capital cũng như vậy, nơi đây phát ra năng lượng mạnh mẽ cho sự thịnh vượng và phồn vinh từ vị trí đắc địa ở ngay trung tâm, điểm hội tự của thành phố đảo ngọc Phú Quốc.

d3-1650008550.png

Như mọi người đã biết, Phú Quốc hiện tại là điểm đến du lịch nổi tiếng quốc tế, mà nơi đây còn đang trong quá trình phát triển với mục tiêu trở thành thành phố phát triển cả về du lịch, kinh tế, văn hóa, giáo dục, y tế và giao thương.

Và mỗi thành phố lớn đều sẽ cần 1 lõi trung tâm, là biểu tượng của sự thịnh vượng và phồn vinh cho cả thành phố. Lúc này An Thới, nơi mà Meyhomes Capital hoàn toàn thỏa mãn tiêu chí đó, khi đây là tâm điểm hội tụ kinh tế, văn hóa thương mại của cả đảo Ngọc.

Đặc biệt, Phú Quốc hiện tại cũng đang là điểm đến của dòng vốn “tỷ đô”, nhiều tập đoàn bất động sản và thương hiệu F&B nổi tiếng trên thế giới có mặt nơi đây. Chính điều này góp phần giúp nền kinh tế phát triển mạnh mẽ. Nhất là trong bối cảnh thị trấn Dương Đông đang có dấu hiệu quá tải, hạ tầng xuống cấp nên làn sóng dịch chuyển đầu tư đang dồn về An Thới nhiều hơn.

d4-1650008550.png

Chính vì vậy, việc nằm trong số 6% quỹ đất đô thị sở hữu vĩnh viễn đã được phê duyệt, Meyhomes Capital Phú Quốc nhanh chóng là đô thị đón đầu xu hướng đó. Theo quy hoạch thì vị trí dự án cũng sẽ là trung tâm kinh tế, văn hóa, tài chính mới của khu vực với tiềm năng phát triển mạnh mẽ ở hiện tại và tương lai. Chính sự thăng cấp này sẽ góp phần giúp giá đất tại những dự án trung tâm An Thới như Meyhomes Capital sẽ nhanh chóng thu hồi lại vốn và sinh lời cao khi đầu tư.

Tham khảo thông tin phân khu đang mở bán tại dự án Meyhomes Phú Quốc: https://nha.today/crystal-city-meyhomes-capital-phu-quoc/

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Hotline: +84-933-186-123
  • Email: contact@nha.today
  • Website: https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/