Món quà ý nghĩa nhân dịp 20/11 dành tặng thầy cô

Thầy cô là người đã dìu dắt biết bao thế hệ học trò từ nét chữ đến việc mở mang kiến ​​thức và hướng các em đến một tương lai tươi sáng hơn. Chính vì vậy, cứ đến ngày 20/11 hàng năm đều có những sự kiện nhằm tri ân các thầy cô giáo. Vậy nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, bạn sẽ tặng thầy cô món quà như nào để thể hiện truyền thống ‘tôn sư trọng đạo’?

Món quà như nào vừa ý nghĩa lại độc đáo?

"Tặng quà là cả một nghệ thuật", và để chọn được món quà phù hợp thì điều này lại càng cần sự chỉn chu và tỉ mỉ hơn. Một món quà tặng ý nghĩa không chỉ khiến người nhận cảm nhận được thành ý, sự quý trọng trong đó mà còn phải cực kỳ khéo léo, tinh tế và không quá phô trương.

Liệu bạn đã bao giờ nghĩ tới một món quà thể hiện sự quan tâm, tốt cho sức khỏe của người nhận nhưng lại không hề ‘kém sang’ một chút nào? Đó chính là Yến sào. 

z3862767274185-80f880b9148d11fd246ff2719e8b6eb2-1667834643.jpg

Món quà dành cho sức khỏe là món quà ý nghĩa nhất

Mỗi độ tuổi  sẽ có sở thích và thị hiếu khác nhau, đồng thời, những món quà mang đến sự tiện dụng, thiết thực, ứng dụng nhiều trong cuộc sống, công việc của thầy cô giáo nên được ưu tiên chọn lựa hàng đầu để dành tặng thầy cô. Vậy thì hãy xem lý do Yến sào lại là món quà phù hợp nhé!

Từ xưa đến nay, yến sào đã được vua chúa, quý tộc sử dụng để bồi bổ cơ thể, bồi bổ sức khỏe. Ngày nay, yến sào không chỉ được dùng để làm quà biếu mà còn được nhiều gia đình sử dụng. Quà tặng ngày xưa chỉ đơn giản là tổ yến còn nguyên lông được đựng trong hộp nhựa, tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ, quà tặng tổ yến đã đa dạng về mẫu mã và bao bì. Quà tặng ngày nay được đầu tư cả về hình thức với hộp quà sang trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong từng đường nét thiết kế. Thay vì mang theo hay vận chuyển một giỏ quà lớn thì một hộp quà yến sào nhỏ gọn sẽ thích hợp hơn rất nhiều, ngoài ra hộp sau khi sử dụng vẫn có thể trưng bày tại nhà. Vậy nên nếu bạn chỉ đơn giản là mua về thì vẫn rất thích hợp. Đồng thời, cũng có một số thương hiệu luôn cập nhật những mẫu giỏ quà sang trọng để người dùng tặng cho khách hàng hay đối tác đều rất thuận tiện. 

z3862782926028-423103cbda3b26fa4cba2ff4f58309a7-1667834644.jpg

Thiết kế giỏ quà sang trọng thể hiện thành ý của người tặng

Xét về sự bổ dưỡng, chỉ 100gr yến nhỏ đã có giá trị dinh dưỡng rất cao với hơn 40% là protein cùng với lipid, khoáng chất và vitamin. Với mỗi người, yến sào lại có công dụng khác nhau: giúp người bệnh bồi bổ sức lực, phụ nữ mang thai phục hồi sau sinh và trẻ em hay những người mạnh khỏe tăng sức đề kháng. Về chung, yến sào đều là món ăn dinh dưỡng mà người người đều muốn. Thêm vào đó, nếu như nhiều số món ăn tẩm bổ khác cần kén chọn người dùng, thì với yến sào bạn không cần phải kiêng kỵ điều đó. Yến sào có tính hàn, vị ngọt tự nhiên, mùi thanh mát, sợi mềm và rất dễ ăn. Yến sào cũng cực kỳ lành tính nên thường không gây dị ứng, kích ứng đối với người dùng. Vậy nên hầu như tất cả mọi người đều có thể ăn yến sào.

Thực ra, yến sào cũng không hề đắt nếu so sánh về giá trị với những món ăn thông thường. Nhiều người lo lắng nếu chi ra vài triệu đồng cho một hộp tổ yến cũng có chút khó khăn cho những gia đình có thu nhập trung bình. Tuy nhiên, hiện nay yến sào đã được chia nhỏ và có nhiều loại, đặc biệt là sản phẩm yến sào chưng sẵn (hũ yến) với giá cả phải chăng và rất phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu yến sào cũng như các sản phẩm từ yến sào. Đồng thời trong đó còn có không ít nơi bán yến sào kém chất lượng. Nếu mua phải hàng giả sẽ gây ảnh hưởng sức khoẻ của người dùng và hình ảnh của bạn trong mắt người nhận quà. Vậy nên hãy hết sức lưu ý chọn những thương hiệu có độ uy tín cao.

z3862783330204-62d2dd2930cf261ea058920a4e67475a-1667834644.jpg

Những hộp quà xinh xắn đáng yêu lại bổ dưỡng dành tặng người thầy giáo và cô giáo

Sản phẩm yến sào cao cấp đến từ thương hiệu Natunest

Là một trong số những thương hiệu uy tín nhất, Natunest cam kết các sản phẩm đều là yến nguyên chất 100% đã qua chứng nhận của Bộ Y tế, với hương vị đặc trưng và giá thành tốt. Mặc dù giá cả tăng cao nhưng một số cơ sở và chi nhánh vẫn có những mức giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu người sử dụng. Natunest luôn có đầy đủ những dòng sản phẩm được chắt lọc qua từng khâu sản xuất và kiểm duyệt nghiêm ngặt. Có thể thấy qua dòng sản phẩm Yến nguyên tổ, Yến tinh chế và Yến chưng sẵn, tất cả đều được làm sạch và làm ẩm hoàn toàn bằng thủ công, giữ nguyên hình dáng ban đầu của tổ yến, sợi yến dai và thơm so với khi ngâm nở hoàn toàn. Đặc biệt, yến sào Natunest chỉ khai thác tổ yến hình thành hơn 3 tháng và ra thành phẩm trong quy trình khép kín, đảm bảo nguyên chất 100%. Với thiết kế giỏ quà sang trọng, người dùng hoàn toàn có thể dùng làm quà tặng người thân, bạn bè hay cả những khách hàng VIP. 

z3862783710047-1b8be5be37fcbc2a5ac0e551e02c438e-1667834644.jpg

Quy trình sản xuất và chế biến thủ công nghiêm ngặt

Món quà thể hiện tình cảm và tấm lòng của người tặng, vậy nên chúng ta luôn chú trọng đến cả giá trị vật chất và tinh thần. Tuy nhiên, quà tặng là vật giúp chúng ta gửi gắm tình cảm hay lời chúc phúc của mình tới người tặng. Vì thế đừng ngần ngại nếu bạn thấy món quà của mình không đủ giá trị mà hãy trao đi vì Natunest tin chắc đó sẽ là những món quà ý nghĩa đó! 

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568