Nâng tầm không gian sống hiện đại, chuẩn mát lành cùng điều hòa Daikin

07/01/2022 17:05

Máy lạnh Daikin từ lâu đã không còn quá xa lạ với người dùng Việt Nam bởi những tính năng ưu việt cùng Thiết kế thời thượng phù hợp với phong cách sống hiện đại của cư dân thành thị thế kỷ 21.

21-1641549592.png

Thiết kế tối giản, tinh tế và phù hợp cho không gian sống

Phong cách sống hiện đại và tối giản luôn muốn mọi thứ sẽ ngăn nắp và gọn gàng thậm chí giảm bỏ đi những chi tiết thừa và thô kệch trong thiết kế. Vì thế với phong cách thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, ít chi tiết rườm rà là của điều hòa Daikin đã tạo nên điểm sáng để nó có thể được lắp đặt gọn gàng và đơn giản trong bất kỳ căn phòng nào của căn nhà của bạn. Màu trắng chủ đạo điểm xuyết chi tiết là nhãn hiệu Daikin nổi tiếng giúp sản phẩm trở nên hài hòa, đồng bộ với không gian sống.

222-1641549609.png
Thiết kế máy lạnh Daikin có sự sang trọng và bắt mắt.

Bên cạnh đó,  đó nếu bạn muốn không gian cho nên mới lạ nhưng vẫn đảm bảo được hiệu năng hoạt động một cách mạnh mẽ,  Máy lạnh âm trần Daikin sẽ là giải pháp cực kỳ tối ưu cho bạn vì thiết kế  âm tường theo treo tường giúp không gian được giảm thiểu tối đa các chi tiết Cùng với đó là những lượng gió được rải khắp căn phòng khiến cho không gian trở nên thoáng đãng hơn bao giờ hết.

Hiệu năng hoạt động và công nghệ nổi trội

Một điều chúng ta không thể bàn cãi đó chính là các sản phẩm từ thương hiệu Daikin luôn nổi tiếng về những công nghệ được gọi là tiên phong phục vụ tối đa cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. các công nghệ đó có thể kể đến bao gồm:

Công nghệ inverter giúp tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng và loại bỏ những hoạt động lãng phí của máy điều hòa giúp điều hòa Daikin được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện năng. Máy lạnh inverter được biết đến là một cơ chế điều khiển hoạt động chính xác giúp bạn có thể điều khiển được nhiệt độ mong muốn một cách nhanh chóng. Khi nhiệt độ trong phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định mà không làm lãng phí điện năng giúp tiết kiệm điện một cách đáng kể. 

Công nghệ Hybrid Cooling Giúp cân bằng độ ẩm và giữ cho độ ẩm duy trì ở mức 55 đến 65% mức phần trăm độ ẩm đạt được tùy theo điều kiện phòng mang đến sự thoải mái tối đa cho không gian sống và đảm bảo môi trường không bị nấm mốc và vi khuẩn ảnh hưởng,  ảnh bảo vệ sức khỏe người dùng như giảm thiểu nguy cơ bệnh hô hấp cũng như khô da khô họng.

Công nghệ Streamer và Phin lọc Enzyme Blue Giúp bạn giảm thiểu tối đa vi khuẩn và virus một cách an toàn và tuyệt đối với hiệu quả ả mang tỉ lệ lên đến 99%. Công nghệ stream độc quyền của Daikin có chức năng phóng điện plasma ở tốc độ cao gấp 1.000 lần so với phương pháp đốt điện plasma thông thường từ đó vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt một cách nhanh chóng. Trong khi đó, Phin lọc Enzyme Blue tạo ra giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng, giảm 99,9% một số loại vi khuẩn, giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1: 1000. 

244-1641549609.png
Công nghệ Streamer giúp tiêu diệt vi rút, vi khuẩn và nấm mốc trong không khí một cách hiệu quả với tỷ lệ đến đến 99%.

Luồng gió Coanda Được ứng dụng dựa trên hiện tượng vật lý của Coanda giúp máy lạnh Daikin có khả năng điều hòa lượng gió nó đi dọc theo trần nhà và tỏa đều khắp căn phòng hạn chế phổi trực tiếp vào cơ thể người dùng khiến họ cảm thấy khó chịu. Nhờ vào công nghệ này không gian sống của bạn giống như mang được những cơn gió thiên nhiên vào nhà một cách nhẹ nhàng tạo cảm giác thông thoáng dễ chịu tối đa chuẩn Daikin.

Công nghệ bơm nhiệt HeatPump tích hợp trong máy lạnh inverter cũng là là công nghệ tiết kiệm năng lượng bằng cách truyền nhiệt mà không cần tạo ra nhiệt. giúp tiết kiệm năng lượng hơn so với các thiết bị sưởi truyền thống khác như máy sưởi điện hay sưởi dầu.giúp máy lạnh trở nenethana thiện hơn khi sử dụng.

Trải nghiệm cách sử dụng điều hòa Daikin thông minh và hiện đại cùng D Mobile

255-1641549609.png
Chỉ cần thao tác trên Smartphone là bạn có thể sử dụng máy lạnh Daikin ở bất cứ căn phòng nào trong nhà.

Nhờ vào công nghệ thiết kế  thông minh D-mobile người dùng có thể vận hành và điều khiển máy điều hòa Daikin bằng điện thoại thông minh qua mạng internet với ứng dụng trên D-mobile của Daikin. Điểm tiện lợi nằm ở chỗ bạn có thể tự do điều khiển máy lạnh Daikin ở nhà dù bạn đang ở đâu đi chăng nữa. Đề phòng việc bạn quên tắt điều hòa khi ra khỏi phòng hoặc muốn mở điều hòa ngay trước khi vào phòng để mở cánh cửa ra bạn sẽ được tận hưởng luồng gió mát lạnh của máy lạnh Daikin, Tất cả thao tác trên bạn đều có thể dễ dàng thực hiện thông qua điện thoại di động và các chế độ được cài đặt sẵn theo lịch tuần của D-mobile.

Sống xanh và bảo vệ môi trường cùng máy lạnh Daikin? tại sao không?

Để góp phần bảo vệ sự khỏe mạnh cho chính người tiêu dùng và môi trường xung quanh, Daikin đã cho sử dụng chất gas R32 cho các sản phẩm máy lạnh inverter. Loại gas mới này không hề gây suy giảm đi tầng Ozone. Gas R32 có thành phần đơn chất đạt tiêu chuẩn khí thải GWP (550) thấp hơn nhiều so với gas R410A (1980) giảm lượng khí thải lên tới 75%. Điều hòa Daikin sử dụng loại gas R32 này còn giúp tăng hiệu quả cho sự làm lạnh được tốt hơn, giúp cho máy tiết kiệm điện năng hơn,...

266-1641549631.png
Máy lạnh Daikin Interver góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả người dùng và môi trường.

Khả năng hoạt động bền bỉ và lâu dài của máy lạnh Daikin 

Được sản xuất dựa trên Quy trình và những nghiên cứu khắc khe đến từ Nhật Bản,  các sản phẩm máy lạnh Daikin được đánh giá có độ bền cực kỳ cao đồng thời hiệu năng sử dụng  ít bị giảm dần theo thời gian.  cùng với đó các chế độ bảo hành bảo trì và hậu đãi đến từ dịch vụ chăm sóc khách hàng của Daikin luôn khiến người dùng có thể cảm thấy an tâm khi sử dụng máy lạnh Daikin. Không những thế, các công nghệ giúp bảo vệ bo mạch cũng như bảo vệ Dàn nóng một cách cẩn thận giúp cho máy lạnh có thể hoạt động xuyên suốt,  và bền bỉ dù cho thời gian tác động lâu dài.

277-1641549631.png
Máy lạnh Daikin có thể được sử dụng lâu dài và bền bỉ theo thời gian.

Trên đây chính là những những điều giúp nâng tầm cuộc sống hiện đại của gia đình về khi sử dụng máy lạnh Daikin.  Nếu quý khách hàng cần tư vấn báo giá hay muốn biết thêm những thông tin về sản phẩm của Daikin,  hãy Truy cập trang web của Daikin tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "Nâng tầm không gian sống hiện đại, chuẩn mát lành cùng điều hòa Daikin" tại chuyên mục Kết nối xanh. https://vanhoaphattrien.vn | Hotline: 08.4646.0404  | Đọc phiên bản tiếng Anh TẠI ĐÂY