Napoli đang rất xuất sắc ở mọi đấu trường

Napoli đang đạt được phong độ cực cao và rất xuất sắc ở mọi đấu trường. Ngoài việc bất bại ở Serie A, Napoli còn toàn thắng ở 2 lượt trận C1. Với tình hình như hiện tại, Napoli sẽ đè bẹp tất cả các đối thủ ở các lượt trận tiếp theo.
a1bd239-1664158891.PNG
 

Sau trận thắng trước Milan ngày 19/9 vừa rồi, Napoli đã nối tiếp chuỗi trận bất bại của mình tại Serie A. Phong độ của Napoli đang thực sự xuất sắc khi chiến thắng liên tiếp tại Champions League. Không thể không nhắc tới cầu thủ xứ Kim chi: Kim Min-jae vào phút 90+6 đã thành công cản phá quả tạt của Milan giúp Napoli có thể bảo toàn được chiến thắng. 

Tại vòng bảng cúp C1, Napoli đã có chuỗi bất bại ngay từ tháng 4/2022 cho tới nay. Sau trận chiến thắng Rangers, một đội bóng được đánh giá không quá mạnh tại C1 tuy nhiên đây chính là đòn bẩy tâm lý giúp Napoli có thể giữ vững được phong độ của mình một cách tuyệt vời nhất có thể. 

Napoli thường không có thành tích tốt trên sân khách tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, đội bóng đang chiến đấu cực kỳ hăng trên sân khách và giành được khá nhiều chiến thắng vang dội với các đại kình địch của mình.

Xem thêm : Trực tiếp bóng đá Ý 

a2bd239-1664158891.PNG
 

Osimhen bị chấn thương khá nặng tuy nhiên việc này lại không gây quá nhiều rắc rối cho Napoli. HLV Spalletti đang nhắm tới một nhân tố mới là Kvaratskhelia sẽ giúp làm mới lối chơi cho đội. Biệt danh “Kvaradona” được đặt cho anh chàng 21 tuổi Kvaratskhelia dựa theo tên của Maradona bởi khả năng đi bóng tốt, có nhiều pha đột phá ở các góc khó và cuối cùng là khả năng kiến tạo dứt điểm cực kỳ tốt. 

Lối chơi của Napoli đang được định hình dần dần bởi đội hình đã khá ổn định. Sự góp mặt của Kvaratskhelia: cầu thủ chạy cánh phong độ nhất ở Serie A khi mà lần đầu tiên khoác áo Napoli đã ghi 4 bàn và thêm một pha kiến ​​tạo trong sáu trận đầu tiên.

Tuy rằng Napoli có truyền thống ngủ quên trên chiến thắng và tụt lại ở phần sau của giải. Nhưng với phong độ như mùa giải này thì rất có thể Napoli sẽ giữ vững được vị thế của mình ở mọi đấu trường. Hãy cùng Cakhia link theo dõi các trận đấu hấp dẫn tại giải Serie A vòng tiếp theo nhé.