Nhà Thông Minh FPT Smart Home - Giải pháp hiện đại cho ngôi nhà của bạn

Theo dòng xu hướng sống hiện đại đang trở nên phổ biến trên thế giới, FPT Smart Home đã cho ra đời các giải pháp thiết kế nhà thông minh tích hợp nhiều tiện ích, giúp căn nhà trở nên đa năng hơn, cải thiện cuộc sống hằng ngày.

“Nhà thông minh” đã và đang là xu hướng tất yếu ở Việt Nam khi nhu cầu sở hữu một căn nhà được trang bị những giải pháp tiện ích, giúp tiết kiệm điện năng và thời gian điều khiển. Hiểu được điều đó, FPT Telecom đã đi vào nghiên cứu và chính thức hoàn thiện FPT Smart Home - giải pháp nhà thông minh được tích hợp đồng bộ và toàn diện từ hệ sinh thái các sản phẩm made in Việt Nam của công ty, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một ngôi nhà hiện đại.

a1-1655366635.JPG

Tổng quan các giải pháp Nhà thông minh - FPT Smart Home

Giải pháp chiếu sáng

- Thông qua các công tắc cảm ứng thông minh, smartphone và giọng nói để điều chỉnh cường độ ánh sáng và độ ấm ánh sáng tự động.

- Hẹn giờ bật tắt đèn tự động, bật tắt theo nhóm.

- Tự động bật đèn khi có người hoặc cửa mở.

- Điều khiển theo từng ngữ cảnh khác nhau.

Giải pháp điều khiển

- Điều khiển mọi thiết bị điều hòa, gia dụng,... bằng giọng nói tiếng Việt.

- Lập trình thời gian tự động đóng mở rèm cửa thông minh.

a2-1655366635.JPG

Giải pháp an ninh

- Camera FPT với 2 phiên bản trong nhà và ngoài trời

- Cảm biến khói, báo cháy thông minh lắp đặt tại các không gian bếp núc.

- Cảm biến chuyển động giúp phát hiện các di chuyển bất thường  

- Cảm biến cửa giúp kiểm soát trạng thái đóng/mở cửa

Giải pháp truyền hình

- Điều khiển mở kênh, phim, ứng dụng bằng giọng nói tiếng Việt.

- Tìm nhanh các kho phim đặc sắc, thể thao độc quyền, nội dung giải trí đa dạng.

Thiết bị nhà thông minh nổi bật của FPT Smart Home

Với định hướng nhắm đến các khách hàng có mong muốn nâng cấp cuộc sống hiện đại, FPT Smart Home luôn phát triển những thiết bị chất lượng hàng đầu, kiểu dáng đẹp mắt để đảm bảo khả năng vận hành tốt và giá trị thẩm mỹ cho không gian sống. Trong đó, phải kể đến bộ công tắc cảm ứng thông minh 1,2,3,4 nút Athena và Hera Collection.

a3-1655366636.JPG

Bộ công tắc sở hữu thiết kế tinh tế với mặt kính cường lực chống trầy, chống bám vân tay cùng các viền kim loại bo cạnh sắc nét đã giúp không gian căn nhà trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Đặc biệt, cảm ứng nút lõm mượt mà tích hợp đèn LED phù hợp cho mọi lứa tuổi sử dụng ngay cả trong bóng tối.

Bên cạnh đó, bộ điều khiển FPT Play Box S là thiết bị quan trọng cần ở mọi công trình. Bởi đây chính là trung tâm quản lý toàn bộ hệ sinh thái nhà thông minh của FPT Smart Home, đồng thời cũng là thiết bị đầu tiên trên thế giới tích hợp loa thông minh và TV Box được điều khiển 100% bằng giọng nói.

a4-1655366636.JPG

FPT Play Box S cho phép người dùng chuyển kênh truyền hình, tương tác với trợ lý ảo Google Assistant bằng giọng nói và hoàn toàn không cần chạm - Hand Free. 

Ngoài ra, FPT Smart Home cũng cung cấp thêm các loại đèn thông minh khác nhau để tạo nên hệ thống ánh sáng lung linh với hệ màu RGB lên tới 16 triệu màu; và các công cụ cảm biến cửa, cảm biến chuyển động, bộ camera IQ kết nối wifi tự động, khóa cửa thông minh để đảm bảo an ninh tuyệt đối cho căn nhà của bạn.

Với những thiết bị hiện đại và giải pháp thông minh hàng đầu, FPT Smart Home tự tin có thể mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi, sang trọng và thoải mái nhất. Dưới đây là một số lợi ích nổi bật khi sử dụng nhà thông minh của đơn vị:

- Tiết kiệm năng lượng điện, nâng cao giá trị bền vững, tối ưu chi phí điện năng.

- Hệ thống an ninh, bảo mật tuyệt đối.

- Điều khiển mọi thiết bị bằng giọng nói tiếng việt hoặc điều khiển từ xa bằng smartphone.

- Tận hưởng không gian sống đẳng cấp, thượng lưu, tầm cỡ quốc tế.

- Chi phí các gói giải pháp hợp lý, xứng đáng với hiệu quả và trải nghiệm mang lại. Chỉ với 20 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu gói giải pháp cơ bản nhất.

- Tư vấn và thiết kế giải pháp miễn phí 100%, thời gian lắp đặt nhanh chóng. 

- Hỗ trợ dịch vụ 24/7, chăm sóc khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Liên hệ FPT Smart Home qua các kênh liên lạc sau để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất!

FPT Smart Home - Amazing Living

Website: https://fptsmarthome.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTSmartHome 

Hotline: 19006600

Email: fptsmarthome@fpt.com.vn