Những lý do nhà đầu tư không nên bỏ qua Hòn Thơm Paradise Island

Có nên mua Hòn Thơm Paradise Island không? Là tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí vừa được tập đoàn Sun Group ra mắt tại đảo Hòn Thơm, Thành phố đảo Phú Quốc.

Dự án Hòn Thơm Paradise Island là sự kết hợp hoàn mỹ của thiên nhiên kỳ thú cùng những hạng mục bất động sản và tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những cảm xúc mới lạ, tạo nên sự lưu luyến không nỡ rời xa.

Tham khảo thông tin dự án: https://nha.today/sun-paradise-island/

Với quy mô rộng 300 hecta cùng sự đầu tư “khủng” của tập đoàn Sun Group, Hòn Thơm Paradise Island hứa hẹn sẽ là “đảo tỷ phú” đầu tiên tại nước ta, nơi thỏa mãn những mong muốn về sự “đẳng cấp - khác biệt” của giới thượng lưu.

Vậy có nên mua Hòn Thơm Paradise Island không? Cùng đồng hành với Nhà Today trong những phân tích sau đây để khám phá thêm những khía cạnh chuyên sâu hơn về “siêu phẩm” Hòn Thơm Paradise Island.

hon-thom-1-1648115231.PNG
Phối cảnh dự án Hòn Thơm Paradise Island.

Hòn Thơm Paradise Island - Hội tụ những tinh hoa đắt giá, điểm đến hoàn hảo dành cho giới thượng lưu

Ngay vừa bước qua thềm năm mới, tập đoàn Sun Group đã cho ra mắt siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng có tên Hòn Thơm Paradise Island. Với quy mô 300 hecta, dự án sẽ cung ứng ra thị trường đa dạng loại hình sản phẩm từ Shophouse, Boutique Hotel, Shop Villa và biệt thự ghềnh đá, đi kèm là hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp.

hon-thom-2-1648115240.PNG
The Santo Port - Phân khu mở bán đầu tiên tại dự án Sun Hòn Thơm.

Dự án là sự kết hợp hài hòa giữa mô hình nghỉ dưỡng, giải trí và thương mại, tất cả sẽ được bao bọc trong một không gian thiên nhiên kỳ vĩ với một vẻ đẹp hoang sơ hiếm có. Hứa hẹn sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho du khách, đồng thời cũng sẽ mở ra những cánh cửa mới với vô vàn tiềm năng cho nhà đầu tư.

Sự ra mắt của Hòn Thơm Paradise Island tựa như một “viên ngọc sáng” giữa Thành phố Đảo, gây ấn tượng khó phai trong lòng mọi thực khách bằng một vẻ đẹp quyến rũ với sự hài hòa của bãi cát trắng mịn, đại dương trong xanh cùng dãy rừng già hoang sơ, mang đến cho du khách những cảm xúc thăng hoa khi chiêm ngưỡng cảnh quan trù phú nơi đây.

Dưới sự đầu tư “khủng” đến từ “ông trùm” bất động sản nghỉ dưỡng - Sun Group, chắc chắn nơi đây sẽ là hòn đảo “tỷ phú” đầu tiên tại nước ta, mang đến cho giới thượng lưu một nơi sống hoàn toàn khác biệt, đẳng cấp thế giới.

Theo đó, “siêu phẩm” được kỳ vọng đủ sức để sánh ngang với những “thiên đường nghỉ dưỡng” nối riêng khác trên thế giới như: Monaco, Mustique hay Bora Bora. Vì thế, nơi đây không chỉ mang đến cho du khách những trải nghiệm xứng tầm mà còn mang đến cho các chủ nhân tương lai những cơ hội hiếm có để trở thành một mảnh ghép quan trọng trên hòn đảo xa hoa, tận hưởng một cuộc sống bất tận giữa đại dương xinh đẹp.

hon-thom-3-1648115246.PNG
Phối cảnh quảng trường biển tại Đảo Thiên Đường.

Hòn Thơm Paradise Island - Kênh đầu tư “chắc thắng” cho nhà đầu tư khôn ngoan

Ngay khi vừa được “chào sân” trên thị trường bất động sản Phú Quốc, Hòn Thơm Paradise Island đã nhanh chóng làm điên đảo giới đầu tư khi được triển khai bởi tập đoàn Sun Group - bàn tay vàng trong việc kiến tạo hàng loạt công trình bất động sản nổi tiếng hàng đầu tại nước ta. Vì thế, đây được xem là sự bảo chứng vô cùng tin cậy đến với sự thành công cùng khả năng khai thác vượt trội của dự án trong tương lai.

Sun Sun Group đang mở bán giai đoạn đầu với phân khu The Santo Port. Quý khách mua giai đoạn này chắc chắn sẽ lời ngay khi được mua với mức giá tốt và nhiều chính sách ưu đãi.

Tham khảo thông tin dự án: The Santo Port Hòn Thơm - Thông tin & Đánh giá 2022 | Nhà Today

Không chỉ mang đến những sản phẩm bất động sản đẳng cấp, tập đoàn đã không ngần ngại dành ra nguồn vốn “khủng” để kiến tạo nên những tiện ích mang tính độc quyền, từ đó có thể chinh phục được mọi thực khách.

Bằng sự trau chuốt trong ý tưởng, Hòn Thơm Paradise Island hiện ra như một biểu tượng mới tại Thành phố đảo, mang đến những trải nghiệm đỉnh cao làm hài lòng mọi khách hàng, đặc biệt là giới thượng lưu.

Vì thế, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu của du khách trong và ngoài nước khi ghé thăm Phú Quốc, mang đến cho nhà đầu tư những cơ hội hấp dẫn về khả năng kinh doanh thương mại, kinh doanh lưu trú, đầu tư cho thuê hay gia tăng giá trị các tài sản, chắc chắn sẽ tạo nên những dòng lợi nhuận bền vững trong tương lai.

Vừa rồi là những phân tích chuyên sâu về “siêu phẩm” Hòn Thơm Paradise Island của Sun Group, hy vọng rằng khách quan quan tâm đã nhìn nhận một cách chi tiết và rõ nét hơn về dự án.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline : +84-933-186-123

Email : contact@nha.today

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/