Novaland Group công bố dự án thứ 3 tại thành phố Phan Thiết: Novaworld Mũi Né Marina City

Novaworld Mũi Né Marina City là dự án nghỉ dưỡng mới được chủ đầu tư Novaland công bố tại khu vực Phan Thiết mang trong mình “đôi cánh” vươn cao vươn xa chạm đến mục tiêu có thể đưa thị trường bất động sản khu vực nâng lên một tầm cao mới.

Sự xuất hiện của dự án hứa hẹn sẽ có thể tô điểm cho bức tranh nghỉ dưỡng tại khu vực Mũi Né ngày một đậm nét hơn, trở thành sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của mọi thực khách có thể một lần được dừng chân đắm mình.

Tham khảo thông tin dự án: Novaworld Mũi Né Marina City - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư? | SaleReal

Đồng hành cùng SaleReal – Đại lý phân phối chiến lược bất động sản Novaland trong bài viết dưới đây để giúp quý khách hàng có được cho mình cái nhìn tổng quát ban đầu cho một siêu phẩm tầm cỡ mang tên Novaworld Mũi Né Marina City sắp sửa được ra mắt này.

Nằm vươn mình bên đường bờ biển tuyệt đẹp

Novaworld Mũi Né Marina City tọa lạc tại khu vực Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, cạnh đường bờ biển tuyệt đẹp mở ra những trải nghiệm khám phá thiên nhiên vô tận.

novland-1-1647414576.PNG
Vị trí Novaworld Mũi Né Marina City.

Thừa hưởng lợi thế vô cùng to lớn từ cảnh sắc thiên nhiên non nước hữu tình cho đến mạng lưới giao thông kết nối đồng bộ, dự án đặc biệt hiện lên như một viên ngọc sáng hội tụ những giá trị nghỉ dưỡng tinh hoa dành tặng cho bộ phận đông đảo khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu.

Hiện diện ngay trước không gian nghỉ ngơi của bạn là khung cảnh mê đắm lòng người với biển xanh, nắng vàng quả thật là điều để lại những lưu luyến mãi không quên. Địa thế “ tựa sơn hướng thủy” còn đặc biệt là một nhân tố được đánh giá vô cùng tốt trong phong thủy, tạo nên sự hanh thông và thịnh vượng về tài lộc lẫn sức khỏe cho gia chủ. 

Mang đến những trải nghiệm ấn tượng lần đầu xuất hiện

Với tổ hợp các dịch vụ tiện ích đồng bộ và cao cấp, dự án Novaworld Mũi Né Marina City được chủ đầu tư định hướng để có thể định vị nên một khu đô thị nghỉ dưỡng tầm cỡ mới tại địa phương. Nơi đáp ứng đầy đủ và hoàn hảo nhất những dịch vụ lưu trú có một không hai tại mảnh đất “thiên thời địa lợi” này.

Quý du khách sẽ có thể tự mình chìm đắm trong bầu không gian với các tiện ích từ trung tâm thương mại mua sắm sầm uất, khu sân chơi thể dục thể thao hay khu spa nghỉ dưỡng cao cấp, tuyến phố mua sắm náo nhiệt bên các hoạt động vui chơi giải trí dưới nước đa sắc màu…

novaland2-1647414585.PNG
Minh họa tiện ích tại dự án Novaworld Mũi Né Marina City.

Điều này hứa hẹn sẽ có thể không ngừng gia tăng lượng khách đến và đi, đồng thời kéo dài thời gian lưu trú của thực khách có thể lâu nhất để từng bước trải nghiệm, thỏa mãn tối đa mọi tiện ích vượt trội hiện hữu. Từ đó để lại những dấu ấn khó có thể xóa nhòa trong tâm trí của bạn bè bốn phương.

Kiến trúc hội tụ những nét tinh hoa của rừng và biển

Với tổng diện tích vào khoảng 670 ha, dự án Novaworld Mũi Né Marina City được chủ đầu tư phát triển quy hoạch một cách bài bản tại vị trí có một độ cao nhất định so với mặt nước biển. Điều này đặc biệt là một điểm cộng lớn giúp cho các căn biệt thự tại dự án sở hữu được tầm nhìn với view biển tuyệt đẹp trong tầm mắt.

Được tái hiện với lối kiến trúc sang trọng và thời thượng, mang đậm nét văn hóa của địa phương đồng thời vẫn không kém phần sang trọng và thời thượng đến từ các nước phương Tây giúp cho tổng thể dự án hiện lên như một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ giữa vùng biển xanh thẳm, rộng lớn.

novaland3-1647414591.PNG
Phối cảnh biệt thự Novaworld Mũi Né Marina City.

Sự bài bản và tâm huyết từ phía thương hiệu có vị thế dẫn đầu trên thị trường trong từng đường nét thiết kế hứa hẹn sẽ có thể kiến tạo nên Novaworld Mũi Né Marina City với biểu tượng một thiên đường nghỉ dưỡng mới bên bờ biển Mũi Né.

Trên đây, đội ngũ SaleReal đã có những đồng hành cùng quý khách hàng trong việc đi sâu và làm rõ hơn những khía cạnh chính của dự án Novaworld Mũi Né Marina City. Chúng tôi hy vọng sẽ có thể mang đến cho quý khách những nội dung quan trọng để tham khảo.

SaleReal là sàn liên kết đạt nhiều danh hiệu xuất sắc nhất phía Nam của tập đoàn Novaland. Và đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bất động sản Novaland năm 2022.

Chuyên trang tổng hợp Novaworld của SaleReal

Địa chỉ: số 3 đường 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.srnovaworld.com/