Nước rửa chén thảo dược tinh dầu bạc hà OKASHI mang thiên nhiên vào không gian bếp

Trong bữa cơm hàng ngày, những thức ăn dầu mỡ thường bám chặt vào chén đĩa, đặc biệt là đồ dùng bằng nhựa. Không rửa kỹ sẽ có mùi khó chịu, làm mất hương vị bữa ăn. Với rửa bát chiết xuất từ tinh dầu bạc hà và lô hội OKASHI, chỉ cần một lượng nhỏ, có thể giúp bạn đánh bật các vết bẩn cũng như dầu mỡ cứng đầu. Sản phẩm mang lại cho chén đĩa vẻ sáng bóng, tô điểm cho căn bếp nhà bạn thêm sang trọng và sạch sẽ.

Nước rửa bát thiên nhiên có tốt không? 

Rửa chén đĩa là công việc hàng ngày mỗi người đều đã quen thuộc. Có những chén đĩa khá dễ dàng để rửa sạch, nhưng lại có những vết bẩn, vết thức ăn hay dầu mỡ, vết cháy khét… cứng đầu khiến các bà nội trợ có suy nghĩ phải sử dụng nước rửa chén đậm đặc, nước rửa chén với hóa chất mạnh mới có thể làm sạch được.

Nước rửa bát thông thường là các sản phẩm tẩy rửa có chứa rất nhiều chất hoá học với tính tẩy rửa cao chính vì vậy mà chúng có khả năng tẩy rửa nhanh chóng nhưng nếu không biết cách sử dụng thì các loại chất hoá học này cũng có thể gây nguy hiểm cho chính người sử dụng. Để khắc phục tình trạng này một sản phẩm thiên nhiên đã ra đời và giải quyết mọi vấn đề trên đó chính là nước rửa bát thiên nhiên.

anh-1-2-1649149424.jpg
Nước rửa chén thảo dược tinh dầu bạc hà OKASHI sạch cực nhanh.

Có thể thấy nước rửa bát thiên nhiên là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các tinh chất thiên nhiên như tinh chất chanh, tinh chất xả, tinh chất cam, tinh chất bưởi và tinh chất bồ hòn… Các tinh chất này đều thuộc về tự nhiên và chúng có khả năng tẩy rửa vô cùng lớn. Nếu so sánh hai loại nước rửa bát trên, chúng ta có thể thấy nước rửa bát thiên nhiên có nhiều đặc điểm nổi trội hơn rất nhiều và đây xứng đáng là sản phẩm nên được lựa chọn để sử dụng trong quá trình rửa bát hàng ngày của người tiêu dùng và khách hàng. Các chuyên gia của tổ chức y tế cũng luôn khuyến cáo người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm thiên nhiên thay vì các sản phẩm hoá học thông thường.

Nước rửa chén thảo dược tinh dầu bạc hà OKASHI sạch cực nhanh, mềm mại với da tay, thân thiện với môi trường

Có thể thấy lý do nước rửa chén thảo dược tinh dầu bạc hà OKASHI được các bà nội trợ tin dùng là chất lượng của sản phẩm. Dòng sản phẩm này được chiết xuất từ Tinh dầu bạc hà có dụng kháng khuẩn, giúp chén đĩa có mùi thơm rất dễ chịu mùi tinh dầu bạc hà. Bên cạnh đó với tinh chất lô hội có tác dụng dưỡng da, giúp người nội trợ có được làn da mềm mại, mịn màng ngay cả khi rửa chén bát. Không giống như nhiều loại nước rửa chén thông thường sẽ khiến da tay bạn bị khô, thô rát, thậm chí là kích ứng, mẩn ngứa do sử dụng hóa chất để tẩy rửa.

anh-2-1649149424.jpg
Nước rửa chén thảo dược tinh dầu bạc hà OKASHI có độ đậm đặc cao.

Nước rửa chén thảo dược tinh dầu bạc hà OKASHI có độ đậm đặc cao, khi sử dụng có thể pha loãng với nước để tiết kiệm chi phí. Bọt rửa chén tan nhanh trong nước, dễ rửa sạch nên khi sử dụng sẽ tiết kiệm nước và công sức, thời gian. Độ pH trung tính, không chứa gốc xút – NaOH nên rất an toàn với da tay của người sử dụng, không gây ra những vấn đề như khô nẻ hay kích ứng, mẩn đỏ. Ngoài ra tinh chất lô hội sẽ giúp dưỡng da, làm mềm mịn làn da của người sử dụng. Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên có mùi hương rất nhẹ, khi sử dụng sẽ không để lại mùi trên đồ dùng như các loại nước rửa chén thông thường.

anh-3-1649149424.jpg
Độ pH trung tính, không chứa gốc xút – NaOH nên sản phẩm rất an toàn với da tay.

Chị Lan Anh một bà nội trợ kỹ tính ở Hà Đông, Hà Nội cho biết. Chị vốn bị dị ứng da tay mỗi lần rửa bát nên chị rất kỹ tính lựa chọn các dòng sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Qua vài lần tìm hiểu, sử dụng nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ thương hiệu trong nước lẫn nước ngoài, chị Lan Anh rất hài lòng với sản phẩm chiết xuất thiên nhiên của Công ty hóa mỹ phẩm Quốc tế. Sau vài lần sử dụng, chị Lan Anh cảm nhận nước rửa chén tự nhiên OKASHI sử dụng nguồn nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên - đánh bay dầu mỡ cứng đầu - khử mùi tanh - khử khuẩn- an toàn với da tay.

Khác với chị Lan Anh, Chị Trang chủ quán cơm bình dân trên địa bàn Hoài Đức, vì công việc hàng ngày tiếp xúc trực tiếp với hóa chất nên chị rất mong muốn tìm được sản phẩm nước rửa chén từ thảo dược thiên nhiên. Một lần tình cờ có vị khách ghé qua quán ăn phở giới thiệu nước rửa bát thảo dược Okashi, chị cũng thích thú mua dùng thử thì thấy thơm, sạch mà không hại da tay và đặc biệt là không lưu lại mùi trên bát đũa. Nước rửa chén thảo dược thiên nhiên tinh dầu bạc hà OKASHI sử dụng nguồn nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên - đánh bay dầu mỡ cứng đầu - khử mùi tanh - khử khuẩn.

anh-4-1649149424.jpg

Qua tìm hiểu được biết. Nước rửa chén thảo dược OKASHI với chiết xuất lô hội và bạc hà giúp đánh bật vết dầu mỡ, trả lại bề mặt sáng bóng cho chén đĩa. Tinh chất Lô hội giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên. Công ty TNHH bột giặt và hóa mỹ phẩm Quốc Tế hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  sản xuất, kinh doanh bột giặt, chất tẩy rửa dạng lỏng và mỹ phẩm. Giá thành cho mỗi sản phẩm luôn hợp lý nhất đối với mỗi người dân muốn sử dụng bất cứ sản phẩm nào của công ty sản xuất. Khi khách hàng mua với số lượng lớn thì sẽ nhận được nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn của Công ty. Hiện tại sản phẩm đang phân phối tại các siêu thị, cửa hàng gia dụng, tạp hóa trên toàn quốc.

CÔNG TY TNHH BỘT GIẶT VÀ HÓA MỸ PHẨM QUỐC TẾ

Địa chỉ: TỔ 24 – PHƯỜNG TRUNG HÒA – QUẬN CẦU GIẤY – HÀ NỘI

Điện thoại: 0243.993.5234

Hotline: 0965.109899

Email: hmpquocte@gmail.com