Onefarm Super Green giúp cân bằng chế độ dinh dưỡng cho cả gia đình

Ngày nay con người đang ăn quá nhiều thịt động vật và các chất béo cũng như uống quá nhiều sữa động vật... gây ra tình trạng thừa cân béo phì, gây lão hoá sớm, gây táo bón, đặc biệt là gây tình trạng dậy thì quá sớm ở trẻ.

Các thức ăn từ thịt động vật hay sữa động vật hoặc các chất béo khác có vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng, phát triển mô và phục hồi các nhóm cơ. Tuy nhiên ăn quá nhiều những thức ăn này có thể mang lại những tác hại không tốt đối với cơ thể. Đặc biệt là hiện nay, hiểm hoạ về thực phẩm bẩn, tạp chất và thiếu an toàn đang diễn ra khắp nơi. 

Ngược lại, các sản phẩm organic đang là xu hướng tiêu dùng thực phẩm của thế giới và Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Các thực phẩm có nguồn gốc thiên nhiên thì luôn đáp ứng các tiêu chí như thành phần siêu nguyên chất, không pha tạp, chất lượng dinh dưỡng cao, bảo đảm an toàn. Và những thực phẩm từ thiên nhiên thì luôn đem đến những lợi ích tới sức khoẻ con người.

Hiểu được xu thế đó, với mong muốn tìm kiếm, sản xuất và mang đến những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên có chứa giá trị dinh dưỡng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, giúp mọi người không những có được nguồn thực phẩm sạch, nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo cung cấp đủ thực phẩm rau xanh hàng ngày mà còn có thể thay thế bữa ăn trong ngày một cách thuận lợi, Onefarm đã cho ra mắt sản phẩm Super Green và đã được người dùng đón nhận tích cực.

thuc-pham-1-1643028595.jpg

Nói về sản phẩm này, PGS. TS, Bác sĩ Trần Đình Toán – Viện trưởng Viện Dinh dưỡng lâm sàng, Nguyên Trưởng khoa Dinh dưỡng Bệnh viện Việt Đức chia sẻ:

“Super Green giúp cân bằng chế độ dinh dưỡng, thay thế thực phẩm từ động vật, thành phần sữa thực vật trong Super Green có thể thay thế bữa ăn cho cả gia đình mà không lo béo như sữa động vật. Bổ sung chất xơ giúp cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, giảm táo bón. Super Green còn giúp cân bằng nội tiết tố, góp phần hạn chế được tình trạng dậy thì sớm ở trẻ.

Super Green không giống như các loại sữa khác trên thị trường. Nó là hoàn toàn thực vật không có chất béo, nên không lo bị tăng cân. Với thành phần 12 loại rau củ quả giúp chị em giữ được vóc dáng và làn da sáng khỏe mạnh, ngoài ra Đông trùng và Tảo xoắn còn giúp chị em bổ sung năng lượng cho cơ thể, giảm bớt căng thẳng mệt mỏi. Lời khuyên của tôi là sản phẩm này dùng rất tốt cho chị em mong muốn giữ dáng đẹp da, đặc biệt là đối với các mẹ sau sinh.”

thuc-pham-2-1643028626.jpg

Theo nhãn hàng Onefarm: Các thành phần cấu tạo đã được các chuyên gia phân tích nghiên cứu và lựa chọn dựa trên những đặc điểm: có giá trị dinh dưỡng cao, nguồn gốc an toàn và đặc biệt có khả năng cung cấp những thành phần thiết yếu nhất cho cơ thể con người ở mọi lứa tuổi, được chia làm các nhóm như sau:

+ Nhóm Quả: Việt quất, Lựu đỏ, Táo đỏ, Cam, Bưởi.

+ Nhóm Rau: Súp lơ, Cải bó xôi, Diếp cá, Rau má.

+ Nhóm Củ: Cà rốt, Củ dền đỏ, Bí đỏ.

+ Đặc biệt với 2 thành phần Đông trùng, Tảo xoắn… Đây là nhóm thành phần quý hiếm với hàm lượng và giá trị dinh dưỡng rất cao. 

thuc-pham-3-1643028656.jpg

Chỉ mới ra mắt một thời gian ngắn nhưng Super Green Onefarm đã nhận được hàng chục nghìn lời phản hồi tích cực từ người dùng trên khắp cả nước. Đặc biệt là phụ nữ sau sinh, chị em đã nhờ dùng sản phẩm kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh, luyện tập thể dục thể thao phù hợp mà lấy lại vóc dáng thon gọn, cũng như bồi bổ cho một cơ thể khoẻ mạnh, làn da trẻ trung để đẹp hơn và tự tin hơn trong cuộc sống.

Onefarm Super Greens

Công ty Cổ phần Quốc tế QH Group 

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthucphamraucuqua/

Địa chỉ: Tầng 10, tòa nhà Việt Á, Số 9 Phố Duy Tân, - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Đơn vị sản xuất: Công ty TNHH sản xuất dược phẩm công nghệ cao Nanofrance

Địa chỉ: Khu công nghiệp Đồng Văn IV, Đại Cương, Kim Bảng, Hà Nam

* Thực phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.