Phòng khám bệnh xã hội Đại Tín Bình Dương

Phòng khám bệnh xã hội Đại Tín Bình Dương – Địa chỉ xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội tại Bình Dương được khách hàng tin tưởng.

Hiện nay, tỉ lệ người mắc các bệnh xã hội đang ngày càng gia tăng. Không chỉ gây nguy hiểm cho người bệnh mà còn lây lan cho cộng đồng xã hội. Bệnh cần được phát hiện và điều trị càng sớm càng tốt. Vậy điều trị bệnh xã hội có khó không? Và có nên đến điều trị bệnh xã hội tại Phòng khám bệnh xã hội Đại Tín Bình Dương không? là băn khoăn của rất nhiều người hiện nay. Cùng theo dõi bài biết sau để giải đáp cho vấn đề này.

Những bệnh xã hội chuyên trị tại Phòng khám bệnh xã hội Đại Tín Bình Dương 

Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng khám bệnh xã hội Đại Tín Bình Dương chỉ ra những dấu hiệu của những căn bệnh xã hội thường gặp mà phòng khám thường xuyên chữa trị:

p1169-1663316741.png
Tiến hành xét nghiệm là cách nhanh nhất để xác định bệnh xã hội.

- Sùi mào gà: Cơ quan sinh dục của nam hoặc nữ xuất hiện mụn thịt, mụn cóc, có khi kèm theo ngứa. Mụn sẽ ngày càng to lên và liên kết thành cụm xù xì chảy dịch gây ngứa rát và hôi thối. 

- Lậu: Cơ quan sinh dục xuất hiện dịch nhầy có mùi hôi, thường chảy nhiều vào sáng sớm làm người bệnh đau rát, đi tiểu buốt, quan hệ đau đớn.

- Giang mai: Cơ quan sinh dục xuất hiện các vết loét tròn hoặc bầu dục, không ngứa, không đau hay có mủ, vết loét thâm nhiễm cứng và nổi hạch hai bên bẹn.

- Mụn rộp sinh dục: Cơ quan sinh dục nổi mụn nước, mụn đỏ, mụn mủ gây lở loét, lan rộng, chảy dịch hôi khiến người bệnh đau rát.

Các loại bệnh trên hầu hết đều có thể chữa khỏi, điều quan trọng nhất là việc phát hiện bệnh cần được thực hiện sớm mới mang lại kết quả tốt trong điều trị và xét nghiệm lại là phương pháp duy nhất để đạt được điều này.

 Vì vậy ngay sau khi tiếp xúc, quan hệ không an toàn với người bị bệnh xã hội hoặc có nguy cơ bị bệnh xã hội bạn hãy đến ngay Phòng khám Bệnh xã hội Đại Tín Bình Dương để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể cách điều trị. Ngoài ra, trước khi bước vào đời sống tình dục hôn nhân, trước khi mang thai bạn cũng nên tiến hành xét nghiệm bệnh xã hội để đảm bảo không lây nhiễm cho bạn tình và ảnh hưởng đến thế hệ sau.

Điều trị bệnh an toàn, hiệu quả tại Phòng khám bệnh xã hội Đại Tín Bình Dương

Tại Bình Dương, Phòng khám bệnh xã hội Đại Tín Bình Dương là được đánh giá là địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín và hiệu quả hàng đầu. Phòng khám đã và đang điều trị thành công rất nhiều trường hợp mắc phải các bệnh xã hội điển hình nhờ những ưu điểm nổi bật như:

p2169-1663316741.png
Hình ảnh Phòng khám bệnh xã hội Đại Tín Bình Dương.

- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn tận tình giúp đỡ, tư vấn cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Khang trang, quy mô lớn, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Nhập khẩu nhiều máy móc y tế hiện đại từ các nước châu Âu, mang lại kết quả kiểm tra rõ rảng, chính xác.

- Phương pháp điều trị tiên tiến, áp dụng các kĩ thuật mới như: công nghệ ALA-PDT, kĩ thuật DHA, phương pháp cân bằng miễn dịch, liệu pháp gene INT…điều trị bệnh hiệu quả.

- Chi phí công khai hợp lí, minh bạch, rõ ràng theo khung quy định của Sở Y Tế.

- Thủ tục thăm khám đơn giản: Quy trình khám theo mô hình khép kín, riêng tư chỉ có một bác sĩ một bệnh nhân nên chẩn đoán kĩ hơn, thông tin được bảo mật.

- Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ lớn từ 8h – 20h, thuận tiện thu xếp thời gian, khi đặt lịch khám trước không phải chờ đợi.

Với những thế mạnh về chất lượng dịch vụ và sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ lãnh đạo, y bác sĩ, Phòng khám Đại Tín luôn mong muốn đây sẽ là nơi bệnh nhân yên tâm trao gửi niềm tin để lấy lại sự tự tin, khỏe mạnh và hạnh phúc trong cuộc sống. Bạn có thắc mắc liên quan đến vấn đề sức khỏe, tư vấn về cách trị liệu, hãy liên hệ ngay về:

Địa chỉ Phòng khám bệnh xã hội Đại Tín Bình Dương: số 306, đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Thời gian khám bệnh: 8:00h – 20:00h (làm việc cả tuần, kể cả thứ Bảy, Chủ nhật, lễ, tết).

Điện thoại: (02)74 3685 999 tư vấn miễn phí 24/24

Website tư vấn trực tiếp: dakhoadaitin.vn