Phòng khám Đa khoa Hồng Cường chữa bệnh hiệu quả, hợp túi tiền bệnh nhân

Với thế mạnh là điều trị các bệnh về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, trĩ, tai mũi họng,... Phòng khám Đa khoa Hồng Cường luôn mang lại kết quả chữa trị hiệu quả, tiết kiệm thời gian và cả chi phí cho nhiều bệnh nhân, xứng đáng là địa chỉ tin cậy hiện nay.

Dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện tại phòng khám Hồng Cường

Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại địa chỉ (87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM) đã đi vào hoạt động hơn 10 năm. Tại Phòng khám Hồng Cường chủ yếu chuyên về khám chữa các hạng mục bệnh lý như sau:

Bệnh nam khoa: Viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu, cắt bao quy đầu, viêm tinh hoàn...

Bệnh phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, lạc nội mạc tử cung, bệnh khí hư, kinh nguyệt bất thường...

Bệnh lây qua đường tình dục: Xét nghiệm và hỗ trợ điều trị sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu, giang mai...

q1-1661423154.png

Tai mũi họng: Viêm xoang, viêm amidan, viêm họng hạt, viêm tai giữa, viêm mũi dị ứng, viêm tai ngoài,...

Bệnh về hậu môn trực tràng: Bệnh trĩ, bệnh polyp hậu môn, nứt kẽ hậu môn, áp-xe hậu môn, viêm hậu môn...

Bệnh xương khớp: Đau thần kinh tọa, đau nhức vai gáy, tê bì chân tay, bệnh gout, loãng xương, đau thần kinh liên sườn...

Bệnh lý da liễu: Viêm da, các loại mụn, vảy nến, chàm, lang ben, rụng tóc, nấm móng, trị mụn cóc…

Với việc mở rộng các chuyên khoa điều trị, các bác sĩ tại Phòng khám Hồng Cường không ngừng tìm tòi và đã đưa ra những phương pháp hiệu quả trong việc khám chữa bệnh. Thường nếu bệnh nhẹ thì bác sĩ sẽ cho áp dụng điều trị bằng phác đồ kháng sinh mới với công dụng tiêu viêm, ngăn ngừa bệnh phát triển.

Trường hợp bệnh nặng thì một số phương pháp chuyên sâu như: kỹ thuật CRS tiên tiến; phương pháp Guylis; tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu; dao châm Hene; phương pháp JCIC – Plasma,… Những phương pháp đều được kiểm chứng an toàn, mang lại những ưu điểm như là: điều trị hiệu quả rõ rệt chỉ sau một liệu trình, không cần nằm viện, thời gian hồi phục ngắn, hạn chế tái phát, giảm thiếu các biến chứng và rủi ro y tế...

q2-1661423154.png

Bên cạnh đó thì phòng khám còn có dịch vụ hỗ trợ đình chỉ thai kỳ cho những trường hợp mang thai ngoài ý muốn bằng những phương pháp an toàn phù hợp như: đình chỉ thai bằng thuốc (cho thai dưới 7 tuần); hút thai chân không (cho thai trên 8 tuần); đặt vòng tránh thai và hỗ trợ tư vấn kế hoạch hóa gia đình. Tất cả thông tin liên quan đến việc đình chỉ thai cam kết 100% bảo mật chặt chẽ, không ảnh hưởng đến cuộc sống và tương lai chị em.

Khám chữa bệnh tại Hồng Cường: Dịch vụ uy tín, chi phí bình dân

Thấu hiếu những lo lắng và trăn trở của bệnh nhân về chi phí khám chữa bệnh, ban lãnh đạo Phòng khám Hồng Cường xây dựng bảng chi phí từng hạng mục khám chữa bệnh đều bình dân, dựa trên mức thu nhập trung bình của người dân nên ai cũng có đủ khả năng để chi trả. Khi bạn đến đây khám, bệnh nhân có thể tham khảo bảng giá chi tiết được niêm yết và dán tại sảnh phòng khám hoặc bạn cũng có thể được tham khảo trước nếu tư vấn online.

Một điều nữa là Phòng Khám Hồng Cường chi phí khám chữa bệnh luôn đảm bảo tính công khai, minh bạch và rõ ràng. Sau khi tham khảo mức giá, nếu đồng ý bạn mới tiến hành khám và điều trị, điều này dựa trên sự tự nguyện, phù hợp với điều kiện kinh tế, chi phí không phát sinh ngoài thỏa thuận và nếu khám ngoài giờ thì chi phí cũng không đổi.

q3-1661423154.png

Vì sức khỏe của chính bản thân nên các bác sĩ tại Hồng Cường khuyên bệnh nhân nên chủ động thăm khám sức khỏe định kỳ. Qua đó, để biết được mọi thông tin bệnh lý mọi lúc, mọi nơi, nên phòng khám hỗ trợ hệ thống tư vấn online miễn phí. Bệnh nhân cần tư vấn chỉ việc nhấp chuột vào bảng chat của website phòng khám hoặc gọi trực tiếp đến số 028 3863 9888 để được giải đáp các thắc mắc.

Bên cạnh đó người bệnh cũng có thể đặt hẹn dễ dàng để được chuyên viên hỗ trợ làm thủ tục khám nhanh, ưu tiên lấy mã số trước đỡ phải chờ đợi. Phòng khám làm việc từ 8h-20h hằng ngày, có chế độ khám và chữa trị ngoài giờ hành chính, khám trong khung giờ vắng khách… tạo sự thuận tiện nhất cho bệnh nhân chủ động sắp xếp giờ thăm khám phù hợp.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

✛ Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

✛ Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✛ Website: https://phongkhamdakhoahongcuongtphcm.vn/

✛ Hotline: 028 3863 9888 - tư vấn miễn phí 24/24