Phòng khám Khớp Việt - Bác sĩ Nguyễn Viết Tân khám và điều trị

Cũng như nhiều nước trên thế giới, tỷ lệ người mắc các bệnh cơ xương khớp ở Việt Nam đang ngày càng gia tăng với tốc độ chóng mặt, trong khi đó tỷ lệ nữ giới mắc bệnh cao gấp 3 lần nam giới.

Độ tuổi phổ biến nhất là đối tượng trong độ tuổi từ 35 – 50 và có khoảng 80% người trên tuổi 70 mắc bệnh. Nỗi lo sợ của bệnh nhân lại ngày càng gia tăng khi phân vân không biết đâu là phòng khám tốt và phù hợp với căn bệnh mà mình đang gặp phải..

Xóa bỏ “lo sợ” về bệnh cơ xương khớp

Bệnh lý cơ xương khớp là nhóm bệnh thường gặp trong xã hội ngày nay và đang có xu hướng trẻ hóa ở người làm văn phòng. Theo thống kê, có trên 65% nhân viên văn phòng mắc bệnh cơ xương khớp do tính chất công việc phải ngồi nhiều và gần như không có thời gian vận động sau giờ làm việc

Bệnh ít có khả năng gây tử vong nhưng triệu chứng của nó ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, khả năng làm việc cũng như sinh hoạt của người bệnh. Tuy nhiên, vì tiến triển của bệnh thường diễn ra chậm nên không ít bệnh nhân tỏ ra lơ là với phác đồ điều trị từ bác sĩ dẫn đến các biến chứng khó lường và không thể khắc phục trong thời gian ngắn được.

Việc chẩn đoán và điều trị cơ xương khớp không đúng cách hoặc điều trị muộn có thể khiến bạn gặp nguy cơ biến dạng xương khớp, dính khớp, cứng khớp… dẫn đến mất khả năng hoạt động, lao động, thậm chí là tàn phế.

Phòng khám Khớp Việt - Bác sĩ Nguyễn Viết Tân

Tốt nghiệp bác sĩ đa khoa năm 2012, có niềm đam mê với y học thể thao, bác sĩ Nguyễn Viết Tân đăng ký học chuyên sâu về chấn thương chỉnh hình và đầu quân cho một trong những bệnh viện tuyến cuối của TP-Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM. Với nỗ lực không mệt mỏi, năm 2017, bác sĩ Nguyễn Viết Tân chính thức được đứng trong hàng ngũ của Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM và lần lượt “săn” được các khóa đào tạo chuyên sâu ngắn hạn tại Australia, Mỹ.

phong-kham-khop-viet-1-1648111181.png
Bác sĩ Nguyễn Viết Tân.

“Ở nước ngoài, bệnh nhân chấn thương chỉnh hình rất chú trọng đến việc tập vật lý trị liệu sau phẫu thuật. Đây cũng là yếu tố quan trọng quyết định thành công của ca phẫu thuật và đa số đều phục hồi tốt. Trong khi đó, người dân Việt Nam gần như không để ý đến việc này. Thậm chí vì nhiều lý do, họ “quên” luôn cả việc tái khám định kỳ, phó mặc mọi thứ cho số phận”, đó là những băn khoăn trăn trở của một bác sĩ vì sức khỏe bệnh nhân.

Chính vì những băn khoăn ấy, với tấm lòng của một bậc lương y đã thôi thúc anh tạo ra nhiều giá trị hơn, ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM, anh đã thành lập nên phòng khám Khớp Việt với niềm tin sẽ ngày càng có nhiều bệnh nhân tiếp cận được nhanh hơn với y tế, với phát đồ điều trị hiệu quả và với sự chăm sóc tận tình của các bậc lương y.

Bề dày thành tích đáng ghi nhận của phòng khám Khớp Việt - Đó là minh chứng rõ ràng nhất cho sự cố gắng, phấn đấu không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ y tế tại đây. Không những thế, với sự tận tình và chu đáo trong từng dịch vụ, nơi đây cũng mang lại sự tin cậy và nhận được những phản hồi tích cực từ các chuyên gia đầu ngành, từ bệnh nhân đến thân nhân .

Đến với Khớp Việt, người bệnh sẽ được tư vấn và điều trị các bệnh như: thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa cột sống… phòng khám đã thực hiện thành công các phẫu thuật đòi hỏi kỹ thuật cao và được nhiều bệnh nhân tin tưởng hơn trong quá trình điều trị và sau điều trị.

phong-kham-khop-viet-2-1648111181.png
Phòng khám cơ xương Khớp Việt.

Dịch vụ tại Khớp Việt

Dịch vụ đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của nhiều đối tượng bệnh nhân được kể đến như sau:

- Chích khớp, thay khớp.

- Điều trị thoát vị đĩa đệm cổ.

- Các bệnh lý viêm bao gân.

- Xử lý các chấn thương tay và chân như: trật khớp vai, rách chóp xoay.

- Điều trị tận gốc các chấn thương thể thao.

- Tư vấn online trong suốt quá trình điều trị tại phòng khám Khớp Việt.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý cơ xương khớp, thực hiện phẫu thuật chấn thương chỉnh hình, hiện nay phòng khám Khớp Việt đã trở thành một trong các trung tâm chăm sóc sức khỏe uy tín, có khả năng thăm khám, sàng lọc và điều trị nhiều bệnh lý chuyên sâu. Do đó, nếu bạn lo lắng về mức độ ảnh hưởng của bệnh viêm khớp dạng thấp đến sức khỏe thì bạn có thể đến Phòng khám Khớp Việt để thăm khám, chẩn đoán và điều trị giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Phòng khám Khớp Việt

Địa chỉ: 315H Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh  

Hotline: 0898313122

Thời gian làm việc:

+ Thứ 2 - 6: 17h - 19h

+ Thứ 7: 8h - 11h

Website: https://khopviet.com