Phú An Phú - công ty diệt mối tận gốc uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

29/11/2022 20:00

Một trong những dịch vụ mà được rất nhiều người sử dụng trong những năm gần đây đó là dịch vụ diệt mối tận gốc. Bởi vì lẽ đó, đây cũng chính là lý do mà rất nhiều công ty diệt mối được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của mọi người.

Và một trong những công ty đó thì Phú An Phú là đơn vị mà được nhiều người đặt niềm tin vì chất lượng cũng như dịch vụ tại đây. 

Giới thiệu về công ty Phú An Phú 

phu-an-phu-1-1669727789.png

Phú An Phú là đơn vị nằm trong top các công ty làm về lĩnh vực diệt mối mọt. Công ty diệt mối Phú An Phú cũng đã có 5 năm kinh nghiệm và hoạt động trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, đơn vị sẽ sử dụng những sản phẩm thuốc diệt mối an toàn cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang mang thai.

Phú An Phú cũng tự hào khi công ty mình là đối tác làm ăn của nhiều doanh nghiệp lớn. Bởi vì cũng đã có khoảng thời gian kinh nghiệm nhất định nên đơn vị cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm của sự chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả.

Đặc biệt, với bất cứ dịch vụ nào thì Phú An Phú cũng làm theo quy trình riêng biệt của mỗi dịch vụ. Vậy việc phòng chống mối mọt cho công trình thì Phú An Phú làm như thế nào? 

Quy trình phòng chống mối cho công trình 

phu-an-phu-2-1669727789.png

Từ trước đến nay, việc diệt trừ mối mọt, côn trùng và động vật gặm nhấm tận gốc chưa bao giờ điều là dễ dàng, nhất là với những công trình đang còn dở dang. Vậy tại sao ta không phòng chống mối mọt cho các công trình đó từ đầu. Công ty diệt mối tận gốc Phú An Phú sẽ giúp chúng ta trong việc phòng chống mối mọt cho các công trình một cách hiệu quả nhất.

Tại Phú An Phú, phòng chống mối cho công trình được chia làm 2 giai đoạn, đó là: 

Giai đoạn 1: Khi đan xong sắt móng 

Trước hết, nên lựa chọn các loại thuốc có thể sử dụng trong việc phun phòng chống đó là Lenfos 50EC, Map Sedan 48EC và Agenda 25 EC. Sau đó pha tỉ lệ theo như hướng dẫn sử dụng trên mỗi chai. Tiếp theo đó là tưới dọc theo móng và các trụ trên mặt bằng với tỉ lệ tưới khoảng 5l  dung dịch/m tới hoặc là 15l dung dịch trên một chân trụ.

Giai đoạn 2: Xử lý phòng chống mối khi vừa hoàn thành việc đầm nền 

Sau khi đầm nền xong thì nên phun chống mối mọt thêm một lần nữa để tránh việc bị mối mọt quay lại xâm chiếm. Ngoài ra, có thêm một lưu ý khác nữa đó là, nếu như với công trình nào có tầng hầm thì bắt buộc phải phun phòng chống trong tầng hầm trước. Bởi vì, thông thường tầng hầm tối tăm sẽ là nơi trú ngụ và ở ẩn của các loại côn trùng đó. 

Phú An Phú - công ty diệt mối tận gốc uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh 

phu-an-phu-3-1669727789.png

Có thể nói rằng, công ty Phú An Phú không chỉ nổi tiếng với quy trình diệt mối và phòng chống mối chuẩn như thế, mà còn có thêm những lý do khác để tạo nên một đơn vị được nhiều người đặt niềm tin đến vậy, đó là: 

Để tạo nên một Phú An Phú như bây giờ thì đội ngũ nhân sự là một trong những điều quan trọng mà ta không thể không nhắc đến. Như các bạn bạn cũng đã biết, Phú An Phú đã trải qua 5 năm hoạt động và thật may mắn khi đơn vị có đội ngũ nhân sự vô cùng chuyên nghiệp đồng hành. Ngoài ra, bên cạnh đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu chuyên môn như vậy thì nhiệt tình và tân tâm sẽ là 2 tính từ dùng để miêu tả về nhân viên tư vấn của Phú An Phú.

Bên cạnh các dịch vụ diệt mối thì tại Phú An Phú cũng có các dịch vụ khác như là dịch vụ vệ sinh, dịch vụ khử khuẩn, v.v. Ngoài ra, vấn đề về diệt mối tận gốc giá bao nhiêu cũng là một trong những vấn đề mà khách hàng chú ý, có lẽ đơn vị cũng thấu hiểu được nỗi đắn đo của khách hàng nên chi phí các dịch vụ tại đây đều rất là phải chăng và hợp lý.

Sau cùng, đó là công ty Phú An Phú đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực diệt trừ và phòng chống côn trùng tại Việt Nam. Phú An Phú cũng hướng đến các nước lân cận, khu vực Đông Nam Á và phát triển ra toàn thế giới.

Trên đây là một số những thông tin về dịch vụ diệt mối và phòng chống mối tận gốc. Ngoài ra, thông tin cơ bản về công ty diệt mối Phú An Phú cũng đã được điểm qua phía trên. Nếu như bạn đang có nhu cầu thì có thể liên hệ những thông tin sau để được hỗ trợ sớm nhất nha.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 170/26/4 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0911.967.456

Email: phuanphu2020@gmail.com

 

Nhật Lê
Bạn đang đọc bài viết "Phú An Phú - công ty diệt mối tận gốc uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Thương hiệu. https://vanhoaphattrien.vn | Hotline: 08.4646.0404  | Đọc phiên bản tiếng Anh TẠI ĐÂY