Phun xăm chân mày phong thủy, tự nhiên và uy tín ở đâu?

Phun xăm chân mày đang dần trở thành một xu hướng không chỉ ở nữ giới mà nhiều nam giới cũng rất ưa chuộng. Bởi dáng mày đẹp, chuẩn phong thủy mang đến danh vọng và tiền tài. Do vậy, dịch vụ phun xăm chân mày tại Spa Men&Man sẽ mang đến cho nam giới cặp chân mày đậm chất quý ông và tự tin trước phái đẹp.

Tiêu chuẩn đẹp về chân mày ở nam giới.

Ở nam giới, chân mày không chỉ quyết định đến đường công danh, sự nghiệp mà còn ảnh hưởng lớn đến sắc đẹp chuẩn quý ông. Xét về nhân tướng học, nhìn vào đôi chân mày thì có thể đoán được tính cách và con đường tài lộc có may mắn hay không. Hơn nữa, sở hữu dáng mày đẹp làm gương mặt nam giới trông hài hòa. Nhờ vào chân mày đẹp mà hầu như các khuyết điểm trên gương mặt cũng bị lu mờ, từ đó nhìn tổng thể gương mặt trông ưa nhìn hơn.

Phun xăm chân mày ở nam giới không còn quá xa lạ so với ngày nay

Trước khi quyết định lựa chọn phun xăm chân mày, nam giới cần hiểu rõ được vẻ đẹp của phun xăm chân mày ở nam là gì, sở hữu chân mày đẹp bao gồm sự hài hòa, cân đối trên tổng gương mặt. Trước khi đi đánh giá về vẻ đẹp của chân mày nam phải dựa trên nhiều yếu tố:

- Dáng chân mày phải đều đặn và rậm rạp, chân mày không quá ngắn hay bị đứt đoạn.

- Độ đậm nhạt của chân mày phải vừa phải và các sợi lông ngay thẳng.

- Điểm cuối cùng của chân mày đẹp là hàng chân mày phải nằm trên một đường thẳng để thể hiện vẻ nam tính của đàn ông.

Chân mày đẹp không được đứt đoạn và cần phải ngay hàng thẳng lối.

Tại sao phải phun mày cho nam và lựa chọn Spa Men&Man gửi gắm lòng tin?

Có thể thấy rằng, ở mọi lĩnh vực, mọi hoạt động bây giờ không chỉ riêng về kiến thức, kinh nghiệm mà gương mặt hình thể cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công hay thất bại. Không cần bạn phải hoạt động trong làn Showbiz mới có thể lựa chọn làm đẹp, mà tất cả nam giới dù làm bất cứ công việc gì cũng đều có thể làm đẹp với công nghệ phun xăm chân mày.

Công nghệ phun xăm chân mày sẽ giúp cánh mày râu chỉnh chu về nhan sắc, không đau, phù hợp với từng dáng người và dĩ nhiên làm gương mặt trở nên cân đối và tự tin hơn.

Hình ảnh trước và sau khi phun xăm chân mày tại Spa Men&Man

Công nghệ làm đẹp dường như đang dần chiếm lĩnh thị trường, vậy nên chọn lựa một địa chỉ uy tín làm đẹp rất khó. Tại Spa Men&Man, các quý ông sẽ được trải nghiệm sự khác biệt của công nghệ phun xăm chân mày hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội. 

- Máy móc, trang thiết bị hiện đại được chuyển giao công nghệ từ Tập đoàn thẩm mỹ USA hàng đầu thế giới.

- Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn công nghệ làm đẹp phù hợp với từng quý khách hàng. Luôn tận tình và nhiệt huyết trong công việc.

Thạc sĩ – Nhà báo – Hoa hậu Đặng Gia Bena bên các chuyên gia hàng đầu đến từ Mỹ và nhân viên cao cấp tại Spa Men&Man

- Bên cạnh đó, quý khách nên chọn lựa Spa Men&Man bởi tại đây chất liệu sử dụng màu mực cao cấp, chuẩn tự nhiên và nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu, đảm bảo an toàn cho da, không kích ứng và độ bám cao.

- Quy trình phun xăm chân mày cho nam tại Spa Men&Man được thực hiện theo chuẩn mực y khoa. Các thiết bị được khử khuẩn trước khi sử dụng hoặc dụng cụ riêng biệt loại bỏ lây nhiễm chéo cho quý khách.

Công nghệ phun xăm chân mày tại Spa Men&Man hiện đại như thế nào?

Hiện nay, có nhiều phương pháp phun xăm chân mày cho nam. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia, kỹ thuật viên vẫn kiến nghị nên phun xăm chân mày bằng công nghệ cao, giúp hạn chế cảm giác đau rát trong quá trình thực hiện phun xăm.

Màu mực sử dụng trong công nghệ mới có thành phần hoàn toàn tự nhiên, lên màu chuẩn, bền và đẹp. Không chứa oxit nên không gây ra hiện tượng kích ứng hay mẫn đỏ.  Phun xăm chân mày bằng công nghệ cao không sưng, không đau và không để lại sẹo.

Bảng đầy đủ dịch vụ làm đẹp chỉ dành cho nam tại Spa Men&Man

Spa Men&Man là cơ sở chăm sóc da dành cho nam giới “UY TÍN” hàng đầu tại Việt Nam

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 173 Nguyễn Văn Linh. Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Hotline: 0932 42 26 26