Sứ mệnh “trao quà tặng” sức khoẻ cho Nhà Ngoại Giao tài ba Tôn Nữ Thị Ninh

Được biết đến với hình ảnh là đại diện thương hiệu yến sào Natunest, hoa hậu Ngọc Diễm đã có một buổi gặp gỡ và trao tặng món quà sức khoẻ đến tay “quý bà ngại giao” Tôn Nữ Thị Ninh. Bài viết này sẽ giúp người đọc cập nhật và biết thêm nhiều thông tin bổ ích về thương hiệu yến sào Natunest này. Nếu quý khách hàng quan tâm, hãy cùng nhau theo dõi nhé!

Nữ lãnh đạo có sức mạnh ảnh hưởng cộng đồng

Dành cho những ai chưa biết đến người đặc biệt này - bà Tôn Nữ Thị Ninh, có thể nói rằng ít có một nhà ngoại giao nào có thể đại diện cho Việt Nam một cách ý tứ và bặt thiệp được như bà. Bà là một trong 8 gương mặt phụ nữ đương đại có hình ảnh tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam. Từng là giảng viên đại học Paris III, thông thạo tiếng Anh và Pháp. Ngoài ra, bà Ninh còn được xem là một trong những nhà ngoại giao nổi bật và cá tính nhất của Việt Nam thời Đổi Mới. Bà nói một thứ tiếng Anh "quý phái" và nói tiếng Pháp còn tốt hơn. Nhưng dù nói thứ tiếng gì, bà đều bộc lộ những suy nghĩ sắc bén, hùng biện một cách thẳng thắn. Điều này khiến bà trở thành một người phát ngôn rất hiệu quả cho Việt Nam.

screenshot-1666000994-1666001395.png

Nhà ngoại giao Tôn Nữ Thị Ninh với tầm ảnh hưởng sâu sắc trong các cuộc đàm phán

Không chỉ sở hữu trong mình sự cương quyết của người từng bôn ba bốn biển với vai trò Phó chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội, am hiểu chính trị quốc tế, ở bà còn thể hiện cái nhu tinh tế của người phụ nữ trong những cuộc đàm phán song phương và đa phương. Và hơn thế, bà được xem như là một nhân vật có tiếng nói và ảnh hưởng sâu sắc tới giới trẻ Việt Nam ngày nay.

Trao sức khoẻ - tặng yêu thương

Tiếp đến chính là đại sứ xinh đẹp cho thương hiệu yến sào Natunest - hoa hậu Ngọc Diễm và cũng là người trao tặng món quà sức khoẻ này. Yến sào Natunest thật vinh dự và tự hào khi hoa hậu Ngọc Diễm nhận lời mời tham gia lễ ký kết hợp tác trở thành đại sứ thương hiệu riêng. Đặc biệt, thượng phẩm yến sào của thương hiệu dĩ nhiên đã trở thành món ăn trong thực đơn mỗi ngày của người đẹp này. Nhờ vậy, dù bước sang độ tuổi U50 nhưng nàng hậu của chúng ta vẫn sở hữu một làn da rạng ngời và vóc dáng cân chỉnh mà bất kỳ ai ở độ tuổi này đều mong muốn.

hoa-hau-1666001395.jpg

Yến sào Natunest gửi gắm món quà tặng sức khoẻ đến bà Tôn Nữ Thị Ninh

Để tiếp nối cho hành trình lan tỏa thương hiệu, hi vọng mang đến sức khỏe cho mọi đối tượng, một buổi trao tặng đã được diễn ra. Tại một sự kiện Nữ Lãnh Đạo - Sức mạnh ảnh hưởng cộng đồng gần đây, nàng hậu Ngọc Diễm cùng với Á hậu Quý bà thế giới Thu Hương - còn là TGĐ Tập đoàn Truyền thông và Đầu tư Nam Hương đã gặp gỡ và vinh dự trao tặng món quà cho bà Tôn Nữ Thị Ninh. Món quà này chính là sản phẩm yến sào từ Natunest, với mong muốn hỗ trợ và nâng cao sức khoẻ cho nhà ngoại giao có tầm ảnh hưởng này. Được biết rằng sau những đóng góp trong suốt quá trình hoạt động ngoại giao của mình, hiện tại thì bà Ninh đã nghỉ hưu và lui về hoạt động văn hoá, giáo dục. Hy vọng rằng món quà sức khỏe từ nhà Natunest sẽ tiếp tục giúp bà truyền lửa đam mê cho giới trẻ. 

Được làm từ 100% yến chất lượng, yến sào Natunest rất lấy làm vinh dự khi bà Ninh sẽ sử dụng món ăn này trong menu hằng ngày của mình. Ở độ tuổi 75 hiện tại, bà thực sự cần bổ sung yến sào để hỗ trợ giảm các nguy cơ như loãng xương, các bệnh về tim mạch, đường huyết, tăng cường sức đề kháng, bổ não và cải thiện trí nhớ,... Nhất là đối với người phải sử dụng đầu óc và trí não như bà, vì được biết bà còn viết sách, mang chính câu chuyện và cuộc đời ngoại giao của mình đến với mọi người. 

z3801189512986-471149575e70957103442c02b25726f7-1666001395.jpg

Đại diện thương hiệu Hoa hậu Ngọc Diễm cùng đa dạng sản phẩm từ nhà Natunest

Đây cũng là một cơ hội tốt để thương hiệu yến sào Natunest ngày càng được mở rộng, lan truyền và kết nối với những người có sức ảnh hưởng. Mang món quà sức khoẻ này lan truyền không chỉ trên cả nước mà còn vươn xa hơn ra các nước khác. Một lần nữa khẳng định chỗ đứng của mình qua các sự kiện trao tặng, giải thưởng và từ thiện được diễn ra. Nhằm mở ra những con đường mới, nhưng cơ hội phát triển lớn hơn cho thương hiệu, Natunest đã và đang cố gắng nỗ lực hết mình trên hành trình quảng bá và tìm kiếm những điều tích cực. 

Quan trọng nhất vẫn là cách họ chú tâm vào nhu cầu sử dụng cho mọi đối tượng, chất lượng sản phẩm luôn được chiết lọc và kĩ càng trong quy trình sản xuất. Ngoài ra, Natunest luôn lựa chọn đóng gói bao bì, nhãn mác một cách trang trọng nhất để khách hàng dành tặng cho những người thân yêu của mình, thể hiện sự yêu thương trong món quà. Tại các sự kiện, các sản phẩm nhà Natunest luôn được chuẩn bị kĩ lưỡng, đánh dấu và thể hiện nổi bật chất riêng của thương hiệu. 

Mong rằng yến sào Natunest sẽ luôn giữ lửa và tạo dựng được nhiều chỗ đứng cho mình trên thị trường yến Việt. Kết nối với những người có sức ảnh hưởng để thương hiệu này được biết đến nhiều hơn nhờ chất lượng mà sản phẩm đem đến. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có được những thông tin bổ ích! Đặc biệt là những ai đang quan tâm đến thương hiệu này, mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất lại đây. 

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

Bảo Ngọc

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/su-menh-trao-qua-tang-suc-khoe-cho-nha-ngoai-giao-tai-ba-ton-nu-thi-ninh-a10013.html